+Aa-
    Zalo

    Cao Tùng Huy ngồi ghế nóng BGK khách mời “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên

    ĐS&PL Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống đầy chông gai và thử thách, ca sĩ Cao Tùng Huy vẫn xem nghệ thuật là sự lựa chọn số một của anh.

    Với niềm đam mê ca hát từ nhỏ, trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống đầy chông gai và thử thách, ca sĩ Cao Tùng Huy vẫn xem nghệ thuật là sự lựa chọn số một của anh. Và trong vòng thi loại trực tiếp cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”, Cao Tùng Huy đã vinh dự ngồi vào vị trí cầm cân nẩy mực.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu chuyên nghiệp, BGK khách mời Cao Tùng Huy sẽ có những chia sẻ giúp các thí sinh thành công

    Cao Tùng Huy hiện đang là ca sĩ trẻ tài năng được nhiều khán giả yêu mến. Anh từng thi đậu vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM nhưng không theo học. Sau một thời gian làm việc ở nước ngoài, Cao Tùng Huy quay về TP.HCM để tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc.

    Ca sĩ Cao Tùng Huy có nhiều chia sẻ quý báu cho thí sinh “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên

    Chàng ca sĩ gốc Hà Tĩnh này luôn nỗ lực từng ngày để đạt được những gì mình mơ ước trên con đường nghệ thuật. Được biết, Cao Tùng Huy từng đạt giải nhất cuộc thi "Nốt nhạc xanh" tháng 11/2011.

    Nam ca sĩ cho biết rất khó khăn khi chọn những thí sinh đi tiếp vì chất lượng 300 thí sinh khá đồng đều

    Album đầu tay của Cao Tùng Huy mang tên "Nỗi buồn hạc giấy" được giới thiệu tới khán giả yêu nhạc năm 2012. Đến nay, Cao Tùng Huy đã phát hành nhiều album như: Đón Tết cổ truyền, Remix Tình tiền, Cô đơn mùa đông, Nỗi buồn hạc giấy, Nếu em không gặp may, Bởi vì yêu em... Gần đây, Cao Tùng Huy phát hành album "Hit Remix Một thời đã xa" bao gồm những ca khúc chọn lọc về chuyện tình buồn thời Làn sóng xanh 2000 như: Một thời đã xa, Sai lầm vẫn là anh, Thất tình, Đã không yêu thì thôi... Bên cạnh đó còn có nhiều ca khúc của Cao Tùng Huy được khán giả yêu mến như: Đắng tình anh em, Có lẽ anh còn yêu và Nếu em không gặp may.

    Bộ 3 Ban giám khảo vòng loại trực tiếp ngày thứ 3: Giảng viên thanh nhạc Minh Lộc, Ca sĩ Fami Ngô và Ca sĩ Cao Tùng Huy

    Mới đây hôm 26/5, Chàng ca sĩ này vinh dự được mời vào BGK khách mời vòng loại trực tiếp cuộc thi “Ngôi sao tiếng hát Đại dương”. Theo hội đồng giám khảo, chất lượng thí sinh năm nay khá tương đồng nên khiến bộ 3 BGk lựa chọn những tấm vé đi tiếp khó khăn.

    BGK chụp lưu niệm cùng các thí sinh

    Được biết, cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ cả nước. Vòng loại trực tiếp được diễn ra vào 3 ngày 24, 25, 26/5 tại Sân khấu ca nhạc Ngôi Sao. Top 50 thí sinh có số điểm cao nhất lọt vào Vòng bán kết diễn ra vào ngày 10, 11/6 và chung kết trao giải diễn ra vào ngày 20/6/2019. Dự kiến đêm chung kết được phát sóng trên Kênh truyền hình Today TV hoặc Đài truyền hình Đồng Nai.

    Mọi chi tiết về cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”:

    Website: daisudaiduongxanh.vn/ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong/

    Hotline: 0963.111.333 (Mr Bình)

    Chí Bình – Photos: Trần Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cao-tung-huy-ngoi-ghe-nong-bgk-khach-moi-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-mua-dau-tien-a277462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan