NPP Lan Hương: Muốn kinh doanh thành công cần tin vào sản phẩm và thành viên trong hệ thống


Thứ 2, 04/03/2019 | 04:47


Cùng sự kiện

Lan Hương lại quyết định gắn bó và cống hiến cho thương hiệu mỹ phẩm Bio Nai’ra thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory.

Là một người có kinh nghiệm trên thương trường, từng kinh qua nhiều thương hiệu và mặt hàng khác nhau nhưng nhà phân phối Lan Hương lại quyết định gắn bó và cống hiến cho thương hiệu mỹ phẩm Bio Nai’ra thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory.

Nhà phân phối Lan Hương nhận giải thưởng của Công ty.

Để hiểu thêm về con người cũng như bí quyết kinh doanh của chị Hương, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với chị, mời quý vị độc giả cùng theo dõi.

PV: Chào chị Hương, cảm ơn chị đã bớt chút thời gian tham gia buổi phỏng vấn. Đầu tiên chị có thể chia sẻ với độc giả về công việc hiện tại của mình được không ạ?

LH: Chào quý vị độc giả. Mình là Lan Hương, hiện đang là nhà phân phối cho thương hiệu mỹ phẩm Bio Nai’ra, thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Ivory. Bên cạnh đó, mình còn làm mẹ của 3 nhóc tì rất đáng yêu và kháu khỉnh.

PV: Chăm ba nhóc hẳn rất vất vả, vậy chị làm gì để công việc kinh doanh đạt hiệu quả?

LH (cười): Mình chỉ biết tận dụng thời gian và cố gắng không ngừng thôi. Nghề nào cũng có sự vất vả và khó khăn. Điều quan trọng bạn có quyết tâm, cố gắng và biết cân bằng, sắp xếp mọi thứ hay không thôi. Với mình, mình luôn làm việc với tinh thần tập trung, nghiêm túc, tận dụng tối đa thời gian cho kinh doanh. Vì đặc trưng của mình là kinh doanh online nên có thể tư vấn khách, bán hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Lan Hương chụp ảnh cùng Boss Ngà.

PV: Được biết chị đã từng kinh doanh nhiều mặt hàng, ở nhiều thương hiệu khác nhau. Lý do gì khiến chị quyết định gắn bó lâu dài với Bio Nai’ra?

LH: Đó là một câu chuyện dài bạn ạ. Trước đây mình đã từng kinh doanh nhiều hàng hiệu như: SKII, Skinaz ,hàng xách tay Hàn, Mỹ.... nên kinh nghiệm trong kinh doanh và kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm mình cũng có nhiều. Một lần mình được tặng hộp phấn Bio Nai’ra – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của người Việt theo công nghệ Pháp, mình đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi vẻ ngoài sang chảnh cũng như chất lượng vượt trội của phấn. Là người có kinh nghiệm kinh doanh, dĩ nhiên mình phát hiện được tiềm năng phát triển của sản phẩm. Nhưng kinh doanh cần cẩn thận, mình không quyết định làm luôn mà mất một thời gian “theo dõi” Big Boss Phạm Ngà cũng như những diễn tiến phát triển của công ty. Càng tìm hiểu về con người và sản phẩm của công ty, mình càng tin và bị thuyết phục. Thứ nhất, Boss Phạm Ngà là người phụ nữ có tâm và có hoài bão. Boss luôn tìm mọi cách để giúp nhiều phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp và làm đẹp an toàn bằng những sản phẩm chất lượng. Với nhân viên, Boss Ngà luôn tạo điều kiện, động viên, thúc đẩy mọi người làm việc. Nhận thấy một người lãnh đạo có tâm, có tài, một công ty có tiềm năng phát triển nên mình quyết định gắn bó lâu dài, khởi đầu với cấp tổng đại lý. Tham gia Công ty mình mới biết, Công ty có nhiều chính sách tốt cho các thành viên trong hệ thống, điển hình trong đó là công tác trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả. Bên cạnh khóa học Sát thủ bán hàng, công ty còn hỗ trợ tối đa kinh phí cho mình học thêm khóa leader cam6, marketing fb4.0… Nhờ vậy, sau một thời gian ngắn, mình đã có sự bùng nổ về doanh số, nhanh chóng tăng cấp thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Bio Nai’ra tại Phú Thọ.

Chính sự đầu tư đào tạo, trang bị kỹ năng bán hàng của công ty đã giúp nhiều chị em tín nhiệm và tham gia vào hệ thống Bio Nai’ra. Đây là điều không phải công ty nào cũng dám đầu tư.

PV: Chị đã xây dựng được đội nhóm của mình như thế nào?

LH: Thực tế, các thành viên trong team của mình chủ yếu là khách hàng đã từng mua sản phẩm của mình. Mọi người dùng – hài lòng - tin vào sản phẩm rồi ngỏ ý làm đại lý. Vậy là mình thiện chí giúp đỡ, hướng dẫn mọi người những thứ mình biết, giúp đỡ mọi người tất cả những gì có thể. Bản thân là người phụ nữ chăm ba đứa con nên mình rất hiểu tâm lý và hoàn cảnh của các chị em. Có lẽ vì vậy nên mọi người dễ hiểu – thông cảm – tận tình giúp đỡ nhau. Mình mừng vì đã giúp được nhiều mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và trở lên năng động, xinh đẹp hơn.

Ngoài ra mọi người trong team cũng rất đoàn kết, gắn bó, thường cùng nhau tổ chức đi từ thiện, tổ chức soi da miễn phí cho chị em…

PV: Như vậy, bí quyết thành công của chị có phải từ kinh nghiệm mà chị có?

LH: Đó là nhờ vào niềm tin bạn ạ. Mình cần tin vào lãnh đạo, tin vào sản phẩm và tin vào tất cả những thành viên trong team, trong hệ thống. Nếu không có niềm tin vào những điều đó, bạn không thể thành công được. Mình vẫn luôn muốn nói lời cảm ơn tới Boss Ngà, tới các chị em trong team đã luôn tin tưởng, đồng hành với mình để tạo nên thành công ngày hôm nay. Thời gian tới, team của mình đã lên mục tiêu và quy trình cụ thể để bùng nổ doanh số trong năm 2019, giúp thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Bio Nai’ra sẽ đến gần hơn với mọi người.

PV: Vâng cảm ơn chị và chúc team của chị thành công.

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/npp-lan-huong-muon-kinh-doanh-thanh-cong-can-tin-vao-san-pham-va-thanh-vien-trong-he-thong-a265129.html