Bahlsen – sức hấp dẫn vĩnh cửu


Thứ 5, 27/11/2014 | 06:51


Cách đây hơn một thế kỷ, những chiếc bánh đầu tiên mang tên Leibniz của hãng Bahlsen xuất hiện với chữ “TeT” hình vuông màu đỏ trên Logo đã gây sự chú ý và thích thú

Cách đây hơn một thế kỷ, những chiếc bánh đầu tiên mang tên Leibniz của hãng Bahlsen xuất hiện với chữ “TeT” hình vuông màu đỏ trên Logo đã gây sự chú ý và thích thú cho người tiêu dùng tại Đức. “TeT” là chữ cổ tượng hình của Ai Cập, có nghĩa là “Vĩnh cửu”.
Không phải ngẫu nhiên mà Bahlsen chọn chữ “TeT” làm biểu tượng cho chất lượng và dịch vụ của mình khi hãng bánh này tồn tại đã 125 năm nay. Điều mà Bahlsen luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cho sản phẩm của mình là vươn tới đỉnh cao chất lượng và niềm đam mê bất tận. Nhờ vậy,những chiếc bánh quy mang thương hiệu Bahlsen ngay từ khi ra đời đã thống trị thị trường Đức và tỏa sáng trên toàn thế giới.
Khởi nghiệp tại Hanover, Cộng hòa liên bang Đức năm 1889, đến nay, Bahlsen đã có trụ sở tại 5 nước Châu Âu với hơn 80 quốc gia trên toàn cầu. Thành công của Bahlsen trước hết là nhờ sản phẩm mang hương vị gia đình gần gũi nhưng tạo được phong cách và đẳng cấp riêng. Một trong số đó, phải kể đến dòng bánh quy Leibniz với hình dáng răng cưa vuông vức với tâm điểm là bánh quy bơ Butter Leibniz.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bahlsen – sức hấp dẫn vĩnh cửu (Hình 2).
Chỉ cần nếm thử, thật nhẹ những chiếc quy bơ Butter Leibniz, ngay lập tức thực khách sẽ bị kích thích vị giác bằng hương bơ truyền thống của Đức quyện cùng vị hạt dẻ, khó cưỡng nổi với chút béo của trứng và sữa nguyên kem tan trên đầu lưỡi. Sự ngọt ngào không dứt với hương quả phỉ phương Tây thanh tao và đầy phá cách của lớp hương cuối cùng sẽ hoàn toàn chinh phục những ai khó tính nhất. Vị giòn xốp vừa đủ, không quá mềm cũng không quá khô của Butter Leibniz là thành quả từ công thức trộn bột, canh lửa lò nướng được nghiên cứu liên tục trong hơn 100 năm qua.
Leibniz Minis tiếp tục ra đời sau đó không lâu, dáng hình chỉ bằng ¼ “người anh cả”. Vẻ nhỏ nhắn, thanh thoát và hương vị tuyệt vời của “người em” đã chinh phục được các quý cô, quý bà, những cô bé, cậu bé vốn rất sành vị ngọt  của kẹo bánh. Ngay lập tức loại bánh này đã tạo nên cơn sốt “bánh quy mini” tại Đức.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bahlsen – sức hấp dẫn vĩnh cửu (Hình 3).
Các loại bánh quy bơ dừa Leibniz Kokos, quy bơ cacao Leibniz Kakaokes… cũng liên tục ghi điểm với khách hàng. Đặc biệt, dòng Leibniz Choco với lớp bánh mỏng bên trong, bọc sô cô la caramen, sô cô la hương cam, sữa và sô cô la đen tạo nên 4 loại bánh khác nhau làm hài lòng vị giác của thực khách coi ẩm thực như một môn nghệ thuật.
Bahlsen đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm dành cho trẻ em như Bahlsen ABC, Bahlsen Zoo…
Sản phẩm - Dịch vụ - Bahlsen – sức hấp dẫn vĩnh cửu (Hình 5).
Đặc biệt, Bahlsen Zoo giúp các bé như lạc vào vườn thú sinh động. Những chiếc bánh bé xíu này không chỉ giàu chất dinh dưỡng mà còn kích thích trí tưởng tượng của trẻ nhỏ, điều mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được!
Sản phẩm - Dịch vụ - Bahlsen – sức hấp dẫn vĩnh cửu (Hình 6).
Bahlsen hiện có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị ở Việt Nam và được phân phối bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh.
Địa chỉ:
-74 Tô Vĩnh Diện, Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội
-15, Trần Nhật Duật, Q 1, TP.Hồ Chí Minh
Website: lienminhco.com  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bahlsen-suc-hap-dan-vinh-cuu-a71171.html