Bếp điện từ Chef's EH-MIX333: Bí quyết của các “đầu bếp 5 sao”


Thứ 3, 14/05/2019 | 07:27


Bếp điện từ Chef's EH-MIX333 cho ra những món ăn ngon không kém gì những bếp lửa truyền thống mà hoàn toàn tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Là chiếc bếp hỗn hợp 2 lò điện và từ, đặc biệt với mâm nhiệt E.G.O Hi-light cùng linh kiện nhập khẩu từ CHLB Đức, Bếp điện từ Chef's EH-MIX333  cho ra những món ăn ngon không kém gì những bếp lửa truyền thống mà hoàn toàn tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Hình ảnh mặt kính bếp điện từ Chef's EH-MIX333

Bếp điện từ Chef's EH-MIX333 được thiết kế sang trọng với mặt kính Schott Ceran vát cạnh. Người tiêu dùng cũng hoàn toàn yên tâm khi Chef's là đối tác chính thức của tập đoàn Schott Ceran, một trong những tập đoàn hàng đầu về vật liệu tại Đức. Loại mặt kính cao cấp nhất cho các dòng bếp từ chống xước, chịu lực tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Với 2 vùng nấu, mâm từ đường kính 22cm, hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster – max 3000W, mâm nhiệt EGO Hi-light 2 vòng nhiệt (14/22cm).Không chỉ mang tính linh hoạt, tính hữu dụng với nhiệt lớn giúp món xào,rán ngon hơn, lò nhiệt của bếp giúp tiết kiệm hơn khi sử dụng được các bộ nồi đã dùng với bếp gas.

Hình ảnh bàn phím bếp điện từ Chef's EH-MIX333

Bàn phím cảm ứng 2 vùng riêng biệt cùng hiển thị công suất bằng Led bar, dễ dàng sử dụng ngay với cả những người lớn tuổi. Các chức năng được sử dụng nhiều khi nấu nướng đều có ở trong bếp. Tính năng Booster giúp đẩy công suất của lò từ lên 3000W cho việc nấu nướng tiết kiệm thời gian hơn. Chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu. Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 3600W.

Hình ảnh góc nghiêng bếp điện từ Chef's EH-MIX333

Hệ thống an toàn của bếp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bà nội trợ: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (Residual heat), Khóa an toàn trẻ em (Child lock), Tự động tắt bếp khi để quên (Automatic switching off), Tự động tắt bếp khi không có nồi trên bếp từ (Pot Detection), Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt,quá áp.

Hình ảnh thông số lắp đặt bếp điện từ Chef's EH-MIX333

Chừng đó đã cho thấy vì sao Bếp điện từ Chef's EH-MIX333 lại được các đầu bếp hàng đầu lựa chọn cho căn bếp của mình. Khách hàng cũng cần lưu ý mua những sản phẩm của hãng trong danh sách những đại lý chính thức của Chef's để được bảo đảm về quyền lợi và dịch vụ khi mua các sản phẩm nhà bếp.

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bep-dien-tu-chefs-eh-mix333-bi-quyet-cua-cac-dau-bep-5-sao-a275215.html