Home Credit được ghi nhận nhờ góp phần phát triển cộng đồng bền vững và an toàn


Thứ 3, 26/11/2019 | 09:00


Vào tháng 11/2019, Home Credit Việt Nam đã được UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La trao tặng bằng khen.

Vào tháng 11/2019, Home Credit Việt Nam đã được UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La trao tặng bằng khen cho việc tích cực hỗ trợ, phối hợp với lực lượng chức năng nhằm đảm bảo an toàn trong hoạt động cho vay tiêu dùng tại địa phương.

Đây là nỗ lực mới nhất của Home Credit trong công tác đóng góp vì cộng đồng, xã hội với vai trò là một công ty tài chính an toàn, có trách nhiệm đến từ châu Âu.

Ông Nguyễn Đức Thặng - Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La trao tặng giấy khen cho ông Ondrej Mare, Giám đốc Quản Lý Rủi Ro và Thu Hồi Nợ của Home Credit.

Bên cạnh việc chủ động hỗ trợ các cơ quan ban ngành, Home Credit còn thường xuyên thực hiện nhiều sự kiện ý nghĩa, thiết thực, mang giá trị cho xã hội. Nổi bật trong số đó phải kể đến các chương trình phát triển giáo dục bởi đầu tư vào con người sẽ tạo nên những giá trị to lớn, tích cực cho xã hội Việt Nam trong tương lai.

Trong năm 2019, Home Credit đã tài trợ và trao tặng nhiều phần quà cùng các học bổng, thực hiện các dự án hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất trường học cho hàng trăm học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh Thanh Hóa, Đắk Lắk và Bình Phước.

Ngoài các hoạt động ý nghĩa trong lĩnh vực giáo dục, Home Credit còn chú trọng việc nâng cao kiến thức tài chính cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Tháng 9 vừa qua, Home Credit đã đồng hành cùng 5 trường Đại học, Cao đẳng tại TP.HCM để đem đến chuỗi Chương trình “Tân sinh viên - Sẵn sàng hành trang mới” nhằm tư vấn, trang bị kiến thức quản lý tài chính cá nhân cho các sinh viên năm nhất.

Với nội dung chia sẻ hữu ích, được xây dựng phù hợp với lứa tuổi, tâm lý của các bạn trẻ, qua chương trình, các sinh viên đã thu về nhiều kiến thức, kỹ năng mới thiết thực, biết xây dựng thói quen chi tiêu hợp lý, tích lũy phù hợp để sẵn sàng cho cuộc sống tự lập.

Ông Ondrej Mare, Giám đốc Quản Lý Rủi Ro và Thu Hồi Nợ Home Credit Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 11 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, Home Credit còn dành nhiều tâm huyết tham gia vào các hoạt động đóng góp cho sự phát triển cộng đồng và xã hội. Chúng tôi rất vinh dự được góp phần vào công tác duy trì trật tự an ninh, xã hội của địa phương và cảm kích khi nhận được bằng khen từ UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La cho những nỗ lực này. Trong tương lai, việc hỗ trợ, phát triển cộng đồng vẫn sẽ là một tron những mục tiêu chiến lược quan trọng của Home Credit nhằm không ngừng đem lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam”.

T.Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/home-credit-duoc-ghi-nhan-nho-gop-phan-phat-trien-cong-dong-ben-vung-va-an-toan-a302327.html