Choáng ngợp trước quà tặng khủng tại đại tiệc Phượng Hoàng Lửa Bio Cosmetics


Thứ 4, 23/01/2019 | 10:09


Sau một năm không ngừng nỗ lực trong kinh doanh và phát triển đội nhóm, gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc.

Sau một năm không ngừng nỗ lực trong kinh doanh và phát triển đội nhóm, gặt hái được nhiều thành tựu vượt bậc, hơn 1200 đại lý của Bio Cosmetics đã cùng hội ngộ tại sự kiện hoành tráng “Phượng Hoàng Lửa” được tổ chức tại Hà Nội.

Sự kiện được mong chờ nhất dịp Tết 2019 tại Bio Cosmetics

Sau một năm cố gắng không ngừng nghỉ trong kinh doanh, hoàn thiện và phát triển bản thân và đội nhóm, đại lý của Bio Cosmetics trên toàn quốc đã lên tới con số hơn 10.000 thành viên. Đây chính là hệ thống hùng hậu đưa sản phẩm của Bio Cosmetics nói chung, mỹ phẩm thiên nhiên Mother&Care nói riêng, đến với khách hàng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam một cách nhanh nhất, với phương châm “Ở đâu khách hàng cần, ở đó có Bio Cosmetics”.  

Da tiệc Phượng Hoàng Lửa được tổ chức, nhằm tôn vinh những thành công vượt bậc của đại lý, tri ân trước sự đồng hành và tin tưởng của đại lý đối với ban lãnh đạo công ty, đối với sản phẩm của Bio Cosmetics trong năm 2018. Phượng Hoàng Lửa là sự kiện được Ban lãnh đạo công ty Bio Cosmetics đầu tư “khủng” về ý tưởng, phong cách và đặc biệt là quà tặng dành cho các thành viên tham dự dạ tiệc.

Bạt ngàn quà tặng tuyệt vời tại Phượng Hoàng Lửa đang chờ đợi chủ nhân


Phượng Hoàng Lửa trở thành sự kiện hoành tráng với rất nhiều quà tặng hấp dẫn dành tặng khách mời. Ban lãnh đạo Bio Cosmetics đã chi số tiền khủng lên tới hơn 1 tỷ đồng quà tặng miễn phí dành cho bất cứ đại lý nào có mặt tại sự kiện. Bên cạnh đó, hàng chục tỷ đồng dành tặng thưởng các Giám đốc kinh doanh đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Chị Phạm Việt Nga, Hà Nội chia sẻ: “Tôi và các bạn trong nhóm đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi tham gia sự kiện của công ty. Sau một năm, cùng ngồi và điểm lại những thành công cũng như công sức của cả công ty là điều rất ý nghĩa đối với chúng tôi. Háo hức nhất là được nhận thưởng, nhận quà và tham gia bốc thăm trúng thưởng để được nhận những phần quà giá trị”.

Đặc biệt hơn nữa là phần “bùng nổ” quà tặng dành cho những người may mắn nhất tham gia bốc thăm trúng thưởng, mini game. Các phần thưởng trong sự kiện đều có giá trị rất cao, rất hữu ích và thiết thực đối với mọi gia đình. Điều khiến cho bất cứ ai cũng vô cùng phấn khích tại sự kiện Phượng Hoàng Lửa đó là công ty đã có quà tặng giá trị cho tất cả khách mời và đại lý của Bio Cosmetics tham dự sự kiện.

______________________________

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/myphammothercarebiocosmetics/

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-qua-tang-khung-tai-dai-tiec-phuong-hoang-lua-bio-cosmetics-a260515.html