+Aa-
    Zalo

    Đẹp với thảo dược thiên nhiên

    ĐS&PL Dầu Gấc chứa lượng beta – caroten rất cao, đây là một tiền chất của Vitamin A, rất cần thiết cho cơ thể, có ảnh hưởng tới sự chuyển hóa Lipid, nguyên tố vi lượng.
    Mụn trứng cá là bệnh da thường gặp, còn gọi là mụn trứng cá do nội tiết, một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển mụn là sự nhạy cảm quá mức của tuyến bã nhờn trên da, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp xinh tươi của gương mặt và khi nữ giới xuất hiện những vết nám, xạm da, tàn nhang, kinh nguyệt không đều đó là hiện tượng rối loạn hocmon, máu xấu, nóng gan, khí huyết lưu thông kém.
    Vậy giải pháp nào cho những phiền toái trên?
    Dùng thảo dược mà thiên nhiên đã ban tặng
    Dầu Gấc chứa lượng beta – caroten rất cao, đây là một tiền chất của Vitamin A, rất cần thiết cho cơ thể, có ảnh hưởng tới sự chuyển hóa Lipid, nguyên tố vi lượng và photpoh. Nó duy trì sự hoàn chỉnh của tổ chức biểu mô như da và niêm mạc. Vitamin A nguyên chất từ dầu gấc rất cần cho sự sáng mắt, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, đặc biệt rất tốt cho trẻ em chậm lớn, phụ nữ mang thai và cho con bú, thích hợp cho người đang bị viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương, nhuận tràng, trị táo bón, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng, bệnh khô mắt, quáng gà, người kém ăn mất ngủ, tóc rụng, khô, không mượt.
    Từ những quả gấc chín kết hợp máy móc hiện đại mà Bảo Thanh Đường đã làm nên sản phẩm Gaevitamin có công dụng cao về mắt, bổ mát, giúp đẹp da, hết nám.....
    Sữa Ong Chúa có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da từ bên trong, giúp duy trì một làn da trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ, bởi trong sữa ong chúa có chứa acid amin, gelatin, DHA, vitamin, biotin, và tiền tố hocmon. Chất quyết định sự trẻ trung, thanh xuân và làn da đẹp khỏe từ bên trong chính là tiền tố hocmon (khi vào cơ thể sẽ chuyển thành Estrogen đối với nữ và Testosteron đối với nam giới).
    Vitamin E có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da, cũng như điều trị sẹo sau mụn, giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxi hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, giảm nếp nhăn và da không bị khô.
    Sự kết hợp diệu kỳ
    Am hiểu tường tận về công dụng tuyệt vời đó Bảo Thanh Đường đã dày công nghiên cứu kết hợp Dầu gấc nguyên chất, sữa ong chúa và Vitamin E cùng với những bí quyết gia truyền độc đáo bào chế thành công sản phẩm Gaevitamin  giúp hạn chế quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, bổ mắt, phòng ngừa các bệnh về mắt, cân bằng cholesterol, điều hòa huyết áp.
    GAEVITAMIN được kết hợp 3 thành phần chính gồm: sữa ong chúa, dầu gấc nguyên chất và Vitamin E. Đây là sản phẩm chăm sóc hướng tới cộng đồng, và vượt trội về công dụng
    Cùng với Kiều Dung Lộ Bảo Thanh Đường được sử dụng 100\% nguyên chất từ thảo dược, với các thành phần quý hiếm như: Đương quy, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, thổ phục linh, kim ngân, sinh địa, bồ công anh, ý dĩ...giúp thanh nhiệt, bổ huyết điều kinh, đem lại làn da mịn màng, đặc biệt hết nám, tàn nhang, tăng cường sinh lý nữ. Có tận mắt chứng kiến nhà máy sản xuất của Tập Đoàn Y Dược Bảo Thanh Đường, thấy hàng chục công nhân đang mải miết bổ từng quả gấc chín, tách hạt, và đưa vào nồi cô để chiết xuất mới thấy được hết sự tâm huyết, tận tụy về nghề nghiệp bởi lẽ Bảo Thanh Đường là thương hiệu y học cổ truyền đã có từ lâu đời, được nối tiếp từ cụ tổ là Lương Y Nguyễn Đăng Công Lập - ngự y trong triều vua Thiệu trị, lấy sự tin dùng và tín nhiệm của khách hàng làm động lực.
    Kiều dung lộ Bảo Thanh Đường - giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng, chống lão hóa và tăng cường nội tiết tố, tăng cường sinh lý nữ.Sản Phẩm không những được các chị em phụ nữ tin dùng mà còn được các đấng mài râu khen ngợi.
    Chia sẽ để niềm vui được nhân đôi
    Chị Thúy Hằng ở Hàng Trống, Hà Nội cho biết: " trước đây tôi rất khổ sở với gương mặt nổi nhiều mụn của mình, kèm theo những mụn nhỏ đầu trắng cùng những mụn đỏ xuất hiện quanh vùng mũi, dưới cổ, nhiều khi nổi cả mảng lưng, sờ làn da và hơi thở lúc nào cũng nóng, đi chữa nhiều nơi có giảm nhưng rồi cũng bị lại, đến khi dùng thuốc của Bảo Thanh Đường bệnh từ từ giảm, da dẻ mát dần, cảm nhận sự dễ chịu, làn da láng mịn trông thấy, từng ngày từng ngày bệnh được giảm 1 cách nhanh chóng, mụn thậm chí không còn kể cả những vết thâm, gương mặt giờ đã thật xinh tươi và láng mịn,  thật không gì biết ơn tới phương thuốc quý Bảo Thanh Đường, giờ đây tôi đã rất tự tin về gương mặt hết mụn của mình và tự hào giới thiệu với bạn bè và người thân về Gaevitamin  của Bảo Thanh Đường"..
    Cũng như chị Thúy Hằng, chú Dũng 67 tuổi ở Quận 9, TPHCM chia sẻ : “tôi thường hay nói với bạn bè mỗi khi đi tập thể dục buổi sáng về sự tuyệt vời của Gaevitamin  bởi lúc trước mắt tôi thường bị nhòe và mờ, lại hay mỏi từ ngày dùng Gaevitamin  của Bảo Thanh Đường mắt đã sáng lên rõ rệt, điều làm tôi thấy vui sướng hơn đó là sức khỏe được tốt lên, tim không còn đập nhanh và hồi hộp, cholesterol không còn cao như trước nữa. Mỗi khi các con về thăm thấy có Gaevitamin biếu bố thì vui không gì bằng. ”
    Niềm hạnh phúc lớn lao của các lương y Bảo Thanh Đường là mang tới sức khỏe và niềm tin vui cho người bệnh; thương hiệu Bảo Thanh Đường ngày càng lớn mạnh thiết thực và gần gủi với mọi người.
    Sự tin yêu, hài lòng của khách hàng là động lực để Bảo Thanh Đường càng lớn mạnh, những nỗ lực vượt bậc của các lương y cùng những bài thuốc quý cổ phương Bảo Thanh Đường đã vinh dự được bình chọn là " Doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng năm 2007", cúp vàng "Trái tim vì sức khỏe người Việt" năm 2009 do Bộ Y Tế trao tặng; " Thương hiệu tin cậy" năm 2013 - 2014.
    Quốc Hùng - Diễm My
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dep-voi-thao-duoc-thien-nhien-a68992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp