Đại lý Tiến Thành Water bán máy lọc nước Nano Geyser chính hãng


Thứ 6, 15/11/2019 | 03:52


Đại lý Tiến Thành Water đại lý phân phối máy lọc nước Geyser chính hãng tại Hồ Chí Minh được khách hàng yêu mến trong khu vực và lân cận.

Với châm ngôn “Một mục tiêu luôn song hành với sự phát triển của doanh nghiệp đó là sở hữu dịch vụ khách hàng không chỉ tốt mà phải biến nó trở thành huyền thoại”, đại lý Tiến Thành Water - đại lý phân phối máy lọc nước Geyser chính hãng tại TP Hồ Chí Minh được khách hàng yêu mến trong khu vực và lân cận.

Ngày nay, với tình trạng ô nhiễm nguồn nước đang tăng cao trong cả nước nói chung và khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, theo một kết quả điều tra mới nhất của Sở Tài nguyên và Môi trường cho thấy, chất lượng nước sông Sài Gòn từ Hoá An về Cát Lái đang bị ô nhiễm vi sinh rất nghiêm trọng và đang bị ô nhiễm nhẹ dầu mỡ.

Minh Anh Water hợp tác cùng Tiến Thành Water mang tới giải pháp nước SẠCH – TỐT

Tiến Thành Water đại lý chính hãng máy lọc nước nano Geyser LB Nga

Thành lập ngày 15/10/2014, đến nay Minh Anh Water là đợn vị duy nhất trên thị trường tập trung vào phân phối giải pháp lọc nước cao cấp trọn bộ cho một ngôi nhà, các thương hiệu Minh Anh Water nhập khẩuphân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam:

+) Máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga

+) Máy lọc nước nano BlueFilters của Đức nhập khẩu từ EU

+) Máy lọc nước tổng sinh hoạt ngôi nhà Kinetico sản xuất tại Mỹ

+) Máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Atica nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản

Minh Anh Water độc quyền phân phối máy lọc nước nano Geyser toàn Đông Dương

Theo đó, được sự hỗ trợ từ Minh Anh Water, đại lý Tiến Thành Water đã và đang cung cấp dòng máy lọc nước Nano Geyser Liên Bang Nga  tới người dân khu vực và lân cận mỗi ngày.

Đây là Máy lọc nước sử dụng công nghệ lọc nước NaNo với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, với hệ thống lõi lọc với màng lọc siêu nhỏ đến từng nanomet mang theo những tính năng vượt trội như:

Xử lý kim loại nặng và chất độc hại

 Sử dụng vật liệu CBC và vật liệu Aragon của Geyser LB Nga tác dụng loại bỏ các rong rêu, tảo, nấm, gỉ sét từ đường ống; loại bỏ kim loại nặng, chất độc hại, chất hóa học, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ tồn dư trong nước; loại bỏ màu, mùi… giúp làm sạch nước hiệu quả.

Loại bỏ 100% vi rút, vi khuẩn

Công nghệ diệt khuẩn với hai tầng Nano bạc được tích hợp trong lõi Aragon "lõi lọc trái tim” của máy và lõi lọc CBC, đồng thời không sử dụng bình chứa nước, giúp kiểm soát 100% vi rút, vi khuẩn

Kích thước nhỏ gọn

Geyser Ecotar kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh với nhiều lựa chọn như có thể lắp âm tủ dưới chậu rửa, để bàn hoặc treo tường vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Không sử dụng điện, không nước thải

Geyser Ecotar không sử dụng điện, không có nước thừa sau khi lọc, rất an toàn và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng.

Nguồn nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Nguồn nước cho ra là nước sạch và tốt cho sức khỏe (Healthy water) trong một năm (tùy thuộc vào lượng nước sử dụng cũng như chất lượng nước đầu vào), đặc biệt bộ lọc không yêu cầu bảo dưỡng định kì. Nước sau lọc máy lọc nước nano Geyser là nước còn khoáng dưới dạng Ion như Ion canxi, Ion Magie… dưới tinh thể nước siêu nhỏ dạng Aragonite.

Máy lọc nước ion canxi lõi lọc liên hoàn

Đại lý Tiến Thành Water với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu đã cung cấp sản phẩm máy lọc nước Geyser chính hãng đến hàng trăm hộ gia đình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Với phương châm “Hạnh phúc và sức khỏe của khách hàng là niềm vui của chúng tôi” đã giúp Đại lý nhân rộng hộ gia đình sử dụng máy lọc nước Nano Geyser Liên Bang Nga. Không ngừng học hỏi trao đổi kinh nghiệm trong bán hàng cùng với trình độ chuyên môn của mình đã khiến Qúy Đại lý đứng vững trên thị trường lọc nước và được tin yêu của khách hàng. 

Tiến Thành Water vinh dự khi được trở thành đại lý chính thức của Minh Anh Water mang tới những sản phẩm tốt tới tay người tiêu dùng Việt trong thời gian tiếp theo.

Đại lý Tiến Thành Water

Địa Chỉ: 66 Trường Chinh, Phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Website: Maylocnuoctanbinh.com

Thu Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-ly-tien-thanh-water-ban-may-loc-nuoc-nano-geyser-chinh-hang-a300778.html