Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da


Thứ 6, 19/09/2014 | 04:31


Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ nên khi dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt là đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da.

Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ nên khi dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt là đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng quá trình trao đổi chất giúp da mịn màng, trắng hồng, căng mọng. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.
Cách dùng sữa ong chúa tươi dưỡng da mặt
Dùng sữa ong chúa làm mặt nạ rất đơn giản lại hiệu quả nhưng với những bạn lần đầu sử dụng thường hay thắc mắc dùng sữa ong chúa như thế nào? Mật ong của nước mỹ xin hướng dẫn các bạn như sau:
  • Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông mở ra, dễ dàng hấp thu dưỡng chất có trong sữa ong chúa
  • Nếu có thể, các bạn hãy bôi một lớp mỏng mật ong lên mặt, để khoảng 5 phút rồi rửa lại. Mật ong sẽ tẩy bớt chất sừng, tế bào chết trên da.
  • Lấy một phần sữa ong chúa hòa với 2 phần nước, bôi nhẹ nhàng lên khắp mặt. Lượng sữa ong chúa có thể thay đổi tùy thuộc bạn sao cho vừa đủ bôi một lớp mỏng lên khắp mặt. Sau khi khô, bạn làm ướt tay và vỗ nhẹ nhàng khắp mặt để phần sữa ong chúa còn sót lại ngấm vào da. Có thể lặp lại cho tới khi cảm thấy sữa đã ngấm hết vào da. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh hoặc bạn có thể cứ để vậy và đi ngủ.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da
Dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt
  • Bạn có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mà không cần hòa với nước nếu da bạn khá dầy, khỏe hoặc đã sử dụng quen với sữa ong chúa rồi. Còn với những bạn có làn da mẫn cảm, mỏng hoặc lần đầu dùng sữa ong chúa lên mặt, các bạn hãy hòa với nước theo tỉ lệ trên để tránh ra bị rát hoặc ửng đỏ. Nếu da bị ửng đỏ bạn hãy lấy viên đá lạnh xoa nhẹ lên mặt, một lúc là da sẽ trở lại bình thường. Ửng đỏ và rát này hoàn toàn không phải do dị ứng mà là lần đầu dùng da chưa thích ứng với sữa ong chúa, khoảng 3 lần sau sẽ không cảm thấy rát nữa.
  • Các loại sữa ong chúa điều có công dụng gần giống nhau ,bạn hãy dùng sữa ong chúa bôi lên mặt vào mỗi tối trước khi đi ngủ, thời gian đó chúng ta không phải chịu tác động của  môi trường, ánh sáng, bụi bẩn. Khi đi ngủ da được nghỉ ngơi, là thời gian tốt nhất để cung cấp chất dinh dưỡng giúp làn da phục hồi, kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Nên sử dụng đều đặt mỗi tối, duy trì như một thói quen. Các bạn hoàn toàn có thể dùng sữa ong chúa thay cho các loại mỹ phẩm dưỡng da khác, thậm chí tác dụng của nó còn hơn rất nhiều, bởi bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng da bị dị ứng, bị mỏng hay trắng một cách không tự nhiên. 
  • Bạn đang đặt vấn đề là sữa ong chúa mua ở đâu , địa chỉ nào uy tín. Hãy đến với khoedepeva.com để có những sản phẩm sữa ong chúa chất lượng nhất.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da (Hình 2).
Lưu ýSữa ong chúa dang viên được cô đọng tinh chất từ sữa ong chúa tươi với hàm lượng lớn và giá thành rẻ hơn. Trung tâm Mỹ Phẩm EVA khuyên bạn nên sử dụng dạng viên để được chất tinh túy nhất.
           Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.  
Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như sữa ong chúa, nhau thai cừu, sữa ong chúa của mỹ, sữa ong chúa costar, sữa ong chúa 1600 và các loại sữa ong chúa .
Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như  white doctors, mỹ phẩm sakura, thuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100\%, giao hàng miễn phí toàn quốc. 
Hotline: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7
TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA
Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dung-sua-ong-chua-duong-da-a51332.html