Ambike ưu đãi: Tặng 300 triệu cho khách hàng dịp Tết


Thứ 2, 12/01/2015 | 06:47


Nhằm tri ân khách hàng dịp Tết, thương hiệu xe đạp điện Ambike tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng khi mua xe.

Nhằm tri ân khách hàng dịp Tết, thương hiệu xe đạp điện Ambike tổ chức chương trình ưu đãi đặc biệt: tặng ngay 1 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng khi mua xe, áp dụng với 300 xe đầu tiên.
Chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay của Ambike mang tên “Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân” diễn ra từ ngày 15/01 – 30/01/2015, ưu đãi dành cho 300 xe đầu tiên. Theo đó, xe đạp điện Ambike nay chỉ còn 7,9 triệu đồng (giá gốc 8,9 triệu đồng) – mức giá vô cùng hấp dẫn đối với một dòng xe điện chính hãng.
Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 8/2014, Ambike nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá thành cạnh tranh. 
Ở phân khúc dưới 10 triệu đồng, hầu hết xe đạp điện trên thị trường đều là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, không có chế độ bảo hành. Với việc triển khai chương trình khuyến mại này, Ambike đang chứng tỏ quyết tâm đưa sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất tới người tiêu dùng 
Bà Lê Ngọc Ánh – đại diện thương hiệu Ambike chia sẻ: “Bản thân Amibike vốn là chiếc xe có mức giá rất cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng bán lỗ khi tổ chức chương trình khuyến mại này để gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Ambike trong suốt thời gian qua.”
Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng với mẫu xe AF. Mẫu xe nổi bật với năm màu sắc sống động: trắng, đỏ, xanh navy, xanh biển, đen. Xe đi được 65 - 70 km/ 1 lần sạc, vận tốc tối đa 35 km/h, bảo hành 3 năm và đổi mới ắc-quy trong 1 năm. Đây là chính sách mà rất ít doanh nghiệp xe điện trên thị trường hiện nay dám áp dụng.
Ngoài ưu điểm về thiết kế, xe đạp điện Ambike còn hấp dẫn người dùng bởi mức giá thấp hơn khoảng 3 triệu so với các sản phẩm tương đương và gấp hơn 30 lần so với xe máy tay ga. Ambike AF rất phù hợp với phụ nữ hoặc người cao tuổi và có thể trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. “Qua chương trình này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp khách hàng chọn được món quà Tết ưng ý với mức giá lý tưởng dành tặng người thân” – bà Ánh chia sẻ thêm.
Chương trình“Quà Tết tri ân – Dành tặng người thân” chính thức triển khai tại showroom 239 Phố Huế, Hà Nội và các showroom chính hãng của Ambike trên toàn quốc từ ngày 15/01 – 30/01/2015. Với mức giá vô cùng hấp dẫn và số lượng xe giới hạn chỉ 300 chiếc, chương trình hứa hẹn thu hút lượng khách hàng đông đảo ngay từ những ngày đầu triển khai.
Thông qua chương trình, Ambike kỳ vọng không chỉ là địa chỉ phân phối xe đạp điện tin cậy mà còn mang niềm vui, sự may mắn đến với khách hàng trong dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề.
Xem thông tin chi tiết về xe đạp điện Ambike AF tại đây
Xe đạp điện Ambike chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 8/ 2014 và nhanh chóng được khách hàng đón nhận nhờ dòng sản phẩm xe đạp điện chất lượng, chính hãng và giá thành tốt. Hiện nay, Ambike đã phát triển hệ thống showroom tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
AF là mẫu xe nổi bật của Ambike với thiết kế tiêu chuẩn: khung sườn thép chịu lực, sơn chống nước, bánh xe vành đúc, khóa chống trộm, phanh cơ, vận tốc tối đa 35 km/h, quãng đường đi được 65 – 70 km/ 1 lần sạc, chế độ bảo hành lên tới 3 năm và đổi mới ắc-quy trong 1 năm.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Ngô Ngọc Trâm – Phụ trách Truyền thông Ambike
ĐT: (84+)94369780
E-mail: tramnn@imove.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ambike-uu-dai-tang-300-trieu-cho-khach-hang-dip-tet-a78869.html