+Aa-
    Zalo

    Hành trình từ nhà kinh doanh bất động sản trở thành bà chủ spa lớn tại Sài Gòn

    ĐS&PL Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Nữ doanh nhân trẻ 8X Trần Ly Băng – Giám đốc Ly Băng Spa & Clinic đã sớm khẳng định được

    Xinh đẹp và tài năng, tính tình thân thiện, luôn chịu khó tìm tòi học hỏi. Nữ doanh nhân trẻ 8X Trần Ly Băng – Giám đốc Ly Băng Spa & Clinic đã sớm khẳng định được thương hiệu cá nhân trên thương trường hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến.

    Khi tiếp xúc với Ly Băng, phóng viên chúng tôi cũng rất bất ngờ vì ít ai nghĩ cô gái trẻ trước mắt lại là chủ một thương hiệu spa có tiếng tại Sài Gòn hoa lệ. Ly Băng chia sẻ khi còn nhỏ cô rất mặc cảm với ngoại hình của mình nhưng khi đến với nghề chăm sóc sắc đẹp cho mọi người Ly Băng cảm thấy cuộc sống của bản thân tốt hơn rất nhiều. Và Ly Băng tự tin trước mặt mọi người nhiều hơn, được nhiều người yêu mến hơn, Ly Băng cảm thấy vẻ đẹp rất quan trọng, nó có thể thay đổi vận mệnh của mình. Chính vì Ly Băng đam mê làm đẹp và muốn mọi người cũng biết đến điều này nên Ly Băng đã đăng ký tham gia các khóa học spa, thẩm mỹ từ đó tình yêu với nghề càng ngày càng lớn hơn trong mình.

    Doanh nhân trẻ 8X Trần Ly Băng – Giám đốc Ly Băng Spa & Clinic

    Những ngày đầu khởi nghiệp, dịch vụ của chị gói gọn trong những hoạt động như trị nám, trị mụn... Dần dần, mở rộng thêm các dịch vụ giảm béo, nâng cơ, trẻ hóa da mặt... Bà chủ Ly Băng luôn trăn trở làm sao để tìm ra được liệu pháp làm đẹp da mới mẻ, an toàn mà hiệu quả nhất cho khách hàng, đồng thời không đi theo lối mòn giống các spa khác. Trước khi đến với Ngọc Tú Group bản thân Ly Băng đã làm qua rất nhiều sản phẩm nhưng không hiệu quả cho khách hàng. Thời điểm đó mình thật sự rất nản muốn bỏ cuộc vì khách hàng cứ đến với mình sử dụng liệu trình đều không mang lại kết quả như mong muốn chỉ vì không có sản phẩm chủ đạo . Thật may mắn khi gặp boss Ngọc Tú được tham gia hệ thống Ngọc Tú Group và các buổi đào tạo chia sẻ về các sản phẩm làm đẹp cũng như quy trình xử lý điều trị cho khách hàng đều rất bài bản và chuyên nghiệp. Và mình quyết định gắn bó với Ngọc Tú Group để xây dựng những nền móng vững chắc cho Spa của mình. Hiện nay mình đang là “Giám đốc kinh doanh khu vực quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh”. Chị Ly Băng chia sẻ

    Trần Ly Băng – Một trong nữ giám đốc kinh doanh xinh đẹp của Ngọc Tú Group.

    Nhiều lúc gặp khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua nhưng với lòng yêu nghề và sự động viên, ủng hộ của gia đình, cô gái trẻ này đã biến tất cả thành động lực, mang đến sự hài lòng đến từng khách hàng. Tiếng lành đồn xa, khách hàng truyền tai nhau đến với Ly Băng Spa & Clinic chăm sóc sắc đẹp ngày một đông hơn.

    “Sự hài lòng của khách hàng nói lên tất cả”

    Như để khẳng định phương châm hoạt động của spa bằng hai chữ “Tâm - Đức”, Ly Băng Spa & Clinic có đầy đủ các dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu chất lượng như : Điều trị mụn, thâm, nám, tàn nhang, rỗ, đồi mồi, tăng sắc tố, mao mạch, phục hồi da hư tổn, rạn da body…. Ngoài ra, Ly Băng Spa & Clinic kết hợp sử dụng các trang thiết bị ,máy móc hiện đại hàng đầu đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của các chị em phụ nữ không những ở Sài Gòn mà còn khắp các tỉnh thành trong cả nước.

    Những ai đã đến Ly Băng Spa & Clinic đều thấy ở cô chủ trẻ này sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Nắm bắt được nhu cầu ngày một tăng về chăm sóc sắc đẹp và thư giãn cho chị em, Ly Băng Spa & Clinic mang đến những dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp. Cô quan niệm rằng không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Chính bản thân Ly Băng cũng đã từng quên mất việc chăm sóc bản thân, đến khi biết quan tâm chăm chút sắc đẹp hơn, Ly Băng cảm thấy cuộc sống vui vẻ, công việc thuận lợi hơn.

    Ly Băng luôn cảm thấy tự tin khi dùng các sản phẩm của Ngọc Tú Group điều trị cho khách hàng tại Ly Băng Spa & Clinic

    Nhìn lại chặng đường đã qua với thương hiệu Ly Băng Spa & Clinic, chị Ly Băng vô cùng tự hào nhưng tự bản thân chị cũng biết rằng mình còn rất nhiều thử thách ở phía trước. Và chị sẽ càng quyết tâm hơn để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp tự nhiên mà hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thanh xuân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    LY BĂNG SPA & CLINIC

    Địa chỉ: số 13 Đường 23 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

    Hotline:0773.356.456 & 0967.507.006

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hanh-trinh-tu-nha-kinh-doanh-bat-dong-san-tro-thanh-ba-chu-spa-lon-tai-sai-gon-a278469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan