+Aa-
    Zalo

    Cách điều trị chàm sẩn cục hiệu quả

    ĐS&PL Chàm là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp, do nhiều tác nhân, bệnh có những triệu chứng như mụn nước nổi trên nền hồng ban, thường kèm theo ngứa.
    Hỏi : Em bị ngứa từ chục năm nay và đã đi khám nhiều nơi, bác sĩ đều chuẩn đoán em bị chàm sẩn cục, em đã dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi hẳn.
    Hiện nay em ngứa khắp người, mỗi lần ngứa là gãi rách da mới chịu nổi, bây giờ người em đầy vết thâm đen làm em cảm thấy rất buồn và chán nản vì không thể nào mặc đầm hay quần sọt mỗi khi có tiệc tùng hay đi chơi được. Xin bác sĩ cho em biết dùng loại thuốc nào để có thể trị tận gốc bệnh của em?em có phải kiêng ăn uống gì không? em cảm ơn bác sỹ ạ.
    Mai Phương ( Bình Thạnh - TPHCM)
    Trả lời : Mai Phương thân mến!
    Bệnh chàm thuộc loại bệnh da dị ứng cơ địa nên hay tái phát, nhiều người cũng đã từng khổ sở như bạn, đi chữa hoài nhưng chỉ thấy đỡ sau trở lại như cũ, có người ăn uống không đúng cách, trong người lại cơ địa phong ngứa, máu nóng nên bệnh lại càng mãn tính, khó chịu, sẩn dày từng cục, da thâm đen từng vết.  Chàm là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp, do nhiều tác nhân, bệnh có những triệu chứng như mụn nước nổi trên nền hồng ban, thường kèm theo ngứa, bệnh xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt duỗi của tứ chi, măt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng 2 bên. Chàm sẩn cục phát triển qua nhiều giai đoạn, khi bệnh diễn tiến mãn tính, da khô nhám và dày sừng, vùng bệnh nổi từng cục trên bề mặt da, chàm là bệnh da rất phổ biến, đặc biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới, nắng nóng như nước ta. Nhiều trường hợp mắc bệnh chàm cấp tính bị sốt nặng, nhiễm trùng, nổi hạch vì khi đã mắc bệnh phải lội trời mưa, nước bẩn xâm nhập vào vết thương đã tróc lở, gây ngứa dữ dội, khi cơn ngứa dữ dội không kìm được gãi rách da, rớm máu và sau đó là tổn thương bệnh loang ngày càng rộng, càng lúc bệnh bộc phát càng nặng nề.
    Đông Y  210 Lê Lai, Q1 TPHCM là 1 trong 5 hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường - là nơi chuyên trị các bệnh ngoài da mãn tính và các bệnh liên quan khác (.www.baothanhduong.com.vn)
    Bạn không nên gãi, chà xát vì nếu gãi nhiều có thể gây tổn thương, tránh bôi nhiều loại thuốc cùng lúc sẽ khiến bệnh nặng thêm, không nên dùng những thức ăn như : thịt bò, gà, tôm, cua, cá biển, thức ăn lên men... Đây là bệnh ngoài da mãn tính, vì vậy người bệnh cần điều trị sớm, đúng cách, kiên trì một thời gian dài để bệnh không có nguy cơ tái phát. Nhà thuốc Đông y gia truyền Bảo Thanh Đường đã điều trị cho rất nhiều người khỏi bệnh và rất có kinh nghiệm trong việc điều trị căn bệnh chàm sẩn cục và các bệnh ngoài da mãn tính khác, cho dù bệnh nặng hay mới phát bệnh đều có thuốc bôi đặc hiệu, thuốc uống tốt cho sức khỏe, sẽ cho cơ thể mát dần, và hết được phong ngứa trong cơ thể, đặc biệt khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da.. Với loại thuốc bôi rất công hiệu, sẽ làm cho vùng bệnh được chặn đứng, không còn ngứa khó chịu nữa, làm cho vết chàm dần dần tan biến, kết hợp thuốc uống sẽ làm cho bệnh không tái đi tái lại. Bạn nên liên hệ trực tiếp với hệ thống phòng khám của Bảo Thanh Đường để được bác sỹ trực tiếp khám bệnh, xem mạch miễn phí và sớm điều trị để bệnh nhanh khỏi.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dieu-tri-cham-san-cuc-hieu-qua-a78578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan