Mỹ nhân Lâm Khánh Chi ngồi ghế nóng BGK khách mời tại “Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương”


Thứ 2, 13/05/2019 | 06:16


Với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Lâm Khánh Chi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, những lời góp chân thành nhất gửi đến thí sinh.

“Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” là cuộc thi  tìm kiếm những giọng ca tài năng và tình yêu thương biển đảo quê hương, yêu âm nhạc biển đảo gửi những lời yêu thương và lan tỏa đến với cộng đồng nhằm cùng nhau xây dựng tình đoàn kết bảo vệ môi trường, biển đảo, vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc. Với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Lâm Khánh Chi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, những lời góp chân thành nhất gửi đến thí sinh.

Thời chưa chuyển giới, Lâm Chí Khanh từng là nam ca sĩ được yêu thích những năm cuối 1990, đầu 2000. Ca sĩ gây chú ý qua các ca khúc như: "Sầu thiên thu", "Chia xa", "Kẻ cắp trái tim", "Tình yêu sỏi đá", "Mùa đông", "Mênh mông tình buồn"... Với ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát dễ nghe giúp Lâm Khánh Chi mau chóng để lại được ấn tượng và khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả. Thời điểm đó, nữ ca sĩ được xem như cái tên bảo chứng cho các show diễn các tỉnh cháy vé, là người đầu tiên tổ chức một liveshow quy mô lớn tại sân khấu Phan Đình Phùng, TP. HCM thu hút hàng ngàn khán giả.

Lâm Khánh Chi được khán giả cả nước yêu mến trong hơn 10 năm qua

Cô nàng chuyển giới này sở hữu vóc dáng khá mảnh mai, làn da trắng và khuôn mặt gọn gàng, thanh tú. Cô được đồng nghiệp, khán giả nhận xét là nghệ sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm đi hát, Lâm Khánh Chi sẽ có những góp ý bổ ích cho thí sinh

Có lẽ hơn bất kì ai, Lâm Khánh Chi là người cảm nhận được sâu sắc nhất những thay đổi của thị trường âm nhạc xưa và nay, từ khi còn trong hình hài của một nam ca sĩ điển trai tới khi được sống thật với chính bản thân mình. Đối với cô, mỗi một thời điểm, khán giả lại khác nhau.

“Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ cả nước

Với bề dày kinh nghiệm ca hát, khi đến với cuộc thi “Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương” nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong cuộc thi. Bên cạnh đó, bằng kinh nghiệm biểu diễn của mình, Lâm Khánh Chi cũng sẽ đưa ra những góp ý chân thành nhất vê chuyên môn, những lưu ý trong xử lý bài hát… giúp các thí sinh tự tin, chuyên nghiệp hơn trong biểu diễn.

Với đội ngũ Ban giám khảo nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những giọng ca bất hủ và những am hiểu sâu sắc về âm nhạc hứa hẹn sẽ tìm được những “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” có giọng hát hay và có sức lan tỏa lớn đến với mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng biển đảo quê hương mạnh và giàu đẹp.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-lam-khanh-chi-ngoi-ghe-nong-bgk-khach-moi-tai-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-a275100.html