Chùm tour du lịch hè giá rẻ - Top Ten Travel


Thứ 5, 26/06/2014 | 07:00


Bạn đang tìm cho mình một chuyến du lịch hè hấp dẫn, lý tưởng và giá cả phải chăng?Bạn muốn dành thời gian cho người thân và gia đình trong dip hè này?

Bạn đang tìm cho mình một chuyến du lịch hè hấp dẫn, lý tưởng và giá cả phải chăng?Bạn muốn dành thời gian cho người thân và gia đình trong dip hè này? Tất cả những lo lắng của bạn đã được Top Ten Travel chuẩn bị và lên lịch trình từ trước. Dịp hè này, Top Ten Travel tung ra chương trình khuyến mãi.

Du lịch Singapore – Malaysia chỉ với 12.900.000 đồng?Sản phẩm - Dịch vụ - Chùm tour du lịch hè giá rẻ - Top Ten Travel

Đúng vậy, quý khách chỉ cần có 12.900.000 trong hầu bao của mình là có thể dành về cho mình chuyến du lịch xuyên suốt Singapore – Malaysia. Với lịch trình 6 Ngày 5 Đêm, khởi hành đều đặn hàng tuần, Top Ten Travel tự hào luôn được đồng hành với quý khách trong mỗi chuyến du lịch Singapore – Malaysia, để những điều tốt đẹp nhất mà Top Ten Travel có thể mang lại cho quý khách là những trải nghiệm hữu ích, những kỷ niệm đẹp đối với mỗi nơi quý khách đã đặt chân đến.

Du lịch Hàn Quốc – Mùa hè vẫy gọi
Mặc dù có vô vàn nơi để đi và vô vàn thứ để ngắm nhìn nhưng vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc luôn mang một nét riêng. Đã ai bước chân đến với một danh lam thắng cảnh Hàn Quốc vào mùa hè có tên là đảo Bijindo thì không thể phủ nhận hòn đảo là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu hòn đảo ngọc của Hàn Quốc. Thật không nói quá khi có du khách đã từng bảo: “Đảo Bijindo là nơi chưa đi thì mong chờ, đến rồi thì lưu luyến và khi vừa rời khỏi liền muốn quay lại”…
Bên cạnh đó, đảo Jeju – Một hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và được mệnh danh là hòn đảo lãng mạn nhất đất nước này, Jeju được ví như Hawai của phương Đông. Hòn đảo xinh đẹp và đặc biệt của xứ sở kim chi hút hồn du khách khắp thế giới đến du lịch Hàn Quốc dịp hè bởi vô vàn điều thú vị.

Sản phẩm - Dịch vụ - Chùm tour du lịch hè giá rẻ - Top Ten Travel (Hình 2). Tour du lịch Hàn Quốc khởi hành thứ 3 hàng tuần tại Top Ten Travel với mức giá chào hè cực sốc: 21.900.000 đồng/khách. Lộ trình 6 Ngày 5 Đêm sẽ giúp quý khách trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp vùng biển đảo Hàn Quốc vào dịp nghỉ hè dài ngày.

Du lịch Campuchia – Từ biển Shihanouk lên cao nguyên Bokor
Thành phố biển Shihanouk dần hiện ra với nhiều bãi biển có bóng thốt nốt cao vút và rừng nhiệt đới nguyên sinh thơ mộng. Không mang vẻ đẹp quá kỳ vĩ của những kiến trúc như Angkor Wat nổi tiếng, Sihanouk lại chinh phục khách du lịch bởi vẻ đẹp thanh bình của biển xanh, cát trắng. Bình minh trên Shihanouk hiện ra trước mắt du khách yên bình đến lạ. Những bông hoa dại mọc ven biển, vẻ hoang sơ bờ biển cộng với tiếng chim đâu đó hót trên cao tạo không khí yên bình, xua tan những mệt nhọc, ồn ào của cuộc sống.

Chia tay phố biển Shihanouk và lên xe bus khoảng 1,5 giờ đồng hồ là quý khách có thể đến cao nguyên Bokor nằm trên địa phận tỉnh Kampot. Cao nguyên Bokor mang tên kỳ lạ như vậy vì có hình dáng giống cái bướu trên lưng bò.Đây cũng được xem là thời kỳ huy hoàng nhất của Bokor và sau đó bị bỏ hoang.Dấu tích hoang sơ hiện nay còn lưu lại rõ nét trong các công trình kiến trúc cổ, trên các bức tường rêu phủ đầy và đổ nát.Cũng chính vì vẻ hoang tàn mà một thời Bokor được mệnh danh là “thành phố ma” với nhiều câu chuyện liêu trai kỳ bí.

Tour du lịch Campuchia với lộ trình 4 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 5 hàng tuần tại Top Ten Travel được tung ra với mức giá khuyến mãi cực khủng, chỉ còn 2.950.000 đồng/khách, cam kết mang đến cho du khách những phút giây thoải mái khi đến với xứ sở chùa tháp.

Xẻ dọc miền Trung – Đánh thức cội nguồn di sản

 Sản phẩm - Dịch vụ - Chùm tour du lịch hè giá rẻ - Top Ten Travel (Hình 3).

Từ xa xưa, khúc ruột miền Trung oằn mình trong lửa đạn, cho đến ngày hôm nay, qua từng thớ đất ta vẫn thấy được vị nồng của giọt mồ hôi người lính.Những cội nguồn của di sản tại Huế, Hội An, Đà Nẵng… vẫn luôn là điều bí ẩn thôi thúc bước chân du khách trong nước và quốc tế. Hiểu được điều đó, Top Ten Travel mạnh dạn xây dựng tuyến du lịch xuyên suốt miền Trung trong chương trình Tour du lịch miền Trung – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế – Động Thiên Đường, với lộ trình 4 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 5 hàng tuần, áp dụng mức giá siêu ưu đãi: 5.950.000 đồng/khách.

Ngược dòng Nha Trang – Lấp đầy trải nghiệm

 Sản phẩm - Dịch vụ - Chùm tour du lịch hè giá rẻ - Top Ten Travel (Hình 4).

Bờ biển Nha Trang với bãi cát trắng trải dài, uốn cong tạo nên một dáng vóc thành phố ôm lấy biển xanh.Không chỉ đẹp về mặt cảnh sắc tự nhiên, biển Nha Trang còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu nơi đây ấm áp quanh năm, tràn ngập ánh nắng.Vịnh Nha Trang có nhiều đảo che chắn phía ngoài nên nước lặng, sóng êm; bờ biển thành phố là bãi tắm, đây chính là điểm du lịch biển lý tưởng đối với du khách. Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp hè đến, Top Ten Travel tung ra chương trình Tour du lịch Nha Trang với mức giá ưu đãi cực lớn. Tour du lịch Nha Trang – Lắng nghe biển hát, với lộ trình 3 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 4 hàng tuần với giá chỉ còn 1.890.000 đồng/khách.

Du lịch Đà Lạt – Dừng chân Thiền viện Trúc Lâm

Nằm trong số những danh lam thắng cảnh không thể bỏ lỡ của du khách muốn khám phá vẻ đẹp của Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm tọa lạc trên núi Phụng Hoàng là điểm tham quan tâm linh nổi tiếng. Tham gia hành trình du lịch Đà Lạt – Cao nguyên tình tứ, thời gian 3 ngày 3 đêm, khởi hành thứ 4 hàng tuần, áp dụng mức giá vốn 1.890.000 đồng/khách cùng Top Ten Travel, du khách có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về Thiền viện Trúc Lâm, một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, du khách trong tour du lịch Đà Lạt của Top Ten Travel được tự do thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố tình yêu tại các điểm dừng chân nổi tiếng như: Thác Datanla, Thung lũng Tình Yêu, Vườn hoa thành phố, Langbiang, Dinh Bảo Đại, nhà thờ Domain De Marie…

Top Ten Travel hiện nay đang có rất nhiều tour du lịch nội địa và quốc tế hấp dẫn. Ngay từ bây giờ, du khách có thể tham khảo chi tiết tại website chính của công ty: http://www.toptentravel.com.vn

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TOP TEN TRAVEL

Địa chỉ: Lầu 1& 2, tòa nhà TOP TEN BUILDING , 02 Giải phóng, P. 04, Tân bình, TP. HCM

Điện thoại : 08.6290 5599| DĐ: 09 44 11 99 42 |Fax: (+84.8)3811 4722

Email :info@toptentravel.com.vn

Website: http://www.toptentravel.com.vn/

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chum-tour-du-lich-he-gia-re---top-ten-travel-a38360.html