Công ty Vua Mạng xã hội công bố loạt dự án khủng


Thứ 3, 27/11/2018 | 05:57


Công ty Truyền thông Vua mạng xã hội dưới sự điều hành của CEO A Tuân có buổi lễ ký kết hợp tác và công bố các dự án lớn trong thời gian tới.

Vào 13h thứ 2 ngày 26/11/2018 tại khách sạn ASIANA TP Hồ Chí Minh, Công ty Truyền thông Vua Mạng xã hội dưới sự điều hành của CEO A Tuân có buổi lễ ký kết hợp tác và công bố các dự án lớn trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm và thành tựu "khủng" đã làm được trong thời gian qua, Vua mạng xã hội đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo nhờ xu hướng tiếp cận mạng xã hội một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm được chi phí cho khách hàng.

Sắp tới, Vua mạng xã hội tiếp tục thực hiện nhiều dự án "khủng" khi hợp tác với nhiều nghệ sĩ, thương hiệu. Thế mạnh đẩy thương hiệu cá nhân, sản phẩm đến gần hơn với công chúng, Vua mạng xã hội đã tạo ra thành công cho hàng loạt nghệ sĩ đình đám, mang đến sự phủ sóng cho những thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Tất bật với hàng loạt dự án mới, Vua mạng xã hội sẽ đảm nhận và tổ chức cho các dự án sau:

1. Quỹ “Cuộc Đời Bá Đạo” là chuỗi các đêm nhạc được tổ chức thường niên và định kỳ nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trên toàn quốc.

2. Dự án bảo vệ nhân quyền phụ nữ Việt Nam gồm 1000 khách mời nổi tiếng người Việt trên toàn cầu là nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, hoa hậu, doanh nhân...

3. Liveshow ca sĩ Châu Khải Phong (vừa thực hiện).

4. Liveshow ca sĩ Chu Bin.

5. Liveshow ca sĩ Khánh Phương.

6. Dự án Thi cover bài hát: Yêu anh đến hơi thở cuối cùng - Ca sỹ Huỳnh Ngọc Ny.

7. Đào tạo model, hoa hậu, hot face và đặc biệt gói live stream gây bão (Bao hit cho các ca sỹ).

8. Dự án Phim sitcom dài 30 tập mà bạn không thể bỏ qua dành tặng cộng đồng.


Trong buổi họp báo, Vua mạng xã hội sẽ ký kết hợp tác thương hiệu giữa Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ ReSHP Việt Nam với dòng sản phẩm là Relumins.

Người sáng lập thương hiệu Relumins là bà Giang Hiếu Hạnh. Cô là một doanh nhân giỏi, bản lĩnh và không ngừng sáng tạo để phát triển lĩnh vực làm đẹp một cách an toàn, hiệu quả, khoa học nhất.

Với tư cách là giám đốc thương hiệu Relumins của Hoa Kỳ tại Việt Nam, ngày 26/11 cô chính thức ra mắt thương hiệu làm đẹp này.

Với kiến thức kinh nghiệm của mình cùng sự hỗ trợ từ truyền thông của A Tuân – Giám đốc công ty Vua mạng xã hội, bà Giang Hiếu Hạnh hi vọng sẽ tạo ra được bước đột phá để ngành làm đẹp tại Việt Nam với những ưu điểm vượt trội nhất của Relumins.

Trong buổi lễ da mắt có rất nhiều người nổi tiếng mà Công ty Truyền thông Vua mạng xã hội xây dựng chiến lược và đứng sau sự thành công của nhiều ngôi sao, hiện tượng Live stream như: Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân Cười xuyên Việt, ca sĩ Chu Bin, Hot girl Tây Ban Nha Andrea Aybar, diễn viên Mai Phương, Dương Thanh Vàng, Hoa Khôi Moon 2k, Hot Girl Bùa Bê Cẩm Tiên, DJ Quỳnh Nhi, hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy cô gái học trò của CEO A Tuân là người đóng nhiều TVC quảng cáo nhất Việt Nam cho các nhãn hàng lớn như Tân Hiệp Phát: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Number 1 Active chanh muối, Trà sữa Macchiato, Trà thảo mộc Dr Thanh...

Lê Dương Bảo Lâm – Quán Quân Cười Xuyên Việt

Hot girl Tây Ban Nha: Andrea Aybar

Dương Thanh Vàng

Hoa Khôi Moon 2k

Hot Girl Bùa Bê Cẩm Tiên

Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy

Công ty Truyền thông Vua mạng xã hội của CEO "ông trùm" Mạng xã hội A Tuân - Người nắm trong tay nhiều cộng đồng lớn hơn 30.000.000 member thành viên facebook. A Tuân là người tiên phong trong việc xây dựng chiến luợc các tập đoàn, nâng giá các hotface và đứng sau loạt các hiện tượng livetream như Lê Dương Bảo Lâm, Mon 2k, Linh Miu, Tăng Thiên Kim, Quỳnh Kool, Thánh nện đàn, Yến Tatto, Hứa Vy…

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-vua-mang-xa-hoi-cong-bo-loat-du-an-khung-a252708.html