Cách chữa bệnh yếu sinh lý


Thứ 3, 09/09/2014 | 03:28


Đa số nam giới xấu hổ khi nghĩ tới việc phải nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực tế nhị.

Đa số nam giới xấu hổ khi nghĩ tới việc phải nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa trong lĩnh vực tế nhị.
Nhiều người trong số họ sợ phải nghe rằng mình có vấn đề về tình dục và cũng không bao giờ muốn bất cứ người bạn hay một phụ nữ nào biết được những khó khăn đó. Chỉ cần một buổi tới bác sĩ thôi cũng có thể giúp cho một người đàn ông sống khoẻ trong nhiều năm và cải thiện các mối quan hệ gần gũi với phụ nữ.
Cách chữa bệnh yếu sinh lý

Vấn đề của họ có thể là: Bất lựcĐối lập với ý kiến trước đây, vấn đề này không phải luôn dính líu tới những lý do sinh lý.
Một người đàn ông chủ động về "chuyện đó" có thể vẫn không đủ khả năng cương dương do một bệnh lý khác hoặc tổn thương về cảm xúc. Lý do lệch lạc trong đầu anh ta ở phần lớn các trường hợp.
Nếu một người đàn ông từng có trải nghiệm không mấy thành công trong lĩnh vực tình dục như khi đối tác lấy đó làm trò cười hay có những yếu tố thứ cấp tác động, thì một người đàn ông hi vọng hiện tượng "trên bảo dưới không nghe" sẽ nhanh chóng biến mất.Viêm tuyến tiền liệt đây là một bệnh nghiêm trọng có thể khiến đàn ông phải bỏ quên cuộc sống tình dục của mình.
Những đàn ông đang hướng tới lối sống tĩnh tại và những đấng mày râu làm bạn với "thần lưu linh" đa phần đều mắc phải căn bệnh này. Việc ngồi lì một chỗ hàng giờ đồng hồ sẽ dẫn tới tình trạng máu bị ứ đọng khung chậu và sau đó là những hệ quả không mấy dễ chịu.
Việc thiếu hụt hay vắng mặt các mối quan hệ gần gũi cũng đóng một vai trò đáng kể ở đây. Tình dục giúp máu lưu thông tốt hơn.
Hãy truy cập vào website : khonggia.com mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp
Khonggia.com là phân phối chính thức thần dược: Ngọc Đế Hoàn( Love Story)
Ngọc Đế Hoàn (Love Story) sản phẩm của tình yêu và sự thăng hoa diệu kỳ 
Xuất xứ: Mỹ
Được coi là vua của các loại sản phẩm hỗ trợ đặc trị yếu sinh lý, Ngọc Đế Hoàn (Love story) là loại thần dược bồi bổ cơ thể đồng thời làm tăng cường chức năng sinh lý của nam giới một cách hiệu quả, an toàn và mau lẹ.
Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là một phương pháp bổ thận kỳ diệu với đặc tính kích thích tình dục nam giới hết sức mau lẹ nhưng rất êm dịu.
Sản phẩm này là bí thuật của dân du mục sống ở vùng Trung Á (bao gồm các sắc dân Mông Cổ, Tây Tạng, Pakistan, Afganistan, Thổ Nhĩ Kỳ) chế tác và bảo lưu trên 2000 năm qua.
Di cư liên tục không có giường nệm, dân du mục thường phải giải quyết sinh lý ngay trên lưng ngựa, dù vậy cuộc ái ân vẫn diễn tiến hoàn hảo.
Năm 1993, hai nhà khảo cổ học Ấn Ðộ bất ngờ tìm thấy di chỉ bài Ngọc Đế Hoàn (Love Story) được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ tại vùng thảo nguyên Tây Tạng.
Sau đó, cho thí nghiệm sản phẩm với hơn 5000 người đàn ông bị chứng yếu sinh lý và liệt dương. Kết quả tỷ lệ dương cường đạt đến 98,80 \%.
Cách chữa bệnh yếu sinh lý
Công dụng:  
Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Hỗ trợ điều trị dứt điểm liệt dương, xuat tinh som. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh
Đặc biệt Ngọc Đế Hoàn (Love story) còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.
Không gây phản ứng phụ. Suy sinh dục do cao máu, tiểu đường vẫn có hiệu nghiệm.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
-138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912
Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chua-benh-yeu-sinh-ly-a46776.html