Buổi họp báo phát động cuộc thi “Teacher Beauty International” – Sự kiện ý nghĩa dành cho các giáo viên Tài sắc trong ngành làm đẹp


Thứ 7, 22/09/2018 | 23:26


Nhân 36 năm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam hệ thống giáo dục quốc tế Future, trường trung cấp Future Việt Nam tổ chức cuộc thi CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG NGÀNH LÀM ĐẸP

Nhân 36 năm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam hệ thống giáo dục quốc tế Future, trường trung cấp Future Việt Nam tổ chức cuộc thi  CÔ GIÁO TÀI NĂNG DUYÊN DÁNG NGÀNH LÀM ĐẸP 2018.

Khởi động bằng sự kiện họp báo sáng 18/9, cuộc thi đã có màn “chào sân” thành công đầu tiên trong suốt chặng hành trình kéo dài của cuộc thi.

Họp báo Teacher Beauty International tại Khách sạn Hà Nội

Đây là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các nữ nhà giáo ngành làm đẹp Việt Nam. Cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các nhà sư phạm ngành làm đẹp ưu tú Việt Nam. Chắc chắn đây là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, bồi dưỡng của các cá nhân tập thể đã gắn bó với ngành làm đẹp Việt Nam,nâng cao kỹ năng dạy nghề, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm. Teacher Beauty International hứa hẹn sẽ mang tới 1 cuộc thi, 1 đêm trình diễn bùng nổ và ý nghĩa.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Bình - Trưởng khoa thẩm mỹ & chăm sóc sắc đẹp – Trưởng BTC cuộc thi

Ông Thăng Ngọc Chung - Trưởng phòng hợp tác & Phát triển đào tạo trả lời phỏng vấn báo chí

Bà Trần Lan Hương- Trưởng ban đối ngoại của cuộc thi trả lời câu hỏi phỏng vấn của đài truyền hình

Sự kiện họp báo sáng ngày 18/9 có sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, đội ngũ  các nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp Việt Nam  với  các trưởng phó bộ môn và giáo viên khoa thẩm mỹ nhà trường, các chuyên gia ngành làm đẹp đến từ 3 miền Bắc- Trung- Nam. 

Năm 2018 là năm ngành giáo dục và đào tạo nghề làm đẹp được đưa vào quy chuẩn hệ thống đào tạo quốc gia. Đánh dấu bước tiến hội nhập thế giới hứa hẹn nhiều thành công. Khoảng 20 năm về trước ngành này chỉ được truyền nghề nhỏ lẻ chưa được đưa vào trường lớp chuyên nghiệp thì giờ đây đã được sở LĐTB XH ký duyệt 1 mã ngành tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp được đưa vào các trường đào tạo đạt chất lượng cao và định hướng giáo dục nghề nghiệp quốc gia để Việt Nam hội nhập kinh tế thế giới như các nước đang phát triển hiện nay.

"TEACHER BEAUTY INTERNATINAOL 2018" Là hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của các  nhà giáo trong lĩnh vực dạy nghề làm đẹp.. Hội thi còn góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp của đội ngũ nhà giáo và nâng cao trách nhiệm của nhà giáo trong việc thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, các cuộc vận động “Xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực, học sinh thanh lịch” và “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo.

Bên cạnh đó cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của những nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt Nam. Chắc chắn đây cũng là cơ hội cho tập thể cá nhân đã và đang hoạt động trong ngành làm đẹp được giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề, bồi dưỡng nâng cao tâm lý giáo dục học nghề nghiệp. 

(Giải thưởng giành cho các hạng mục liên hệ BTC để hiểu rõ chi tiết) 

Email: quanlidaotao@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 4- Tòa nhà Vapa- ngõ 3 Tôn Thất Thuyết- Cầu Giấy- Hà Nội. 

An Nhiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-hop-bao-phat-dong-cuoc-thi-teacher-beauty-international-su-kien-y-nghia-danh-cho-cac-giao-vien-tai-sac-trong-nganh-lam-dep-a245004.html