Best Body Whitening cream- Làn da trắng không còn là mơ ước


Thứ 3, 09/09/2014 | 02:48


Ngày hè nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da luôn là trăn trở với các chị em phụ nữ. Chỉ cần biết chăm sóc da đúng cách, da sẽ luôn khỏe mạnh, trắng đẹp tự nhiên.

Ngày hè nắng gay gắt, việc bảo vệ làn da luôn là trăn trở với các chị em phụ nữ. Chỉ cần biết chăm sóc da đúng cách, da sẽ luôn khỏe mạnh, trắng đẹp tự nhiên.Tuy nhiên, trên thực tế, không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ như mong muốn. Điều này khiến nhiều chị em rất khổ tâm và tự ti về làn da của mình. Chị em cũng làm đử mọi cách để chăm sóc nhưng liệu đã đủ chưa? Da sạm đen là do di truyền, do các tác nhân ánh nắng mặt trời, bụi bẩn… Việc làm trắng da trong thời gian ngắn rất nguy hiểm vì trong đó sẽ có chất tẩy trắng da. Vậy nên chị em hãy lưu ý với những sản phẩm được quảng cáo có tác dụng nhanh chóng. Làn da trắng nhưng chưa chắc đã đẹp và khỏe mạnh, vì sản phẩm chứa chất tẩy trắng da sẽ làm da yếu đi và nhanh bắt nắng từ đó dẫn tới nám da. Khi làm trắng da chị em nên sử dụng những sản phẩm từ các thành phần thiên nhiên vì nó sẽ an toàn cho da. Chúng tôi xin gợi ý cho bạn Kem hỗ trợ làm trắng da Best Body Whitening Cream  với các thành phần từ thiên nhiên sẽ giúp làn da bạn trắng hồng rạng rỡ.
Thành phần - Công dụng  :
- Tranexamic acid ngăn ngừa sự hình thành sắc tố làm tối da, levorotatory VC làm da trắng, xóa vết đồi mồi, trị mụn, chống viêm, làm sáng da chống nắng, tinh chất lô hội và auxin trong táo xanh giúp cải thiện màu sắc tự nhiên cho làn da, làm sạch, mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh.
- Thành phần Vitamin A & C giúp giữ độ ẩm cho da đặc biệt là sau khi dùng kem tắm trắng, tạo sự đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào mới chống lại tình trạng biến đổi sắc tố do lão hoá.
- Đặc biệt tinh chất trà xanh với tính năng xoá nếp nhăn da, chống oxy hóa và kháng khuẩn cao sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm, cũng như tái tạo làn da trắng mịn và trẻ trung bất ngờ khi sữ dụng. Đó là lí do vì sao, bạn nên dùng kết hợp cùng kem tắm trắng để nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng mịn màng.
- Bột Ngọc Trai Tự Nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, giúp làn da mịn màng, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa và săn chắc cơ mặt.
Hãy cùng sử dụng kem hỗ trợ làm trắng da Best Body Whitening Cream  để cảm nhận làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày
Chú ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 
Sản phẩm - Dịch vụ - Best Body Whitening cream- Làn da trắng không còn là mơ ước
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
-138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912
Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/best-body-whitening-cream--lan-da-trang-khong-con-la-mo-uoc-a49880.html