“Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt


Thứ 4, 04/06/2014 | 03:58


Áp lực vì là người nổi tiếng và cần bảo đảm duy trì những đường cong chữ S sau sinh để nhanh chóng quay lại với showbiz chính là lý do khiến nhiều sao Việt đầu tư rất lớn

Áp lực vì là người nổi tiếng và cần bảo đảm duy trì những đường cong chữ S sau sinh để nhanh chóng quay lại với showbiz chính là lý do khiến nhiều sao Việt đầu tư rất lớn vào chế độ giảm cân và làm đẹp sau sinh. Cùng điểm lại những cuộc “lột xác” ngoạn mục của các bà mẹ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Xuân Lan

Cựu giám khảo Việt Nam Next top model khiến nhiều người phải “mắt tròn mắt dẹt” trong lần tái xuất đầu tiên chỉ cách 2 tuần sau sinh với vóc dáng thon thả thậm chí còn có phần “mình hạc xương mai”. Ngoài kích thước ngực có phần lớn hơn trước do cho con bú sữa mẹ, vòng 2 và 3 của siêu mẫu đã trở lại như trước khi mang bầu.

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt
 
Sau sinh 2 tuần, cựu giám khảo hiện đại của Việt Nam Next top model đã về vóc dáng “mình hạc xương mai”

Jennifer Phạm

Jennifer Phạm vẫn được đánh giá là một mỹ nhân khá “đẫy đà” và thường xuyên trong tình trang thừa cân. Tuy nhiên, trong lần quay trở lại Việt Nam, chỉ 3 tháng sau khi sinh con gái thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, Jenni khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc nóng bỏng quyến rũ. Đóng góp phần lớn trong hình ảnh mới mẻ của người đẹp là thân hình thon gọn, săn chắc hơn trước khi sinh bé thứ 2 rất nhiều.

 

Hotgirl Minh Hà - vợ ca sĩ Lý Hải

Bà xã ca sĩ Lý Hải gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi tái xuất chỉ 3 tuần sau sinh con thứ hai với vóc dáng gần như xưa. Gần đây, Minh Hà còn thon gọn hơn nữa.Facebook của hotgirl này hiện có tới hơn 100.000 lượt theo dõi. Rất nhiều chị em phụ nữ bày tỏ ngưỡng mộ với Minh Hà vì tài năng, sự khéo léo trong việc chăm con và duy trì hạnh phúc gia đình, đặc biệt là khả năng lấy lại vóc dáng sau khi sinh một cách đáng ngạc nhiên.

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt (Hình 3).
 

Người mẫu Anh Thư

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt (Hình 4).
 

Vốn nổi tiếng với dáng thắt đáy lưng ong gợi cảm nhưng trong thời gian bầu bí, cô đã tăng đến 30kg. Nhưng chỉ sau khi khi sinh 5 tháng, Anh Thư đã lấy lại được form dáng “chuẩn không cần chỉnh”, thân hình và nhan sắc của cô trở lên quyến rũ và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Á hậu Thuỵ Vân

Cuộc sống của nàng Á hậu – BTV đài VTV ngày càng viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của bé Tony – con trai đầu lòng. Tuy nhiên, áp lực của việc tăng gần 20kg sau sinh cùng cơ địa khó giảm cân khiến Thuỵ Vân khá lo lắng.Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh, với sự nỗ lực của mình, Thụy Vân đã gần như lấy lại được vóc dáng trước kia của mình. Điều này khiến á hậu cảm thấy tự tin hơn rất nhiều.

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt (Hình 5).
 

Người mẫu Thúy Hằng

Sau khi sinh bé thứ hai, Thúy Hằng nhanh chóng lấy lại vòng eo phẳng lì cùng vóc dáng cân đối của một người mẫu chuyên nghiệp. Với lịch làm việc dày đặc cùng thời gian chăm sóc gia đình, chân dài dường như không có thời gian để chăm chút cho bản thân. Thúy Hằng cho biết, bí quyết để cô lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh em bé của mình là phương pháp giảm béo bằng nhiệt liệu pháp tại thẩm mỹ viện yêu thích của mình, BB Beauté – BB Thanhmai. Cô chia sẻ: “Phương pháp giảm béo này tại BB Beauté – BB Thanh Mai không chỉ giúp Hằng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh bé thứ 2, mà nó còn thấy Hằng cảm thấy khỏe mạnh hơn, da dẻ hồng hào hơn, từ đó nhanh chóng tìm lại vẻ tự tin và yêu đời!”

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt (Hình 6).

 

Cần biết - “Giật mình” với vóc dáng siêu thon sau sinh của các Mỹ nhân Việt (Hình 7).
Thúy Hằng rạng rỡ và thon gọn sau khi sinh em bé thứ 2


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giat-minh-voi-voc-dang-sieu-thon-sau-sinh-cua-cac-my-nhan-viet-a35497.html