Cuộc đời cô gái quê mùa “nở hoa” nhờ bán hàng online


Chủ nhật, 06/01/2019 | 03:33


Nhờ kinh doanh online sản phẩm của Công ty đông y gia truyền Tiến Hạnh mà cô gái “quê mùa” Mai Anh Đào đã “lột xác” trở thành người thành đạt.

Nhờ kinh doanh online sản phẩm của Công ty đông y gia truyền Tiến Hạnh mà cô gái “quê mùa” Mai Anh Đào (SN 1991, quê ở xã Hoằng Đạo, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã “lột xác” trở thành người thành đạt, thỏa khát vọng đam mê kinh doanh từ thời thơ ấu.

Hoàn cảnh bế tắc

Chị Đào xuất thân trong 1 gia đình nông dân nghèo, có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, quanh năm chỉ “bán mặt cho đất, bán lưng cho giời” vất vả nên tính tình khờ dại, nhút nhát, một chút vốn liếng kinh nghiệm sống cũng không có.

Vì vậy, từ tấm bé chị Đào luôn bị các bạn cùng trang lứa bắt nạt, không biết cách tự bảo vệ mình, chỉ biết tủi thân ngồi khóc một mình, than thân trách số phận hẩm hiu.

Nhớ nhất, do nhà nghèo nên thời đi học chỉ mong có một chiếc xe đạp ngày ngày đến trường. Mãi tới năm cấp 3, chị Đào mới được một người họ hàng tặng lại chiếc xe đạp nhưng nó dường như đã cũ rích, đi vào chỗ xóc thì cả thảy cái xe cứ long sòng sọc như muốn rụng rời từng con ốc. Chính vì thế, trong đầu chị Đào luôn thôi thúc bản thân sau này phải là người kiếm được nhiều tiền, để được ở nhà đẹp, đi xe sang, có cuộc sống thật sung túc để không ai còn khinh thường, mỉa mai mình là “đồ nhà quê”, “quê mùa” nữa.

Chị Đào nhận ra rằng: “Không có tiền, không có địa vị trong xã hội thật sự rất khổ, luôn bị vùi dập”.

Chị Đào có đủ khát vọng nhưng con đường đi thì thật mù mịt và dường như theo bản ngã và định hướng của gia đình. Chị Đào thi đại học 2 lần đều trượt. Cảm giác đó thật buồn, chị cảm thấy mình bất lực và bế tắc khi không thể chiến thắng số phận nên chỉ biết khóc và tự trách bản thân.

Cũng may mắn chị Đào đủ điểm đỗ một trường cao đẳng nhưng bố chị ngăn cản và chỉ muốn con gái nên sớm an phận. Nhưng ý chí muốn thay đổi cuộc đời chưa bao giờ tắt trong suy nghĩ nên chị không từ bỏ, vừa đi học, vừa làm trang trải cuộc sống và phụ giúp bố mẹ.

Bước ngoặt cuộc đời

Chị Đào tốt nghiệp năm 2013, ra trường đi làm với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Sau đó 2 năm thì chị Đào lấy chồng và sinh con.

Thời gian rảnh ở nhà chăm con, chị Đào có tham gia bán hàng online đủ các mặt hàng nhưng sau vài tháng thì bỏ lửng vì thu nhập không đáng là bao.

Chị Đào tự nhủ hay bản thân mình không có khả năng kinh doanh nên lại cặm cụi tiếp tục vào công việc đúng chuyên môn của mình tại công ty cũ. Cuối cùng bằng sự nỗ lực và chăm chỉ sau 3 năm gắn bó với công ty, chị đã lên làm quản lý hành chính, lương bổng cũng từ mức 4 triệu  tăng lên thành 10 triệu đồng/tháng.

Lương tăng đồng nghĩa với trách nhiệm tăng lên gấp bội, đủ áp lực khiến chị Đào có lúc rất căng thẳng muốn buông bỏ, tìm một công việc mới dù lương thấp hơn nhưng an nhàn. Nhưng ngẫm lại thấy hoang mang vì mình sẽ thích nghi với môi trường mới như thế nào, lại vào một chu kỳ mới đầy gian truân. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục công việc như vậy, chị nghĩ mình không khác cái máy, sẽ khó có cơ hội kiếm được nhiều tiền để thỏa mãn mong ước hồi còn thơ ấu. Chị nghĩ đến lời răn của cổ nhân “phi thương bất phú” nên tích cực tìm kiếm các công thức làm giàu, học hỏi qua sách báo những tấm gương tiêu biểu…

Thấm được rất nhiều câu nói hay, năng lượng đam mê làm giàu nhưng chị Đào vẫn không biết làm gì để vừa có tiền, vừa thoải mái thời gian, vừa làm chủ được.

Tình cờ chị Đào mua sản phẩm tăng cân Tiến Hạnh qua mạng internet, sử dụng thử sau gần 1 tháng thì hiệu quả rõ rệt, chị Đào tăng liền 2kg và không giảm khi ngừng dùng thuốc.

Thấy dùng tốt nên chị Đào tìm hiểu thêm thì thấy sản phẩm này được bán đại trà bởi nhiều “bà mẹ bỉm sữa” như chị. Chị Đào nghĩ đây có thể là cơ hội kinh doanh tốt nên lần nữa thử sức mình.

Cuộc đời “nở hoa” nhờ Tiến Hạnh

Tháng 8/2018, chị Đào bắt đầu tham gia kinh doanh online sản phẩm của Công Ty Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh. Vì cái máu đam mê kinh doanh trong chị Đào nó đã ăn sâu từ hồi còn đi học, nên khi tham gia chị chăm chỉ lắm, ngày đi làm, tối về lên mạng học các diễn giả và những người tuyến trên hỗ trợ các bước kinh doanh.

Khi mới bắt đầu tham gia bán hàng online chồng chị Đào và bố mẹ ai cũng không ủng hộ, vì mọi người trong đầu chỉ nghĩ hàng tại các cửa hàng mới là uy tín chất lượng, chị bán như thế thì bán cho ai, họ quỵt tiền thì sao? Thậm chí, họ còn khơi lại chuyện chị đã từng thất bại vì kinh doanh online trong quá khứ.

Chị Đào đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống nhờ kinh doanh.

Nhưng lần này khác, chị Đào tự lấy lại năng lượng và lý trí bản thân vì đam mê kinh doanh, bằng cách luôn nhắc nhở trong đầu động viên bản thân, thậm chí, còn lấy giấy viết vào đó những câu nói kích thích năng lượng dán vào tường: “Hãy là chính mình, cho đi để nhận lại nhiều hơn, thành công hay thất bại là do bạn…”

Cố gắng hơn 1 tháng, chị Đào bán hàng cũng rất chạy, mọi người trong công ty, trên facebook cũng mua nhiều. Đến thời gian lại trững lại, khó khăn vất vả, cộng áp lực công việc tại công ty khiến chị Đào thực sự mệt mỏi.

Nhưng chị Đào quyết tâm không buông bỏ, lại tự mày mò phương pháp bán hàng mới và tham gia đều các khóa học do công ty đào tạo.

Chị Đào đã chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân khi lần đầu tiên chị dám đứng phát biểu trên bục giảng mấy trăm con người, lần đầu tiên biết livestream.

Chị Đào thay đổi và phát triển chóng mặt, số tiền chị kiếm được là 30 triệu đồng/tháng nên chỉ trong vòng 2 tháng lên nhà phân phối và bỏ qua luôn mốc tổng đại lý. Vì vậy, mỗi lần chị Đào đi offline tại chợ là cả gia đình lại hào hứng tham gia.

Sau thời gian suy nghĩ, chị Đào thấy mình hợp với kinh doanh và quan trọng hơn nó thỏa niềm mơ ước của chị ấp ủ bấy lâu nay nên đã quyết định viết đơn xin nghỉ việc quản lý hành chính ở công ty để mở cửa hàng kinh doanh online tại nhà riêng, tới nay đã có hơn 100 người tham gia hệ thống. Tới bây giờ chị Đào cứ ngỡ mình đang mơ vì không dám tin mình lại có quyết định táo bạo như vậy. Kể từ ngày tham gia bán hàng online, không những có thu nhập tốt, tự chủ kinh tế mà chị Đào còn có thời gian chăm sóc con, đi chơi với gia đình nhiều hơn, hưởng thụ cuộc sống như ngày nhỏ chị mơ ước.

Chị Đào chỉ muốn các mẹ bỉm sữa và mọi người hãy thay đổi. “Thật ra kinh doanh hình thức nào cũng có thuận lợi và khó khăn, nhưng khi bạn có sản phẩm tốt, bạn là chuyên gia về sản phẩm, là chuyên gia về martketing, chuyên gia về đào tạo… bạn sẽ có tất cả”, chị cho biết.

Tới bây giờ chị tự hào Tiến Hạnh đã cho chị nhiều giá trị về tinh thần, thay đổi con người chị từ bên trong đến bên ngoài. Đồng thời, ngoài việc học còn biết cách hướng dẫn đào tạo hơn 100 thành viên trong nhóm, gồm các mẹ bỉm sữa, những anh chị văn phòng, công nhân, đang không có việc làm kiếm thêm thu nhập bằng hình thức bán hàng online.

Thời gian bán hàng và học hỏi những người thành công chị Đào thấy: “Không ngừng tìm tòi và học hỏi để tìm ra lối đi riêng cho mình. Thành công hay thất bại là do chính bản thân bạn”.

Các bạn hãy thay đổi như chị Đào!

Để tiện cho khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hay những ai muốn kinh doanh sản phẩm trên. Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của chị Mai Anh Đào để khách hàng tiện liên lạc.

Chị Đào chia sẻ kinh nghiệm bán hàng, bí quyết thành công với chi nhánh.

Liên hệ Cửa hàng: Mai Anh Đào - Nhà phân phối chuyên các thực phẩm chức năng và các sản phẩm người dao (Tăng cân, giảm cân, mầm đậu nành, tan mỡ, bách hợp/ da liễu, viêm xoang, nước súc miệng, xoa bóp, nước súc miệng…) SĐT: 0987.493.391.

Luôn tuyển CTV, Sỉ, Đại Lý, TĐL, NPP toàn quốc hoặc kết bạn Facebook theo link: https://www.facebook.com/dao.maile

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-doi-co-gai-que-mua-no-hoa-nho-ban-hang-online-a257925.html