Lên tiếng về nhà máy 2 triệu đô của Công ty mỹ phẩm Ruby’s World


Thứ 7, 03/02/2018 | 14:27


Nhiều thông tin về nhà máy sản xuất 2 triệu đô của Công ty TNHH TM&DV Mỹ Phẩm Ruby's World, về những “lùm xùm” xung quanh một doanh nhân trẻ tuổi Đào Minh Châu đang nổi l

Nhiều thông tin về nhà máy sản xuất 2 triệu đô của Công ty TNHH TM&DV Mỹ Phẩm Ruby's World, về những “lùm xùm” xung quanh một doanh nhân trẻ tuổi Đào Minh Châu đang nổi lên với nhiều nghi vấn và tấm màn sự thật đằng sau đó là gì?

Vừa qua, Công ty TNHH TM&DV Mỹ Phẩm Ruby's World (Tập đoàn mỹ phẩm Ruby’s World) đã có những phản hồi với báo chí về một số tin đồn về hoạt động của công ty.

Sự thật về nhà máy sản xuất 2 triệu USD

Công ty Ruby’s World được biết là một trong số không nhiều những đơn vị sở hữu nhà máy đạt chuẩn để sản xuất mỹ phẩm. Qua thông tin hồ sơ từ công ty này và các cơ quan quản lý, được biết, Công ty Ruby’s World được Sở Y tế TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm số 12/CNĐĐKSXMP ngày 21-11-2016. Địa chỉ sản xuất sản phẩm tại lô 09E6, đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì.

Trao đổi về các nghi ngờ liên quan đến đội ngũ kỹ sư, tiến sĩ, đại diện Ruby’s World cho biết: “Hiện nay để đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường với các sản phẩm của công ty Ruby’s World, chúng tôi đã tiếp tục mở rộng quy mô với một nhà máy lớn hơn cùng trang thiết bị hiện đại và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Việt Nam và thế giới.”

Những hình ảnh từ nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Công ty Ruby’s World 

Để chứng minh cho thông tin trên, đại diện Tập đoàn mỹ phẩm Ruby’s World đã công bố Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho cơ quan báo chí. Cụ thể, theo Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm số 55/CNĐĐKSXMP được cấp ngày 02/01/2018, Tập đoàn mỹ phẩm Ruby’s World đã được chứng nhận đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm cho nhà máy sản xuất của mình tại Khu công nghiệp Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội. Theo đại diện công ty, đây là nhà máy sản xuất mới với quy mô lớn hơn với vốn đầu tư 2 triệu USD cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến của Tập đoàn mỹ phẩm Ruby’s World.

Trao đổi về thông tin gây hoang mang liên quan đến thông tin Ruby’s World mập mờ về nhà máy sản xuất, đại diện công ty đã trình bày cụ thể: “Hiện nay, Ruby’s World sở hữu 2 nhà máy sản xuất mỹ phẩm: Một nhà máy được chứng nhận từ năm 2016 và một nhà máy với vốn đầu tư 2 triệu USD của công ty tại Quốc Oai cũng vừa được chứng nhận đủ điều kiện sản xuất của Sở Y tế Hà Nội vào ngày 02/01/2018. Như chúng tôi đã thông tin, đây là nhà máy được công ty tập trung đầu tư dây chuyền, máy móc hiện đại và quy mô lớn hơn để đáp ứng nhu cầu hiện tại của thị trường.

Do không tìm hiểu kỹ càng, một số nguồn tin đã đưa những hình ảnh gây nhầm lẫn giữa hai nhà máy này khiến người tiêu dùng hoang mang. Về phía công ty, chúng tôi hoàn toàn cam kết sản phẩm được sản xuất tại các nhà máy đầy đủ chứng nhận của cơ quan quản lý.”

Phản hồi về nghi vấn sản phẩm lưu hành không có công bố

Về một thông tin khác gây xôn xao dư luận về các sản phẩm mỹ phẩm của Ruby’s World lưu hành không phép vì không có công bố mỹ phẩm, đại diện Ruby’s World đã đính chính bằng văn bản về 7 sản phẩm vướng “tin đồn” bao gồm: Tắm tươi Magic Mom, Mặt nạ cúc Magic Mom, Bột Hà Diệp Lục Magic Mom, Whitening Serum Greentea, Gel lột mụn Magic Skin, Kem tẩy lông Magic Skin và dòng son Magic Skin kèm theo 7 Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm của Sở Y tế Hà Nội của các sản phẩm này.

Đại diện công ty cho biết: “Chúng tôi luôn cam kết đưa ra những sản phẩm an toàn, đầy đủ tiêu chuẩn tới người tiêu dùng. Đối với doanh nghiệp chúng tôi, ý kiến của khách hàng và người tiêu dùng nói chung luôn được coi trọng, chính vì vậy, công ty đề cao tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp để sản phẩm được hoàn thiện ngày một tốt hớn.”

Đào Minh Châu là ai?

Đào Minh Châu (sinh năm 1993) là một doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Ban đầu, những tò mò, thị phi xung quanh câu chuyện kinh doanh của Đào Minh Châu bắt nguồn từ một câu chuyện có phần khó tin khi nữ CEO này chia sẻ: "Tôi đã thử sức mình ở nhiều công việc khác nhau, đó là những công việc đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mẩn như: Vẽ tranh, dạy học, dệt tóc, may quần áo... Từ số tiền dành dụm được, tôi đã có thể chạm tay tới nghề kinh doanh mỹ phẩm - công việc đưa tôi đến với chặng đường thành công, hạnh phúc nhưng cũng không thiếu chông gai."

Chân dung Đào Minh Châu

Theo nhiều nguồn thông tin, Đào Minh Châu khởi nghiệp với 600.000 nghìn đồng và hiện nay, Công ty TNHH TM&DV Mỹ Phẩm Ruby's World (Tập đoàn mỹ phẩm Ruby's World) mà cô xây dựng đã sở hữu nhiều thương hiệu như Magic Skin, Magic Mom,...

25 tuổi, Đào Minh Châu sở hữu một công ty mỹ phẩm với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn với hệ thống kinh doanh phủ sóng toàn quốc và nhiều thương hiệu nổi tiếng và quen mặt trong thị trường mỹ phẩm. Sự thành công và danh tiếng ấy đi liền với "tai tiếng" và sự ngờ vực "bủa vây" nữ doanh nhân này.

Đào Minh Châu còn được biết đến như một người truyền lửa trong lĩnh vực kinh doanh online

Thực tế cũng đã chứng minh nhiều nhà tài phiệt trên thế giới cũng bắt đầu khởi nghiệp từ những công việc chân tay và đi lên từ hai bàn tay trắng. Những câu chuyện đó luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ. Không đánh giá được một câu chuyện khởi nghiệp là đúng hay sai một cách rõ ràng, sự đánh giá khách quan nhất là dựa vào góc nhìn của mỗi người về những thành tựu mà những doanh nhân này đã đạt được.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/len-tieng-ve-nha-may-2-trieu-do-cua-cong-ty-my-pham-rubys-world-a218767.html