Có nên học tiếng Anh ở Philippines?


Thứ 4, 27/03/2019 | 22:03


“Có nên học tiếng anh ở Philippines?” là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên.

“Có nên học tiếng Anh ở Philippines?” là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên khi đang phân vân lựa chọn cho mình một môi trường học tiếng Anh chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhưng với mức chi phí phù hợp.

Nếu bạn cần chứng chỉ IELTS để có cơ hội du học nước ngoài vào các trường đại học nổi tiếng trên thế giới?

Khi bạn đã bỏ quá nhiều thời gian và công sức cho việc học tiếng Anh ở các trung tâm anh ngữ tại Việt Nam mà vẫn không hiệu quả?

Khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn vẫn bị hạn chế cho dù đã học rất lâu vì không có môi trường thực tế để rèn luyện?

Du học tiếng Anh tại các nước Anh, Mỹ, Canada chi phí quá đắt đỏ khiến bạn ngao ngán?

Ngay bây giờ, bạn có thể tìm hiểu ngay về du học tiếng Anh tại Philippines rồi đó!

Du học tiếng Anh tại Philippines

Philippines được mệnh danh “nước Mỹ thu nhỏ”, là quốc gia sử dụng tiếng Anh hoàn toàn như một ngôn ngữ chính, với trình độ tiếng Anh đứng thứ 3 Châu Á (theo đánh giá của ETS năm 2010). Ở đất nước này, bạn có thể dễ dàng giao tiếp với bất cứ ai bằng tiếng Anh, dù là đứa trẻ 3 tuổi hay cụ già 60 tuổi đều có thể nói tiếng Anh thành thạo.

Nếu học tiếng Anh tại Việt Nam, bạn sẽ chỉ có thể thực hành trên lớp, không có nhiều điều kiện để bạn có thể đắm mình trong ngôn ngữ này. Vì vậy, trình độ tiếng Anh dù phải mất thời gian khá dài cũng khó mà cải thiện tốt được. Như vậy, bạn vừa tốn tiền, vừa tốn sức, vừa lãng phí thời gian mà lại không mang lại hiệu quả.

Khi du học tiếng Anh ở Philippines, bạn sẽ được sống trong môi trường quốc tế với rất nhiều bạn học đến từ các quốc gia khác nhau. Hàng ngày, bạn sẽ phải ăn, ngủ, học cùng tiếng Anh. Sẽ không có cách nào tuyệt vời hơn để bạn có thể rèn luyện kỹ năng Anh ngữ của mình ngoại trừ sống chung với nó.

Không những vậy, học tiếng Anh ở Philippines chi phí chỉ bằng 1/3 so với chi phí du học ở các nước phương Tây và thủ tục cũng đơn giản hơn rất nhiều. Philippines đã và đang trở thành môi trường học tiếng Anh lý tưởng không chỉ của các học sinh, sinh viên khu vực châu Á mà còn các khu vực châu lục khác.

Du học tiếng Anh ở Philippines chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho sinh viên Việt Nam muốn nâng cao trình độ để hiện thực hóa ước mơ du học sang các nước phương Tây.

Chương trình học tiếng Anh tại Philippines mang lại cho bạn những gì?

Tại Philippines, bạn sẽ được sống trong một môi trường hoàn toàn 100% tiếng Anh. Mỗi ngày bạn sẽ phải học từ 8 - 12 giờ với giáo viên người bản xứ. Thiết kế chương trình học độc đáo với các lớp học 1 kèm 1 (1 giáo viên - 1 học viên), lớp học nhóm nhỏ (1 giáo viên - 4 học viên) và các lớp nhóm lớn (1 giáo viên - 8 học viên). Không bao lâu, trình độ tiếng Anh của bạn sẽ tiến bộ vượt bậc.

Các trường Anh ngữ tại Philippines với nhiều mô hình đào tạo rất đa dạng giúp học viên tập trung tuyệt đối vào việc học.

Ngoài ra, các trường Anh ngữ tại Philippines còn nổi bật với các khóa học đảm bảo điểm đầu ra cho học viên, trường sẽ miễn học phí nếu học viên không đạt điểm IELTS, TOEIC theo yêu cầu.

Khi học tiếng Anh tại Philippines, bạn không cần phải xin visa vì công dân Việt Nam khi sang đây được miễn visa trong 29 ngày. Trong trường hợp chương trình học của bạn kéo dài hơn, nhà trường sẽ giúp bạn gia hạn visa.

Ngoài việc được học trong môi trường quốc tế, với giáo viên có trình độ chuyên môn cao đã qua quá trình tuyển chọn khắt khe của trường, bạn còn có thể chủ động lựa chọn giáo viên cho mình và có thể thay đổi nếu thấy không phù hợp.

Với khả năng phát âm chuẩn Mỹ của người Philippines, bạn sẽ nhanh chóng phát âm chuẩn quốc tế, nói tiếng Anh như người bản xứ và tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài.

Không chỉ vậy, bạn có thể kết hợp vừa đi học vừa đi du lịch tại các thành phố xinh đẹp và nổi tiếng của Philippines vào mỗi cuối tuần.

Vậy bạn đã trả lời được câu hỏi “Có nên học tiếng Anh ở Philippines” chưa nào?

Công ty Tư vấn du học Eduphil là đại diện tuyển sinh của hơn 50 trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines. Hàng năm Eduphil tổ chức ngày hội trao học bổng du học Philippines cho học viên Việt Nam. Các học viên tham gia có cơ hội học tiếng Anh miễn phí tại Philippines hoặc các suất học bổng 2-4 tuần.

Ngày hội trao học bổng du học Philippines năm 2018.

Trụ sở chính: Lầu 7, tòa nhà Thiên Phước (BIDC), 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM.

Văn phòng Hà Nội: Phòng 612, tháp A tòa nhà Sky City, 88 Láng Hạ, quận Đống Đa.

Văn phòng Hải phòng: 30 Tây Trung Hạnh, phường Đằng Lâm, quận Hải An.

Hotline:093.758.5385

Email: huongnt@eduphil.com.vn

Website: https://eduphil.com.vn

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-nen-hoc-tieng-anh-o-philippines-a268208.html