Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên


Thứ 2, 29/09/2014 | 07:01


Là người dẫn đầu khá nhiều những xu hướng làm đẹp, Thủy Tiên luôn là ngôi sao được phái nữ lấy làm “tấm gương” để học theo.

Là người dẫn đầu khá nhiều những xu hướng làm đẹp, Thủy Tiên luôn là ngôi sao được phái nữ lấy làm “tấm gương” để học theo.
Sở hữu gương mặt chữ V thon gọn, chiếc mũi cao dáng S line hoàn hảo, Thủy Tiên không cần sử dụng quá nhiều phấn tạo khối (vốn thường tạo những nét giả cho gương mặt), chính vì thế mà gương mặt Thủy Tiên trông lúc nào cũng tự nhiên.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên
Thường thì nhiều ngôi sao hay tạo điểm nhấn cho mình ở đôi môi, và màu son đỏ hay được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại chuộng màu hồng cánh sen và màu hồng nude, cam sáng để khiến đôi môi căng mọng tự nhiên và có gương mặt trong sáng, thanh nhã chứ không quá sắc sảo.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên (Hình 2).
Điểm nhấn duy nhất mà Thủy Tiên muốn thể hiện khi trang điểm chính là cặp chân mày ngang nổi tiếng. Sau khi được chăm chút bằng các phương pháp thẩm mỹ, Thủy Tiên thường kẻ chân mày ngang với một màu đen vừa phải, không quá đậm những vẫn tạo được đường nét thanh tú.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên (Hình 3).
Bí mật lớn nhất để trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chính là bạn phải sở hữu một làn da đẹp không tì vết để không phải dùng hàng tấn mỹ phẩm che lấp. Hiểu được điều này, Thủy Tiên coi trọng và thường xuyên đi Spa để chăm sóc làn da của mình. Cô nàng gần đây đã sử dụng phương pháp trị nám trắng da, giúp làn da của mình trở nên trẻ trung và tươi tắn lên rất nhiều.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên (Hình 4).
Khi khách hàng bị nám luôn lo lắng, bằng những phương thức truyền miệng thử chăm sóc theo nhiều cách khác nhau với hy vọng là loại bỏ được nám. Nhưng với những phương pháp này, khách hàng như đang chơi một trò chơi may rủi, hiệu quả mang lại không cao, tốn nhiều thời gian. Biết được tầm quan trọng Mailisa đã mạnh dạng đầu tư công nghệ điều trị nám Whiteskin Laser Royal (Whiteskin Spectra).  
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên (Hình 5).
Nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng chia sẻ thêm: “Phụ nữ luôn có dấu hiệu lão hóa khá sớm và một trong số đó là nám và tàn nhang. Thủy Tiên cũng sớm biết được điều đó và liên tục nhờ tới sự hỗ trợ của Trung tâm thẩm mỹ Mailisa. Không những hiệu quả bất ngờ mà Mailisa đem lại, Thủy Tiên còn có làn da ngày một căng mịn, trẻ trung. Đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu thế giới tại Mailisa cũng là điều khiến Tiên càng thêm an tâm”.
Sản phẩm - Dịch vụ - Cách trang điểm nhẹ nhàng nổi bật gương mặt Thủy Tiên (Hình 6).Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Whiteskin Laser Royal (Whiteskin Spectra).   
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa
Cosmetic surgery & Skin care clinic 
Giấy phép số 00132/SYT-GPHĐ
Giấy chứng nhận Bộ Y tế số 000101/BYT-CCHN
Mailisa - Nơi lựa chọn hàng đầu gửi gắm nhan sắc của sao Việt
Hotline: TP.HCM 0918.699.299 | 0932.699.299 |
Hà Nội: 0987.234.299 | TP.Vinh 0932.22.33.99

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-trang-diem-nhe-nhang-noi-bat-guong-mat-thuy-tien-a52805.html