Những điều cần biết khi mua máy tạo nước ion kiềm


Thứ 6, 24/05/2019 | 08:44


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều có rất nhiều dòng máy tạo nước ion kiềm với chất lượng, giá cả, nguồn gốc xuất xứ khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều có rất nhiều dòng máy tạo nước ion kiềm với chất lượng, giá cả, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Bài viết sau đây sẽ đưa ra cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt.

Những điều cần bỏ túi khi mua máy tạo nước ion kiềm

Với những lợi ích tuyệt vời mà máy tạo nước ion kiềm mang lại. Hiện nay trên thế giới có rất nhiều quốc gia đã sản xuất máy tạo nước ion kiềm. Trong số đó phải kể đến 4 quốc gia là nhà máy sản xuất chính cho máy tạo nước ion kiềm là: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Chính vì có nguồn gốc, xuất xứ đa dạng nên máy tạo nước ion kiềm cũng có giá thành, chất lượng và mẫu mã khác nhau. Do đó, khi mua hàng, người dùng nên tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm phù hợp.  

Đặc điểm nguồn nước

Bất kỳ máy lọc nước nào cũng được thiết kế phù hợp để xử lý một số nguồn nước. Việc tìm hiểu kỹ tính chất nguồn nước sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng máy lọc nước phù hợp.

Đặc điểm nguồn nước là yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn máy tạo nước ion kiềm

Chú ý đến tên sản phẩm

Tên sản phẩm được hiển thị trên thân máy tạo nước ion kiềm. Đối với máy tạo nước ion kiềm thông thường, tên máy là Alkaline water ionizer và máy tạo nước ion kiềm giàu hydro, tên máy là Alkaline hydrogen rich water ionizer. Thiết bị máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chỉ được phép đặt tên này nếu đáp ứng được đầy đủ tiêu chí kỹ thuật về giàu hydro. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ để tránh sự nhầm lẫn với máy tạo nước ion kiềm thông thường: Alkaline water ionizer.

Hàm lượng hydro hòa tan

Các nhà khoa học khẳng định, nước có 7<pH<10 là nước có thể uống được. Mức pH>10 là không được uống. Nhiều nhà sản xuất có thể tạo hàm lượng hydro cao, tuy nhiên điều này lại làm cho mức độ pH cũng tăng theo. Như vậy pH không đổi, hàm lượng hydro hoạt tính cao là tiêu chí đánh giá chất lượng máy tạo nước ion kiềm

Lựa chọn thương hiệu máy tạo nước ion kiềm

Người tiêu dùng cần phải tìm hiểu hãng này đã lâu năm chưa? Sản phẩm có được đông đảo người tin dùng và đánh giá tốt hay không. Các chính sách sau bán hàng như bảo hành, bảo trì, thay thế lõi lọc như thế nào.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica - Bí quyết sống khỏe thời đại mới

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro (Alkaline hydrogen rich water ionizer): Đây là thế hệ mới nhất của máy tạo nước ion kiềm còn thể tạo ra hàm lượng hydro hoạt tính cao ở mức nước uống được (pH<10), công nghệ điện phân 2 lần chính là yếu tố cốt lõi của phương pháp tăng hàm lượng hydro hoạt tính hiện nay, bên cạnh đó tên của máy cũng được kiểm soát bởi hiệp hội ion kiềm Nhật Bản.

Chân dung máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 2017. Đến nay, đây là dòng máy tạo nước ion kiềm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để bảo vệ sức khỏe.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica dành riêng cho nguồn nước Việt Nam được sản xuất bởi tập đoàn Maxell, Nhật Bản. Đây là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới, đã được khẳng định thương hiệu gần 60 năm.

Ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần, máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica giúp tăng hiệu suất làm việc của máy, giảm tối đa tỷ lệ nước thải, giúp máy có tuổi thọ và độ bền cao. Đặc biệt công nghệ này giúp gia tăng hàm lượng hydro cho nước sau lọc, từ đó gia tăng nhiều lợi ích đối với sức khỏe.

Lợi ích của nước ion kiềm giàu hydro đối với sức khỏe

Nước ion kiềm giàu hydro với các đặc tính như: tính kiềm cao giúp trung hòa axit; giàu hydro giúp loại bỏ gốc tự do, tăng khả năng chống oxy hóa; cấu trúc phân tử nước nhỏ dễ dàng thẩm thấu và đào thải; giàu các khoáng chất tự nhiên ở thể ion canxi Aragonite. Uống nước ion kiềm giàu hydro Atica hàng ngày giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh tật nguy hiểm như: ung thư, tim mạch, tiểu đường, dạ dày, gout, mỡ máu…

Chính những ưu điểm kể trên của máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng và nằm trong những thiết bị lọc nước gia đình bán chạy nhất hiện nay. Atica sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam, được công nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản, an toàn tuyệt đối, độ bền máy hơn 20 năm, tạo ra nguồn nước tốt dẫn đầu xu thế nước tốt cho sức khỏe hiện nay.

Thông tin chi tiết xem tại: Atica.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-biet-khi-mua-may-tao-nuoc-ion-kiem-a276790.html