+Aa-
    Zalo

    Honda Việt Nam mang giải đua xe trở lại Tuy Hòa

    ĐS&PL Đầu tháng 10 vừa qua, tại sân vận động Tuy Hòa (Phú Yên) đã diễn ra giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017. Theo đó, 12 VĐV thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên

    Đầu tháng 10 vừa qua, tại sân vận động Tuy Hòa (Phú Yên) đã diễn ra giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017. Theo đó, 12 VĐV thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc cùng tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.

    Tại nội dung MSX 125, đường đua Tuy Hòa là nơi có thể nói là phù hợp nhất với thiết kế của chiếc xe này.

    Những chiếc MSX 125 được phô diễn những gì ưu việt nhất: nhỏ gọn, mạnh mẽ và bám đường. Chính vì thế, sự cạnh tranh trong nội dung này rất quyết liệt. Khoảng cách giữa các tay đua luôn chỉ trong khoảng chiều dài của xe. Trong khi đó, đây có lẽ là một ngày thi đấu “gian nan” thực sự tại nội dung Winner 150. Sân vận động Tuy Hòa dài nhưng hẹp ngang, vì thế đường đua bao quanh cũng sẽ tương tự. Điều này đồng nghĩa với 4 góc cua sẽ cực hẹp và khó.

    Đây là nguyên nhân gây ra những tai nạn tại nội dung này. Rất may những tai nạn ngày hôm nay không gây ra chấn thương nào đáng tiếc cho các tay đua. Tại nội dung Blade 110cc, đây được coi là nội dung có sự cạnh tranh gay cấn nhất bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa Winner 150 và MSX 125: nhanh, lướt.

    Chặng đua tại Phú Yên của mùa giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017 đã khép lại với những cảm xúc sâu đậm đối với những khán giả. Kết quả chung cuộc: Hạng mục MSX 125cc, xếp số 1 là tay đua Nguyễn Võ Anh Hiệp; WINNER 150cc, tay đua Đỗ Chí Khai; hạng mục BLADE 110cc, tay đua Phạm Văn Thiên. PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-viet-nam-mang-giai-dua-xe-tro-lai-tuy-hoa-a204884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan