Hành trình đến với cộng đồng của những ly trà sữa TocoToco


Thứ 7, 20/10/2018 | 02:32


TocoToco đã vinh dự tham gia đồng hành cùng các chương trình cộng đồng và có những đóng góp tích cực vào các lĩnh vực của xã hội.

TocoToco đã vinh dự tham gia đồng hành cùng các chương trình cộng đồng và có những đóng góp tích cực vào các lĩnh vực của xã hội. 

Thành lập năm 2013 với mục tiêu "thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt", TocoToco đã có những bước phát triển trong hành trình tạo ra những ly trà sữa ngon và an toàn với những nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Quá trình phát triển của TocoToco luôn gắn liền với khách hàng và sự chuyển động nhịp nhàng của xã hội. Vậy nên ngoài thương hiệu trà sữa được yêu thích, TocoToco được người tiêu dùng biết đến qua những chương trình đồng hành cùng khách hàng trên nhiều lĩnh vực. TocoToco luôn chú trọng việc cân bằng giữa lợi ích riêng và lợi ích chung cộng đồng bởi đây là yếu tố quan trọng giúp một doanh nghiệp tồn tại bền vững. 

Giải quyết vấn đề việc làm và nông sản trong nước 

Trong quá trình hoạt động và phát triển, TocoToco đã quan tâm và đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội như: Chủ trương giải quyết nguồn nông sản Việt như trà xanh, bột sắn và hoạt động từ thiện định kỳ hàng năm, các trung tâm bảo trợ xã hội. Đặc biệt, với hệ thống hơn 200 cửa hàng, TocoToco đã tạo nhiều điều kiện việc làm cho sinh viên, người thất nghiệp, giải quyết một phần gánh nặng việc làm cho xã hội.

“Trung thu cho em” ấm áp tại khoa Nhi bệnh viện K Tân Triều 

Ngày 21/09, nhận được sự đồng ý của bệnh viện, TocoToco đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” với 100 phần quà ý nghĩa. Các nhân viên đều nóng lòng chờ đợi cảm giác được trao tận tay các phần quà đến tay những em nhỏ ung thư thiếu may mắn tại khoa Nhi bệnh viện K Tân Triều.

Bên cạnh hoạt động trao quà tặng, các em nhỏ và gia đình còn nhận được những lời động viên, chia sẻ ấm áp từ nhân viên công ty. Hơn ai hết, tất cả chúng ta đều mong muốn các em sẽ sớm khoẻ mạnh, sẵn sàng chiến đấu với bệnh tật trong quá trình điều trị. 

Sự kiện hiến máu nhân đạo cùng TocoToco của ĐH Bách Khoa 

Mỗi chương trình cộng đồng TocoToco đã tham gia đều mang lại những cảm xúc và dấu ấn khác nhau. Tuy nhiên, sự kiện hiến máu nhân đạo tại đại học Bách Khoa mà TocoToco vinh dự đồng hành lại mang lại nhiều cảm xúc và giá trị nhân văn hơn cả.

Hoạt động hiến máu nhân đạo nằm trong khuôn khổ sự kiện “Đại náo Bách - Kinh - Xây” được tổ chức bởi hội sinh viên trường đại học Bách Khoa, khởi động từ ngày 14/05/2018. Với cương vị là đơn vị tài trợ và đồng hành, TocoToco đã triển khai tặng túi Tote và 2000 ly trà sữa miễn phí cho khách hàng, đặc biệt là những bạn tham gia hiến máu, sẽ được thưởng thức những ly trà ngon và tốt cho sức khỏe.

TocoToco đã và đang trở thành hình ảnh thân quen và gần gũi đối với người tiêu dùng Việt không chỉ bằng những ly trà sữa ngon, an toàn mà còn qua những chương trình thương hiệu luôn sẵn sàng đồng hành. TocoToco sẽ không ngừng vươn xa, phát triển để có thể đến với cộng động bằng nhiều chương trình ý nghĩa và nhân văn hơn nữa.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-den-voi-cong-dong-cua-nhung-ly-tra-sua-tocotoco-a248284.html