+Aa-
    Zalo

    Bảo thanh đường Niềm tin cho người bị viêm chân tóc

    ĐS&PL Bệnh viêm chân tóc là căn bệnh phổ biến, rất nhiều người chủ quan coi thường bệnh đơn giản không lo chữa, nhưng thực tế bệnh có thể gây viêm ở tất cả những nơi có lông

    Hỏi :Tôi hay gội đầu ở tiệm và dùng nhiều loại dầu gội khác nhau, nên giờ sinh ra ngứa da đầu, khi gãy chảy máu và có mủ, lúc đầu sẩn lên từng hạt sau đó sưng to, có lúc có mủ và đau, gần đây thấy tóc rụng nhiều quá, khi đi nắng ra nhiều mồ hôi càng thấy ngứa nhiều, tôi đã dùng nhiều loại thuốc như: Fucidin, cồn iốt 2\% nhưng đều không có kết quả. Xin bác sỹ tư vấn bệnh giúp tôi, nguyên nhân và cách chữa bệnh ra sao? làm thế nào để bệnh chóng khỏi và không tái phát. cảm ơn bác sỹ.

    Trương Minh Phượng ( Bà Rịa - Vũng Tàu )

    Chào bạn, bạn hay bị ngứa da đầu kèm theo rụng tóc thì đây là hiện tượng của bệnh viêm chân tóc. Bệnh viêm chân tóc là căn bệnh phổ biến, rất nhiều người chủ quan coi thường bệnh, cứ nghĩ bệnh còn đơn giản không lo chữa, nhưng thực tế bệnh có thể gây viêm ở tất cả những nơi có lông khi các nang tóc không đủ dinh dưỡng để nuôi được dễ gây rụng lông, rụng tóc (như ở lông mày, nách..).

    Người có da đầu nhiều dầu, mồ hôi và bụi bặm nhiều, gội đầu hay gãi làm xay xước da rất dễ phát sinh bệnh viêm chân tóc.  

    Đặc biệt của bệnh viêm chân tóc là gãi nhiều bệnh càng nặng thêm, khi gãi càng dễ gây nhiễm khuẩn, tạo nhiều vết xước trên da càng dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, để điều trị dứt hẳn căn bệnh viêm chân tóc, bạn nên tìm đến chữa trị bằng thuốc nam gia truyền tại đông y Bảo Thanh Đường, bởi Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền uy tín, rất nổi tiếng về việc chữa dứt hẳn các căn bệnh ngoài da mãn tính như: chàm, viêm chân tóc, viêm nang lông, vẩy nến, eczema, tổ đỉa, viêm da mặt, trứng cá, lang ben, nấm toàn thân, dị ứng mẩn mề đay, nấm móng, viêm móng, hôi nách, bạch biến, nám da, tàn nhang, táo bón, gan, thận, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh, tiểu đường, dạ dày, đại tràng… Việc dùng thuốc ở Bảo Thanh Đường chữa trị viêm chân tóc khá đơn giản nhưng rất công hiệu, bạn không cần phải cắt tóc chỉ cần gội một loại thuốc của Bảo Thanh Đường sẽ thấy dễ chịu ngay, tóc lại càng thêm mượt mà và không bị rụng nữa, những nốt sẩn đỏ và mưng mủ thấy giảm rõ rệt, không còn ngứa ngáy, buổi tối rẽ tóc bôi thuốc vào vùng bệnh và uống thuốc sẽ cho dứt hẳn bệnh. Bạn nên liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường để được bác sỹ trực tiếp khám, xem mạch và chữa trị sớm nhé.

    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-niem-tin-cho-nguoi-bi-viem-chan-toc-a88648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan