Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton bị FBI thẩm vấn


Chủ nhật, 03/07/2016 | 01:05


Cựu Ngoại trưởng Mỹ, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton trả lời thẩm vấn FBI về việc bà sử dụng thư điện tử cá nhân cho mục đích công vụ.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton hôm qua đã trả lời thẩm vấn Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) về việc bà sử dụng thư điện tử cá nhân cho mục đích công vụ trong thời gian đương chức.

Đại diện chiến dịch tranh cử của bà cho biết, cuộc thẩm vấn kéo dài 3,5 tiếng đồng hồ tại trụ sở của FBI ở Washington.

Ông Nick Merrill, phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của bà Clinton, cho biết bà Clinton đã tự nguyện trả lời các câu hỏi của FBI liên quan đến vụ sử dụng thư điện tử cá nhân cho mục đích công vụ khi còn đương chức Ngoại trưởng. Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hìnhMSNBC, bà Clinton cũng nói rằng bà cảm thấy hài lòng khi trả lời thẩm vấn FBI. “Tôi thực tế đã trả lời những câu hỏi này suốt 1 năm qua”, bà Clinton nói.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Hillary Clinton. (Ảnh: Reuters).

Giới chức FBI cho biết sẽ sớm kết thúc quá trình điều tra đối với bà Clinton. Giới chuyên gia tư pháp cho rằng, bà Clinton sẽ không bị truy tố.

Cuộc thẩm vấn diễn ra ngay trước thềm đại hội đảng Dân chủ dự kiến diễn ra vào cuối tháng này và nhiều khả năng bà Clinton sẽ được đề cử đại diện đảng ra tranh cử tổng thống vào tháng 11 tới. Các cuộc thăm dò dư luận tại Mỹ gần đây cũng cho thấy, bà Clinton được ủng hộ hơn so với đối thủ Cộng hòa Donald Trump.

MINH PHƯƠNG

Nguồn: Dân trí

[mecloud]P6X2U7acF9[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuu-ngoai-truong-my-hillary-clinton-bi-fbi-tham-van-a137924.html