+Aa-
    Zalo

    Cùng nhìn lại Điệp Viên 007 - Jame Bond anh chàng quyến rũ

    ĐS&PL Điệp Viên 007 – Nổi tiếng không chỉ bởi những cảnh quay; nội dung hấp dẫn mà còn bởi những anh chàng Jame Bond đầy Quyến rũ.
    Điệp Viên 007 – Nổi tiếng không chỉ bởi những cảnh quay; nội dung hấp dẫn mà còn bởi những anh chàng Jame Bond đầy Quyến rũ.
    Sắp xếp theo dòng thời gian,  đầu tiên phải kể đếnĐiệp viên 007 Người đàn ông mang khẩu súng vàng sản xuất năm 1974
    Scaramanga, là một người đàn ông nổi tiếng với biệt danh "Sát thủ với cây súng bằng vàng" vì cây súng cũng như những viên đạn mà hắn mang bên mình luôn được làm bằng vàng. Cho đến một ngày, Bond nhận được lời nhắn từ Scaramanga rằng anh sẽ là mục tiêu tiếp theo của kẻ săn người này. Đây chính là lúc Bond nhận thấy mình cần phải lên đường gấp rút để tìm cho ra Scaramanga.
    Thứ 2: Điệp Viên 007: Người đi tìm mặt trăng (1979)
    Một chiếc Boeing 747 chuyên trở tàu con thoi của Mỹ mang cho Anh mượn đã bị tai nạn tại biển Atlantic. Khi những người Anh kiểm tra đống đổ nát thì họ không thể tìm ra được dấu vết của chiếc tàu con thoi. Một lần nữa, đặc vụ James Bond lại vào cuộc. Anh đã đến nơi sản xuất ra chiếc tàu, công ty Drax Industries, để điều tra.
    Thứ 3: Điệp viên 007: Riêng cho đôi mắt em (1981)
    Một chiếc tàu đánh cá trá hình của Anh đã bị tai nạn. Trên tàu có một thiết bị giải mã tiên tiến được gọi là ATAC, cái mà người Anh sử dụng để truyền tín hiệu cho hạm đội Polaris của họ. Người Anh đã cử James Bond đến để điều tra nhưng một khi quân Soviets biết được mất mát này của người Anh, chúng sẽ lợi dụng để phát động tấn công. Vì vậy, việc lấy lại cỗ máy là việc phải làm bằng mọi giá...
    Thứ 4: Điệp Viên 007: Âm mưu bạch tuộc (1983)
    Một điệp viên của tổ chức bị giết chết, để tìm hiểu nguyên nhân nên tổ chức cử James Bond đến để điều tra. Bond phát hiện ra mối liên quan giữa quả trứng vô giá với tổ chức ăn trộm tinh vi cùng tấm bản đồ của tên chỉ huy quân Soviet nổi loạn nhằm phát động chiến tranh thế giới thứ 3...
    Thứ 5: Điệp viên 007: Ánh Sáng Chết Người (1987)
    Trong quá trình tập huấn, một đặc vụ “00” đã bị ám sát một cách bất ngờ. Khi James Bond tổ chức một cuộc ly khai của chỉ huy hàng đầu Soviet, vị tướng đã tiết lộ ra kế hoạch của KGB nhằm tiêu diệt tất cả những đặc vụ của họ. Bond rất nghi ngờ, tuy nhiên anh vẫn được lệnh phải giết chết chỉ huy bên KGB.
    Thứ 6: Điệp viên 007 Casino Royale - Sòng bạc Hoàng Gia (2012)
    James Bond vừa mới bước chân vào MI6, thăng chức lên bí số 007. Điệp vụ đầu tiên tại Madagascar, 007 đã phải chạm chán với tên trùm khủng bố khét tiếng Mollaka cùng những ván bài nghẹt thở nhiều triệu USD mà đôi bên có thể phải trả giá bằng cả sinh mệnh.
    Kết thúc Tuyển tập là siêu kinh điển SkyFall: Điệp Viên 007 (2012)
    Trong lần thực hiện nhiệm vụ mới nhất, Bond lâm vào tình thế hiểm nghèo. Mọi đặc vụ trên toàn cầu bị lộ diện, MI6 bị tấn công.
    M, thủ lĩnh của MI6, buộc phải di tản trụ sở của tổ chức. Mối nguy nan càng thêm chồng chất với sự có mặt của tân Chủ tịch hội đồng an ninh & tình báo Gareth.
    Đừng bỏ lỡ Tuyển Tập Những chàng Jame Bond quyến rũ trên màn ảnh theo cách riêng của bạn:
    Cách 1: Xem trực tiếp tại link: http://goo.gl/IXYXpY
    Cách 2: Đăng ký qua SMS, soạn: DKT1 gửi 5022
    Chúc các bạn một tuần mới làm việc hiệu quả và có những giây phút thư giãn cùng www.iPhim.vn .
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-nhin-lai-diep-vien-007---jame-bond-anh-chang-quyen-ru-a94480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.