+Aa-
    Zalo

    Lương y Bùi Văn Luận chia sẻ về sự nguy hiểm của bệnh viêm tai giữa

    ĐS&PL Viêm tai giữa là tình trạng nhiễm khuẩn một phần hoặc toàn bộ tai giữa, thể hiện bằng sự tiết dịch viêm liên tục của tai giữa.

    “Viêm tai giữa là tình trạng nhiễm khuẩn một phần hoặc toàn bộ tai giữa, thể hiện bằng sự tiết dịch viêm liên tục của tai giữa. Nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến viêm tai xương chũm cấp rất nguy hiểm”, lương y Bùi Văn Luận cho biết.

    Ông cũng cho biết  theo Ðông y, nguyên nhân do phong nhiệt và nhiệt độc gây ra. Bệnh gặp nhiều ở trẻ em do cấu trúc tai có hòm nhĩ và họng mũi ở trẻ nằm ngang, ngắn hơn nên dễ bị viêm nhiễm và lây lan bệnh lên tai giữa. Ngoài ra, trẻ em cũng rất nhạy cảm, rất dễ phản ứng với những kích thích hóa, lý và cơ học bằng hiện tượng xuất tiết dịch, làm cho dịch ứ đọng nhiều trong hòm tai gây viêm tai giữa.

    Mắc các bệnh về đường hô hấp thường xuyên như: viêm họng, viêm amidan, viêm mũi… làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm tai giữa hơn. Do lúc này sức miễn dịch của trẻ suy yếu, tạo điều kiện thuận lợi để các tác nhân gây bệnh lây lan lên tai.

    Môi trường sống nhiều khói thuốc lá, bụi bẩn và ô nhiễm cũng là một trong những yếu tố gây bệnh mà nhiều người chưa biết. Khi mắc bệnh viêm tai giữa, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như ù tai, ngứa rát, chảy mủ có mùi hôi… Nếu người bệnh chủ quan, không điều trị kịp thời có thể khiến bệnh trầm trọng hơn. Lúc này, tai sẽ chảy mủ nhiều, tổn thương màng nhĩ, chức năng nghe kém đi, thậm chí có nguy cơ điếc mãi mãi, không thể hồi phục. Một số trường hợp dịch mủ còn ăn vào xương tai, vào não gây áp xe, xuất huyết não, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì vậy, việc tiến hành điều trị dứt điểm căn bệnh này là rất cần thiết. Viêm tai giữa là bệnh do nhiễm trùng gây ra, được xếp vào nhóm bệnh viêm đường hô hấp trên và có thể gặp ở nhiều độ tuổi nhưng thường gặp ở trẻ nhỏ hơn.

    Viêm tai giữa là căn bệnh rất nguy hiểm

    Những biến chứng của căn bệnh này vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, nếu chẳng may mắc bệnh viêm tai giữa, bệnh nhân nên tiến hành thăm khám kịp thời. Tuyệt đối tránh trường hợp để bệnh tự khỏi mà không có bất cứ biện pháp can thiệp nào. Quan niệm sai lầm này sẽ khiến cho bệnh viêm tai giữa ngày càng trầm trọng hơn và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

    Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

    “Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

    Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

    Bệnh nhân có thể liên hệ:

    Nhà thuốc đông y gia truyền Lang Luận

    Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0982.595.596

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-bui-van-luan-chia-se-ve-su-nguy-hiem-cua-benh-viem-tai-giua-a256453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan