Cắt mí mất bao nhiêu tiền?


Thứ 3, 15/01/2019 | 13:53


Có rất nhiều thắc mắc xung quanh việc cắt mí mắt. Nhưng vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là “cắt mí mắt bao nhiêu tiền”.

Có rất nhiều thắc mắc xung quanh việc cắt mí mắt. Nhưng vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất chính là “cắt mí mắt bao nhiêu tiền”. Trước khi tìm hiểu cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền, bạn nên hiểu rõ cắt mí mắt là gì nhằm hiểu rõ hơn dịch vụ mà mình sắp thực hiện.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí, khắc phục hiệu quả tình trạng mắt 1 mí, mí lận, mí lót, loại bỏ da chùng, mỡ thừa …bằng cách loại bỏ các phần da dư, mỡ dư ở mí mắt kết hợp với việc tạo nếp mí mới để tạo mắt 2 mí. Sau khi hoàn thành, bác sỹ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu đóng vết mổ dọc theo mí mắt và giấu kĩ để chúng không để lại sẹo mất thẩm mỹ.

Phương pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn lâu dài, cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt. Phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 60 phút.

Tuy nhiên, chi phí cắt mắt 2 mí còn tùy thuộc vào quy mô bệnh viện, trình độ tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại . Khi lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt, bạn không nên chỉ chú trọng đến việc chi phí cắt mí mắt bao nhiêu tiền mà còn cần chú ý đến chất lượng của địa chỉ đó. Đấy chính là yếu tố quan trọng giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp và hoàn hảo nhất và nếu không lựa chọn chính xác sẽ có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng đến mí mắt.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm , chuyên môn giỏi và công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên, cân đối, không biến chứng hay xảy ra nhiễm trùng. Đặc biệt là không lộ sẹo thẩm mỹ.

Nhân dịp tết đến thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh ưu đãi 30% và lì xì 1 TRIỆU (8 Triệu còn 6 triệu 200k) dành cho khách hàng thực hiện Cắt mắt 2 mí.

Bên cạnh đó còn rất nhiều trương trình ưu đãi hấp dẫn khác các bạn có thể tham khảo thêm tại http://nguyenthethanh.vn/landing_tet/

THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ NGUYỄN THẾ THẠNH
134 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, HCM.
ĐT: 02839797888 - 02839797666- Hotline: 0888999833 hoặc www.nguyenthethanh.vn

Phi Yến

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-mi-mat-bao-nhieu-tien-a259175.html