Lê Linh - mẹ bỉm sữa 8x kiếm hàng tỷ đồng nhờ kinh doanh thực phẩm chức năng và mỹ phẩm thiên nhiên


Thứ 3, 29/01/2019 | 06:17


Sau 2 năm kinh doanh, giờ đây bà mẹ 8X – Lê Linh đã là Giám đốc kinh doanh lớn nhất khu vực Miền Nam của tập đoàn lớn nhất cả nước phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Sau 2 năm kinh doanh, giờ đây bà mẹ 8X – Lê  Linh đã là Giám đốc kinh doanh lớn nhất khu vực Miền Nam của tập đoàn lớn nhất cả nước phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm thiên nhiên uy tín chất lượng, với hàng trăm đại lý bán hàng trên cả nước đạt doanh thu hàng tỷ đồng.

Giám đốc kinh doanh 8x của Tập đoàn TH Group với 2 thương hiệu thực phẩm chức năng Đông y gia truyền Tiến Hạnh và Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Thiên Hương Beauty.

Gặp Linh dáng người nhỏ nhắn, nước da trắng ngần, trẻ trung, xinh đẹp ít ai nghĩ Linh đã có chồng và còn là mẹ của một bé gái  4 tuổi và cậu con trai gần 2 tuổi.

Càng ngưỡng mộ hơn vì ở tuổi 32 - Linh đã là giám đốc kinh doanh của một tập đoàn lớn TH GROUP bao gồm 2 thương hiệu: Đông y gia truyền Tiến Hạnh và Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Thiên Hương beauty, với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước.                                             

“Có thể mọi người xem bán hàng online như nghề tay trái, nhưng với mình nó là tâm huyết và cũng là công việc chính, nguồn thu nhập chính.

Nhờ có công việc này mà mình có thể thoải mái chi tiêu cho gia đình, con cái, mua gì mình thích, được làm đẹp và cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn”, Linh chia sẻ.

Linh ngày ấy và bây giờ

Linh tâm sự: “Mình  bén duyên với Tiến Hạnh cách đây gần 2 năm khi mới sinh bé trai thứ hai được 2 tháng. Sau sinh mình tăng lên 10kg thân hình xấu xí xồ xề, khuôn mặt bọng mỡ, sạm nám, riêng vùng bụng thì đi ra ngoài ai cũng nghĩ đang có bầu 5 tháng, mặc cảm, tự ti vô cùng.

Mình quyết tâm giảm cân và được người quen giới thiệu tới sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh. Sau khi sử dụng giảm cân tan mỡ của Công Ty Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh. Mình thật sự bất ngờ với hiệu quả của sản phẩm mang lại. Chỉ trong 1 tháng mình giảm được 7kg, giảm đều toàn thân, nhất là vùng bụng thon gọn như thời con gái. Đặc biệt khi dùng trà cơ thể không hề mệt mỏi, da cũng sáng đẹp hẳn lên. Lúc đó thật sự vô cùng tin tưởng chất lượng sản phẩm rồi.  

Mặt khác, nhận thấy sản phẩm giảm cân có nhu cầu thị trường lớn, đặc biệt là dòng sản phẩm của Công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh và Thiên Hương beauty chiết xuất 100% từ thiên nhiên phù hợp với nhu cầu của người dùng, mình quyết định làm nghề tay trái kinh doanh online dòng sản phẩm này.

Một Lê Linh xinh đẹp, bản lĩnh của ngày hôm nay

Lúc đó thật sự mới sinh bé xong cũng không có tiền. Nhưng với bản tính liều lĩnh và quá đam mê với kinh doanh thực phẩm chức năng và mỹ phẩm, mình bàn với chồng quyết tâm dùng số vốn ít ỏi còn lại đầu tư kinh doanh. Ban đầu chồng cũng lo ngại vì sợ không bán được, nhưng thấy vợ mê quá nên cũng bị thuyết phục”.

Mình nghĩ 2 triệu nếu đem cất thì cũng mãi là 2 triệu, nhưng 2 triệu bỏ ra kinh doanh thì sẽ thành 20 triệu, 200 triệu và hơn nữa”, Linh chia sẻ thêm.

Linh tự hào khoe thành tích mang lại nhờ kinh doanh online là miếng đất giá trị tiền tỷ ngay tại trung tâm Thành phố

Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm của công ty Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty có tiềm năng phát triển, Linh đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm Đại lý. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Linh tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số đã đạt 10.000 – 20.000 sản phẩm. Quả đúng như thế chỉ từ số vốn nhỏ nhoi 2 triệu đồng, qua hơn 2 năm kinh doanh chịu khó Linh đã tích cóp được số tiền lớn và thực hiện mơ ước của mình.

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và lao động hết mình, Linh đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 5 tháng làm đại lý, Linh thăng cấp đột phá  trở thành Giám đốc kinh doanh lớn nhất khu vực Miền Nam. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng trải dài từ Nam ra Bắc. Từ một mẹ bỉm sữa nghỉ việc không có thu nhập,  Linh trở thành một bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công, xinh đẹp, có thu nhập đáng mơ ước, tự mua nhà, mua xe, vài miếng đất trị giá hàng tỷ đồng. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của mẹ bỉm  8X dám nghĩ dám làm. 

Lê Linh rạng rỡ bên Team trong buổi vinh danh và sum họp hệ thống 3 miền

“Quả thực khi bán hàng không ai ủng hộ mình, chồng sợ vợ bán không được, mẹ thì sợ mới sinh ảnh hưởng sức khỏe nên cũng không cho bán. Nhưng mình gan lì thuyết phục bán cho bằng được, không kể vất vả xa xôi đi ship cho khách, hay việc phải ôm điện thoại quá nhiều giờ, vẫn cần mẫn như một con ong chăm chỉ vậy”, Linh vui vẻ.

Nếu ngày đó Linh không kiên quyết thì sẽ không có Lê Linh ngồi đây, tự tin và làm chủ cuộc sống về cả vật chất lẫn tinh thần. Khi vật chất thoải mái ắt cuộc sống tinh thần cũng sẽ dễ chịu muôn phần, vợ chồng không xô xát vì thiếu thốn, con cái cũng không thua kém bạn bè, đó cũng là động lực để Linh vươn lên.

Lê Linh xinh đẹp quyến rũ với Trà thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh  

Cũng từ đó, đại lý gia tăng nhanh chóng và chủ yếu từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm  ưng ý rồi xin bán luôn, nên Linh được mọi người đặt lòng tin rất lớn, cảm thấy vinh dự khi mình là chỗ dựa cho rất nhiều người yêu cái đẹp, mê kinh doanh.

"Cái khó mua nhất chính là lòng tin khách hàng, nó chỉ có thể dựa vào chất lượng và cách chăm sóc, phục vụ của người bán. Vì vậy mình luôn hướng dẫn đại lý của mình trong công việc để họ có kỹ năng bán hàng thật tốt và hỗ trợ khách hàng cho đại lý để họ có thêm động lực buôn bán", Linh chia sẻ thêm.

Nhờ kinh nghiệm dày dặn, hàng trăm đại lý kiếm được thu nhập nhờ sự dìu dắt tận tình của Linh. Nhiều mẹ bỉm sữa dắt túi vài chục triệu mỗi tháng, kinh tế trở nên khá giả, sung túc, mua nhà, mua xe…

Linh bảo: "Đó là niềm vui và là niềm tự hào của mình vì không chỉ mình có cuộc sống tốt, chị em phụ nữ được đẹp lên, mà còn tạo thu nhập cho rất nhiều người đam mê kinh doanh như mình".

Quả thật Linh nhỏ bé, nhưng suy nghĩ không hề nhỏ, chúng ta cùng chúc cho bà mẹ 8X xinh đẹp này vươn cao vươn xa hơn nữa, để thương hiệu chăm sóc sức khỏe Đông y gia truyền Tiến Hạnh và Mỹ phẩm thiên nhiên Thiên Hương Beauty  vươn ra thị trường mạnh mẽ và tạo thu nhập tốt cho các mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh thành công nhé.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh- Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Lê  Linh qua số điện thoại 0985890723 hoặc qua link facebook: https://www.facebook.com/lelinh8185

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-linh---me-bim-sua-8x-kiem-hang-ty-dong-nho-kinh-doanh-thuc-pham-chuc-nang-va-my-pham-thien-nhien-a261448.html