Khách hàng đánh giá ra sao về dịch vụ cho cho thuê phòng đào tạo tại Novaedu


Thứ 4, 03/10/2018 | 03:43


Novaedu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo uy tín tại Hà Nội. Nhưng gần đây có rất nhiều phản hồi từ khách hàng gửi về. Khách hàng đã đánh giá ra sao?

Novaedu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê phòng đào tạo uy tín tại Hà Nội. Nhưng gần đây có rất nhiều phản hồi từ khách hàng gửi về. Khách hàng đã đánh giá ra sao về dịch vụ cho thuê phòng đào tạo tại Novaedu?

Là một chuyên gia trong lĩnh vực marketing, anh Nguyễn Anh Tài thường xuyên tổ chức lớp đào tạo bán hàng cho hàng ngàn người trên khắp cả nước. Anh đã đi nhiều tình thành và tổ chức các lớp đào tạo chuyên sâu. Trong đó có nhiều lớp miễn phí thu hút hàng trăm học viên tham gia.

Anh Nguyễn Anh Tài - chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật bán hàng đỉnh cao

Để tìm được một địa điểm cho thuê mặt bằng tổ chức lớp từng là mối lo lắng hàng đầu của anh. Anh Tài cho biết “Để tổ chức đào tạo nghệ thuật bán hàng, không gian lớp rất quan trọng. Tôi cần tìm hội trường lớn, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại để đạt hiệu quả tối ưu”.

Do yêu cầu công việc cần đi lại nhiều nên thời gian với anh rất đáng quý. Nhiều đơn vị cho thuê phòng đào tạo ở các địa phương thủ tục rườm rà khiến anh mất rất nhiều thời gian. Đặc biệt khi anh cần thuê phòng định kì theo tuần/ theo tháng. Chỉ nguyên khâu kí hợp đồng hay thỏa thuận giá đã tốn rất nhiều thời gian của anh. Nhiều khi lên lớp dạy mà trong lòng vẫn bực mình vì hội trường không ưng ý, không có thiết bị công nghệ phục vụ bài giảng. Chất lượng bài giảng bị đi xuống khiến anh vô cùng trăn trở.

Cho rằng ở thành phố lớn dịch vụ thuê phòng đào tạo sẽ tốt hơn. Nên gần đây anh thu gọn địa bàn công tác chủ yếu ở Hà Nội. Novaedu là “ngôi nhà” đầu tiên anh Tài đến do tìm được trên google. Sau khi xem qua fanpage  Cho thuê hội trường - phòng học giá rẻ - Novaedu.vn thấy khá tin tưởng. Anh Tài gọi đến số hotline 0961292020 và được nhân viên tư vấn rất tận tình. 

“Dịch vụ cho thuê phòng trọn gói của Novaedu rất chuyên nghiệp và tiện lợi” – Anh Tài chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Nova.

Khóa học lần này của anh rất đặc biệt. Bởi đây là lớp đào tạo kĩ năng bán hàng online. Anh Tài cần hội trường rộng sức chứa 100 người có ghế. Bên cạnh đó không thể thiếu máy chiếu, bút chỉ slide, loa mic, mạng wifi cực mạnh,… Anh còn khá lo lắng vì muốn đặt thêm 2 tấm standee và 1 backdrop cao 3m. Nếu thuê làm khung, thuê thiết kế, in ấn và vận chuyển sẽ rất tốn kém. May mắn khi bày tỏ nỗi lo, anh được nhân viên của Novaedu cho biết tại Nova có dịch vụ thiết kế, in ấn và có sẵn khung standee, backdrop cho khách, không phải mất công vận chuyển cồng kềnh. “Dịch vụ cho thuê phòng trọn gói của Novaedu rất chuyên nghiệp và tiện lợi” – Anh Tài chia sẻ sau khi kí hợp đồng với Nova.

Novaedu có không gian phòng rộng, thoáng, kết hợp cây xanh cho cảm giác vừa tinh tế lại vừa thân thiện. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Tại sao khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi tới Novaedu?

Novaedu có không gian phòng rộng, thoáng, kết hợp cây xanh cho cảm giác vừa tinh tế lại vừa thân thiện.

Vị trí đắc địa: Tầng 2 tòa A số 22 Thành Công –  Ba Đình – Hà Nội.

Diện tích phòng: Đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu.

Khung giờ: Linh hoạt. Từ 7h sáng tới 22h tối.

Giá thuê: Cạnh tranh, tốt nhất thị trường không qua trung gian.

Thiết bị: Mới 100%. Máy chiếu độ phân giải lớn, điều hòa, đèn điện, bảng viết. Wifi chuyên dụng đáp ứng 100 tới 150 người dùng cùng lúc, bình nước nóng lạnh. Hệ thống âm thanh chất lượng hàng đầu gồm loa, micro không dây, âm ly.

Dịch vụ: Trọn gói, đáp ứng theo nhu cầu của từng đơn vị thuê phòng (Teabreak, Lễ tân, Thiết kế, Quay phim chụp ảnh…)

Nơi gửi xe: Bãi gửi xe ô tô và xe máy rộng rãi.

An ninh: Hệ thống an ninh đảm bảo, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Hiện nay, tại Novaedu đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng. Ưu đãi lên đến 50% giá thuê phòng.

Để nhận được nhiều ưu đãi nhất, quý khách nhanh tay liên hệ với Novaedu

SĐT: 0961292020

Email: thuephongdaotao@gmail.com

Hoặc truy cập website http://chothuephongdaotao.com/

Ngọc Vân 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-danh-gia-ra-sao-ve-dich-vu-cho-cho-thue-phong-dao-tao-tai-novaedu-a246209.html