Giảm cân nhờ nguyên liệu tự nhiên: Bí quyết giảm cân không mất sức, an toàn, hiệu quả


Thứ 2, 24/06/2019 | 07:03


So với nhiều phương pháp giảm cân, giảm cân bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên là cách được nhiều người áp dụng do mang lại hiệu quả cao mà không gây phản ứng phụ

So với nhiều phương pháp giảm cân, giảm cân bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên là cách được nhiều người áp dụng do mang lại hiệu quả cao mà không gây phản ứng phụ cũng như không tốn quá nhiều sức lực. Nhiều loại thảo mộc và gia vị đã được chứng minh giúp giảm cảm giác thèm ăn và tăng cường đốt cháy chất béo và tốt cho việc giảm cân. Dưới đây là một số nguyên liệu nổi bật.

Trà xanh

Trà xanh mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe trong đó có giảm cân. Trà xanh giúp giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất của cơ thể. Trong trà xanh có chứa caffeine và một loại flavonoid được gọi là catechin, một chất chống oxy hóa. Nghiên cứu cho thấy rằng cả hai hợp chất này có thể tăng tốc độ trao đổi chất. Catechin có thể giúp phân hủy chất béo dư thừa, đồng thời, catechin và caffeine giúp đốt cháy năng lượng mà cơ thể sử dụng. Một đánh giá được công bố vào năm 2010 cho thấy bổ sung trà xanh, có chứa catechin hoặc caffeine, mang tới hiệu quả tích cực đến việc giảm cân và kiểm soát cân nặng.

Ngoài ra, trà xanh còn chứa một loạt các hợp chất khác nhau, bao gồm: vitamin B, folate

magie, flavonoid và các chất chống oxy hóa khác. Những chất này cũng mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe khác như:

  • Giảm cholesterol

  • Cải thiện chức năng tim

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer

  • Quản lý bệnh tiểu đường loại 2

  • Có đặc tính chống ung thư

Gừng

Nhiều tài liệu y khoa chỉ ra rằng sử dụng gừng kết hợp với chế độ luyện tập và chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp đạt được cân nặng khỏe mạnh. Đây cũng là thành phần được sử dụng phổ biến để giảm cân. Trong gừng có chứa các hợp chất gọi là gingerols và shogaols. Những hợp chất này kích thích một số hoạt động sinh học trong cơ thể từ đó đốt cháy năng lượng dư thừa.

Ngoài ra, gừng cũng chứa crôm, magiê và kẽm,.... giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp cung cấp cho cơ thể nhiều năng lượng hơn. Gừng cũng là một chất làm giảm cholesterol, một trong những nguyên nhân gây béo phì, hiệu quả bằng cách phá vỡ các chất béo làm tắc mạch máu. Quá trình này khiến nhiệt độ trung bình của cơ thể tăng lên và cũng giúp giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Đặc biệt, gừng cũng giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn, nó được coi như một chất ức chế sự thèm ăn tự nhiên vô cùng hiệu quả do có khả năng tác động tích cực đối với norepinephrine và dopamine: hai hormone kích hoạt một phần của hệ thống thần kinh làm giảm cơn đói.

Cao thông đất

Theo Đông y, cây thông đất có vị đắng, cay, tính ấm. Loại cây này có tác dụng khu phong khử thấp, thư cân hoạt huyết, trấn khái, thu liễm chỉ huyết và lợi niệu. Hiện nay, cây thông đất sử dụng với nhiều mục đích khác nhau trong đó có giảm cân. Loại thảo mộc này giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể từ đó tạo ra nhiệt lượng, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, một số nghiên cứu y học phát hiện trong cây thông đất có chứa hoạt chất quý có tên Huperzine A. Chất này có tác dụng tăng cường dẫn truyền thần kinh, ngăn chặn hình thành các mảng bám, đám rối trong não, nuôi dưỡng tế bào não, trị các bệnh Alzheimer, teo não và sa sút trí tuệ, các bệnh có liên quan đến tổn thương tế bào thần kinh não bộ ở con người.

Giảm cân Bona - Giải pháp cho những người thừa cân, béo phì

Không thể phủ nhận hiệu quả giảm cân của các thành phần thảo mộc thiên nhiên, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng các nguyên liệu này với tỷ lệ hợp lý. Nếu dùng quá ít có thể không hiệu quả, dùng quá nhiều lại ảnh hưởng tới không tốt tới sức khỏe. Hiểu được điều này, Công ty CP Truepharmco đã nghiên cứu, bào chế thành công sản phẩm Giảm cân Bona với nguồn gốc từ thiên nhiên với tỷ lệ cân đối, phù hợp giúp hỗ trợ giảm cân đắc lực cho những người béo phì, thừa cân.

Giảm cân Bona dòng sản phẩm được nghiên cứu dành cho những người thừa cân, béo phì, béo lâu năm, những người muốn duy trì vóc dáng, bà bầu tăng cân tăng mỡ bụng chảy xệ sau sinh hay các chị em phụ nữ ngồi nhiều ít vận động gây tích mỡ,... Thành phần chính của sản phẩm gồm chiết xuất chè xanh, gừng, cao cao thông đất,... cùng một số thành phần khác như Chitosan, Cafein, Carnitine fumarate, L-tyrosine,... và nhiều loại Vitamin thiết yếu với cơ thể. Những thành phần này giúp thanh lọc nhanh chóng và hiệu quả độc tố khỏi cơ thể cũng như khối chất lỏng dư thừa bằng cách thanh lọc chúng ra một cách tự nhiên qua đường ruột.

Đặc biệt, thành phần hoạt tính Chitosan có trong sản phẩm còn có khả năng tìm kiếm vị trí “kho mỡ”, thâm nhập và tích tụ ở đó. Đồng thời Chitosan tập trung chính trong “kho mỡ” gây cháy nhanh chóng và hiệu quả. Có đến 80% các kho mỡ trong cơ thể được chia tách theo cách này.

Hiện nay, nhiều người có tâm lý giảm cân nhanh nhưng giảm cân nhanh có thể gây hại cho cơ thể bởi vậy, nếu muốn giảm cân an toàn, điều quan trọng là cần nghe theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa. Sản phẩm giảm cân Bona đã được kiểm chứng và cấp phép bởi Bộ Y tế với các thành phần rất tốt cho việc giảm cân, bởi vậy đây được coi là sản phẩm an toàn để sử dụng.

Ngoài ra, để giảm cân hiệu quả và an toàn, bên cạnh sử dụng các sản phẩm hỗ trợ, người thừa cân, béo phì còn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý, không quá thừa chất béo, không quá thừa đạm. Ngoài ra còn cần vận động thường xuyên, nên tập thể dục để tăng hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:

*Phân phối độc quyền bởi:

CÔNG TY TNHH DUTUNO&HAVA

Hotline:1900.0233

Website: https://giamcanbona.com

*Chịu trách nhiệm sản xuất tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUEPHARMCO

Địa chỉ: Thôn Nghĩa Hảo, Xã Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội, VN.

Đức Trường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-can-nho-nguyen-lieu-tu-nhien-bi-quyet-giam-can-khong-mat-suc-an-toan-hieu-qua-a281030.html