Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp


Thứ 5, 15/01/2015 | 02:14


Từ hơn 125 năm nay, những chiếc bánh quy mang tên Leibniz của hãng Bahlsen đã thống trị thị trường bán lẻ ở Đức.

Từ hơn 125 năm nay, những chiếc bánh quy mang tên Leibniz của hãng Bahlsen đã thống trị thị trường bán lẻ ở Đức, đồng thời giúp Bahlsen trở thành một trong những nhà sản xuất bánh quy hàng đầu thế giới
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp
Khởi nghiệp tại Hanover thuộc Cộng hòa liên bang Đức vào năm 1889, cho đến nay, Bahlsen đã có trụ sở tại 5 nước Châu Âu và xuất khẩu sản phẩm của mình đến hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới. Bí quyết thành công của Bahlsen là tung ra thị trường các loại bánh mang hương vị gia đình gần gũi nhưng vẫn không kém phần đẳng cấp do sức mạnh thương hiệu mang lại. Một trong số đó, phải kể đến dòng bánh quy Leibniz với hình dáng răng cưa vuông vức đặc trưng đã được đăng ký độc quyền.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 2).
Ra đời từ năm 1891, chỉ sau một thời gian ngắn, dòng bánh quy Leibniz của hãng Bahlsen đã trở nên không thể thiếu đối với người dân nước Đức. Cơ bản nhất là bánh quy bơ Butter Leibniz. Chỉ cần tháo bao bì ra, chắc hẳn người dùng sẽ khó lòng cưỡng nổi hương thơm hấp dẫn của Butter Leibniz.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 3).
Bắt đầu kích thích vị giác bằng hương bơ truyền thống của Đức quyện cùng vị hạt dẻ, bánh quy Butter Leibniz khiến ta không thể dừng lại khi tiếp theo là chút béo của trứng và sữa bột nguyên kem tan dần trên đầu lưỡi. Lớp hương cuối cùng hoàn toàn chinh phục thực khách bởi sự ngọt ngào không dứt với hương quả phỉ phương Tây vừa thanh tao lại phá cách, mang lại sự đặc trưng riêng biệt cho Leibniz của Bahlsen.
Vị giòn xốp vừa đủ, không quá mềm cũng không quá khô của Butter Leibniz là thành quả từ công thức trộn bột, canh lửa lò nướng được nghiên cứu liên tục trong hơn 100 năm kể từ khi sản phẩm này ra đời.
Kế thừa thành công của Butter Leibniz bánh quy bơ Leibniz Minis tiếp tục ra đời sau đó không lâu. Với kích thước chỉ bằng ¼ “người anh cả”, Leibniz Minis đã tạo nên cơn sốt “bánh quy mini” tại Đức. Vẻ nhỏ nhắn, thanh thoát và hương vị tuyệt vời của Leibniz Minis hoàn toàn chinh phục được các quý cô, quý bà. Không những thế, đây còn là sản phẩm ưa chuộng của các gia đình vì phù hợp cho cả các bà mẹ lẫn trẻ em.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 4).
Các sản phẩm phá cách như bánh quy bơ dừa Leibniz Kokos, bánh quy bơ cacao Leibniz Kakaokes… liên tục ghi điểm với khách hàng bằng hương vị độc đáo mới lạ của mình. Đặc biệt là dòng Leibniz Choco với lớp bánh mỏng bên trong, bọc sô cô la bên ngoài mang lại cảm giác 2 trong 1 vô cùng thú vị. Leibniz Choco dùng bánh quy bơ Leibniz truyền thống bọc sô cô la caramen, sô cô la hương cam, sô cô la sữa và sô cô la đen tạo nên 4 loại bánh hoàn toàn khác biệt, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vị giác của thực khách coi ẩm thực như một môn nghệ thuật.
Bahlsen đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm dành riêng cho trẻ em như Bahlsen ABC, loại bánh chữ mang hương vị bánh mì đen lẫn với cacao và caramen ngọt ngào.
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 5).
Bánh Bahlsen Zoo với hương vị truyền thống từ bánh quy bơ Leibniz  nhưng được mô phỏng thành những chú sư tử, chim cú, ếch, rắn…vô cùng sinh động. Những sản phẩm này vừa giàu chất dinh dưỡng, vừa kích thích trí tưởng tượng của trẻ em, điều mà không phải nhà sản xuất nào cũng làm được. Vị ngon đầy thuyết phục và sự phong phú của dòng bánh quy Bahlsen đã trở nên không thể thiếu đối với người tiêu dùng toàn cầu, và vì thế càng không thể thiếu trong các cửa hàng bán lẻ của các tập đoàn bán lẻ, siêu thị hàng đầu tại Đức cũng như nhiều nước trên toàn thế giới !  
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 6).
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 7).
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 8).
Một bất ngờ thú vị với người tiêu dùng VN là biểu tượng hình vuông màu đỏ trên Logo của Bahlsen mang hình chữ “TeT”  khiến nhiều người lầm tưởng là hàng Tết truyền thống VN. Thực chất, đây là chữ cổ tượng hình Ai Cập có nghĩa là “Vĩnh cửu”. Và bahlsen đã chọn biểu tượng này cho chất lượng và dịch vụ của mình. Bởi vậy, đến với Bahlsen là đến với đỉnh cao của chất lượng và  niềm đam mê bất tận…
Sản phẩm - Dịch vụ - Bánh Bahlsen – Vị ngon đẳng cấp (Hình 9).
Hiện, tất cả các loại bánh quy hảo hạng của Bahlsen đang được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH TM&DV Liên Minh, Website: lienminhco.com
Địa chỉ:
Hà Nội: 74 Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân
SĐT: 04 3565 1065
TP.HCM: 15 Trần Nhật Duật, Quận 1
SĐT: 08 3526 5613

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/banh-bahlsen-vi-ngon-dang-cap-a73549.html