Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà ngồi ghế nóng cuộc thi môi giới bất động sản


Thứ 2, 14/01/2019 | 09:00


Thông tin từ BTC cuộc thi “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc 2019”, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà sẽ “ngồi ghế nóng” Trưởng ban giám khảo.

Thông tin từ BTC cuộc thi “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc 2019”, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà sẽ “ngồi ghế nóng” Trưởng ban giám khảo để chọn ra những gương mặt xuất sắc trong ngành môi giới năm 2019.

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Think BIG – Công ty BĐS Lộc Sơn Hà. Nguyễn Mạnh Hà còn được biết đến trong ngành môi giới là người truyền cảm hứng cho rất nhiều người qua những đầu sách của ông và các buổi dạy miễn phí về BĐS. Có thể nói, năm 2018 là cột mốc thành công đáng kể của vị doanh nhân này khi khai trương được chi nhánh thứ 12 của hệ thống Lộc Sơn Hà trên toàn quốc.

Ngoài kinh doanh, Nguyễn Mạnh Hà còn được biết đến là người tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2018, Nguyễn Mạnh Hà đã tổ chức hàng loạt chương trình ý nghĩa như: xây trường học, tặng xe đạp cho học sinh và học bổng cho các em được tiếp bước đến trường…

Doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà hiện đang là Chủ tịch Tập đoàn Think BIG – Công ty BĐS Lộc Sơn Hà.

Nhà báo Phan Lê Quang Tuyến (Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn – Trưởng BTC cuộc thi) cho biết, với những đóng góp của doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà trong năm qua cả về lĩnh vực BĐS và xã hội thì ông xứng đáng để ngồi vào vị trí quan trọng của BGK để chọn ra những gương mặt ưu tú nhất trong ngành.

Khi nhận lời mời tham gia làm trưởng BGK của cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hà có suy nghĩ đơn giản rằng sẽ đóng góp chút công sức và kinh nghiệm của mình để cùng BTC chọn ra được gương mặt xuất sắc cho ngành và sẽ trở thành cuộc thi hàng năm cho tất cả anh em môi giới.

“Có thể thí sinh từng là học trò của tôi, có thể vô tình là nhân viên của tôi nhưng tôi khẳng định sẽ công tâm và cùng với BTC chọn ra được những gương mặt ưu tú nhất năm nay để giới thiệu đến khách hàng và những người làm nghề bất động sản”, ông Hà nói thêm.

Cũng thông tin từ BTC cuộc thi, ông Hà đã từ chối mọi chi phí hỗ trợ, ngay cả chi phí di chuyển từ Hà Nội vào và ông xin được chuyển tất cả cho các em học sinh vùng núi có hoàn cảnh khó khăn.

Như vậy, giám khảo đầu tiên của cuộc thi “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc năm 2019” đã chính thức lộ diện. Còn 2 giám khảo nữa vẫn chưa được công bố và họ sẽ là người cầm cân nẩy mực để chọn ra người xứng đáng với danh hiệu năm nay.

Cuộc thi “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc năm 2019” do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan phối hợp cùng Tạp chí Kinh tế Tập đoàn tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với quy mô gần 2.000 thí sinh tham dự. Đây có thể nói là cuộc thi được tất cả những người làm môi giới trông chờ để cùng nhau so tài trong lĩnh vực BĐS.

Dự kiến chương trình sẽ được phát sóng trên sóng truyền hình từ tháng 3/2019 và đêm vinh danh trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp từ Nhà hát Hòa Bình – TP. HCM.

BTC cuộc thi “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc 2019” vẫn đang tiếp tục nhận hồ sơ. Thí sinh muốn dự thi vui lòng gửi thông tin về địa chỉ gmail: lephaninves@gmail.com (Nội dung: Họ tên, nơi làm việc/ hoặc môi giới tự do, số điện thoại, 1 tấm ảnh bản thân cảm thấy ưng ý nhất và 1 câu nói tâm đắc nhất). Hoặc có thể liên hệ trực tiếp số hotline: 0865.4774.451 để được hỗ trợ.

Tuấn Tú

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-manh-ha-ngoi-ghe-nong-cuoc-thi-moi-gioi-bat-dong-san-a259233.html