Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ


Thứ 5, 07/08/2014 | 02:08


Với diện tích trên 4 hec-ta, Khu du lịch được quy hoạch với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách.

Sài Gòn trong buổi mưa chiều hối hả, chúng tôi tìm đến Bình Mỹ trong bối cảnh mưa thưa thớt của Mùa thu. Càng làm cho con người muốn khám phá tìm ra những điều mới lạ và kỳ diệu trong cuộc sống.
Lần đầu chúng tôi đến với Bình Mỹ không tránh khỏi những cái nhìn ngạc nhiên, quả đúng là đẹp và thơ mộng, thích hợp cho những ai thích chốn yên bình, vẻ đẹp thôn quê nhưng không kém phần sinh động.
Đập vào mắt chúng tôi đầu tiên đó chính là khung cảnh hoang dã nhưng lại hút hồn ai đó, bởi điểm lên mình những chiếc cầu khỉ, những chiếc xuồng ghe và những mái nhà tranh trông thật đơn sơ nhưng nó lại kéo hồn ta vào ngược dòng thời thơ ấu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ
Các bạn à. Cuộc sống vốn muôn màu đa hình đặc sắc, nên khiến ta thấy cuộc sống thật nhiều điều thú vị. Bình Mỹ cũng vậy nó không chỉ là nơi tham quan khu du lịch mà còn là nơi để gửi gắm những yêu thương, tất cả những ai khi bước tới nơi này đều không muốn nói lời tạm biệt khi chuyến giã ngoại đã kết thúc.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ (Hình 2).Khu du lịch ven sông Bình Mỹ là khu vui chơi giải trí sinh thái nằm yên bình êm ả dọc theo một nhánh sông Sài Gòn tại xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi và cách trung tâm thành phố chỉ 25km và cách TP Thủ Đầu Một chỉ 3 km .
Với diện tích trên 4 hec-ta, Khu du lịch được quy hoạch với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách trong các chuyến dã ngoại. Đến với khu du lịch sinh thái Bình Mỹ ngoài việc được tận hưởng một không gian yên tĩnh, một không khí trong lành, chúng tôi còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí dân dã, lành mạnh và vui thú như hồ bơi, câu cá giải trí, bơi xuồng, tắm sông, CLB giải trí người lớn, khu vui chơi trẻ em, dã ngoại, karaoke di động trên sông, tát đìa bắt cá, bắt vịt trên sông, các trò chơi dân gian, thử làm nông dân, cắm trại, tiệc liên hoan cưới hỏi, phòng họp, dạy nấu ăn, sinh hoạt đội nhóm… cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình chu đáo cũng đã tô vẽ lên nếp sống văn hóa ở nơi đây. Ngoài ra Bình Mỹ còn là khu nhà hàng đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi… rất lịch sự và tiện nghi.
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ (Hình 3).
Đến với Bình Mỹ, chúng tôi được đắm mình trong một khung cảnh thiên nhiên thật nhẹ nhàng gần gũi với cảnh đồng quê sông nước giúp quý vị rũ bỏ đi những bề bộn, mệt nhọc và căng thẳng của cuộc sống chốn phồn hoa đô thị. Các hình thức vui chơi, giải trí sẽ giúp cho ta thư giãn thật sự để nạp lại năng lượng và tiếp tục chinh phục các mục tiêu trong hành trình công việc sắp tới.
Với mô hình và dịch vụ giải trí đa dạng chúng ta có cơ hội được: sinh hoạt, dã ngoại trên bờ cỏ xanh mát; tận hưởng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên, sông nước; lắng đọng và thư giãn trong khoảng không trời riêng.
Từ những mái nhà tranh, những chiếc cầu khỉ thân thuộc bắc ngang ao cá, những chiếc vó nặng trĩu… tất cả như gợi lên trong lòng chúng tôi một khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đậm chất hồn quê.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ (Hình 4).
Điểm nổi bật và đặc trưng.
Đến khu du lịch Xanh Bình Mỹ không chỉ được “tạm quên” bộn bề công việc thường nhật mà họ còn thưởng thức những món ăn dân dã ở khu nhà hàng cà phê bờ sông dưới những lũy tre và tán cây cổ thụ xanh mát, chúng tôi có được cảm giác bình an thư thái khi lặng lẽ thả câu bên hồ nở đầy bông súng. Đó cũng là “năng lượng tinh thần” cần nạp lại sau một tuần làm việc vất vả.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ (Hình 5).
Giao lưu cùng anh Sơn – Chủ nhân Bình Mỹ anh chia sẻ: thường thì cuộc sống đô thị rất tất bật và hối hả, nếu những ai muốn thật sự yên bình và tận hưởng những giây phút thoải mái, bỏ đi những gánh nặng trong cuộc sống hằng ngày thì đều tìm đến Bình Mỹ, bởi cảnh vật nơi đây được ví như một Hòn đảo mang trên mình một khoảng trời riêng. Khi du khách bước tới nơi này, Bình Mỹ luôn mang lại cảm giác rất thật, rất thoải mái như những cảnh non nước hữu tình ở chốn miền tây, thật khó lòng mà chối bỏ.
Và đặc biệt là ẩm thực nơi đây rất dân dã và đậm chất đồng quê, chúng tôi không khỏi tò mò những món tưởng chừng như rất đời thường nhưng cũng khá là lạ lẫm như: Gà dao lam, bồ câu ống tre, bò trái dừa,… đặc biệt là các loại rau rừng và vườn rau sạch tại KDL. Thực đơn và giá cả nơi đây thật dễ thương, có thể nói không nơi nào có được tour trọn gói 2 ngày 1 đêm cùng 3 bữa ăn mà giá chỉ 299,000đ/khách.  
Sản phẩm - Dịch vụ - Đến và cảm nhận khu du lịch ven sông Bình Mỹ (Hình 6).
Anh chia sẻ thêm: sắp tới anh sẽ xây dựng một số nhà gỗ trên các cây cổ thụ để phục vụ giới trẻ thích khám phá và xây dựng mô hình nghỉ dưỡng cho các cụ cao tuổi, bởi khi về già họ không thích chốn thành thị náo nhiệt mà họ lại thích những cảnh vật yên tĩnh ở thôn quê. Tạo điều kiện thuận lợi cho những ai có lòng hiếu thảo muốn đưa Bố(Mẹ) tận hưởng khoảng không gian thật thoải mái, thôn quê trữ tình.
Điều đọng lại cuối cùng trong chuyến đi dã ngoại không những lôi chúng tôi quay về cảm nhận thời thơ ấu của tuổi thơ, mà có điều kiện nhận thức sâu sắc hơn về việc bảo vệ môi trường sống của cộng đồng hôm nay. Bình Mỹ đang dang tay chào đón và hứa hẹn không thể bỏ qua đối với du khách gần xa.
Quý vị mong muốn được một lần trải nghiệm hãy vào www.binhmyriverside.com hoặc gọi số hotline: 0979700701 / 01234700701  
Ngọc Linh  

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-va-cam-nhan-khu-du-lich-ven-song-binh-my-a44802.html