CEO Hoàng Ngọc Bích: Kinh doanh online không hề khó khi bạn tìm thấy cho mình một động lực đủ lớn


Thứ 2, 11/03/2019 | 09:55


Cùng sự kiện

Tôi là Hoàng Ngọc Bích, sinh ra và lớn lên ở Nghệ An hiện đang sống ở Hà Nội cùng chồng và con.

Tôi là Hoàng Ngọc Bích, sinh ra và lớn lên ở Nghệ An hiện đang sống ở Hà Nội cùng chồng và con. Hiện tôi đang là CEO của hãng mỹ phẩm Hương Đất mang thương hiệu Việt Nam.

Cách đây 4 năm tôi cũng giống như những người phụ nữ khác, chọn cuộc sống an nhàn với người chồng tuyệt vời của mình và cái giá của an nhàn là nghèo nàn và vất vả. Sau đó tháng 10/2015 có 1 vài sự kiện diễn ra khiến tôi quyết định tôi không thể sống trong cuộc sống nghèo nàn được nữa. Thế là tôi kinh doanh online. Nhưng thật chẳng may vì tôi chẳng được học về kinh doanh nên dường như tôi làm theo bản năng, nhờ may mắn kèm với nỗ lực tôi cũng có vài trăm khách hàng. Khi ấy, tôi cứ tưởng công việc kinh doanh của tôi đã ổn rồi cho tới khi tất cả khách hàng đại lý của tôi bỏ đi và tôi gần như phá sản khi thanh toán lại tiền hàng mà họ trả cho mình.

Tôi định bỏ cuộc chọn 1 công việc khác để làm nhưng nghĩ về con tôi lại tiếp tục. Tôi biết con đường kinh doanh có thể kiếm được nhiều tiền hơn cả nên tôi cố gắng. Tôi bắt đầu đi tìm kiếm những người thầy để học tập. Sau gần 1 năm trời nỗ lực học tập cùng những người thầy tuyệt vời nhất của mình tôi đã gây dựng lại được đế chế mới vững mạnh với hàng trăm bà mẹ bỉm sữa kinh doanh trên toàn quốc và cả nước ngoài. Điều hạnh phúc là tôi đã trở thành một người phụ nữ truyền cảm hứng và giúp đỡ cho hàng ngàn chị em như tôi có thể kinh doanh và giàu có.  

Tôi biết có thể bạn đang băn khoăn lựa chọn con đường kinh doanh online hoặc  đang khó khăn thì hãy tin tôi mọi nỗ lực đều xuất phát từ động lực. Hãy tìm cho mình một lý do đủ lớn để bắt đầu, và chỉ cần bạn chọn được một người thủ lĩnh tuyệt vời bạn sẽ phát triển.

Từ bờ vực phá sản đến khi trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ khác kinh doanh online tôi đã trải qua nhiều bài học. Có 3 bài học tôi muốn chị em kinh doanh online hãy khắc sâu:

Thứ nhất, bán hàng hãy lấy khách hàng là trung tâm (đừng tập trung về số tiền mà khách hàng trả mình).

Thứ hai, bán hàng từ tấm chân tình, mong khách giải quyết được vấn đề của họ thì mới được khách yêu.

Cuối cùng, muốn kinh doanh thành công phải phát triển bản thân trước (Học hỏi điều mới mỗi ngày).

Tôi có món quà MIỄN PHÍ dành riêng cho người muốn đột phá trong kinh doanh online. Hãy liên hệ với Facebook của tôi để nhận quà: https://goo.gl/R6yomp

Chúc bạn thành công và hạnh phúc!

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-hoang-ngoc-bich-kinh-doanh-online-khong-he-kho-khi-ban-tim-thay-cho-minh-mot-dong-luc-du-lon-a265811.html