+Aa-
    Zalo

    Điêu khắc lông mày đẹp nhất với chuyên gia Quốc tế, "Bàn Tay Vàng" Tô Thị Phượng

    ĐS&PL Điêu khắc lông mày là một kỹ thuật mới, được cải tiến từ phương pháp phun xăm. Với quan niệm của người Phương Đông, thì hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện

    Điêu khắc lông mày là một kỹ thuật mới, được cải tiến từ phương pháp phun xăm. Với quan niệm của người Phương Đông, thì hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện rất rõ tính cách và vận mệnh của con người đó. Vì thế, hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm tới dịch vụ này để làm đẹp cho đôi lông mày cũng như thay đổi vận mệnh của mình theo một cách duy tâm.

    Thế nhưng, làm đẹp ở đâu, làm đẹp như thế nào để được an toàn? Đó chính là thắc mắc chính đáng của rất nhiều người. Hôm nay, mời các bạn theo chúng tôi đến với thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, để cùng tìm hiểu về phương pháp điêu khắc cho đôi lông mày với chuyên gia phun thêu Quốc tế Tô Thị Phượng nhé.

    Điêu khắc - Nét tinh tế, mới lạ của nghệ thuật thẩm mỹ lông mày

    Điêu khắc lông mày chính là một hình thức được cải tiến từ hình thức phun xăm cũ trước đây. Nếu như phun xăm cho ra kết quả là những đôi lông mày to bản, có nét cứng, thì điêu khắc lại cho kết quả hoàn hảo hơn rất nhiều: Đôi lông mày được tạo sợi rất tự nhiên, không đi theo khung, màu sắc hài hòa, sắc nét, phù hợp hơn với khuôn mặt.

    Phương pháp này là một phương pháp rất khó, đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác đến tuyệt đối, nên không phải ai cũng có thể làm được. Tại thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà, một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng bậc nhất Việt Nam, được dẫn dắt bởi chị Tô Thị Phượng - chuyên gia phun thêu Quốc tế đã cho chúng tôi biết: Một đôi lông mày được coi là hoàn hảo, ngoài việc phù hợp với đôi mắt, màu da, màu tóc, còn phải tôn lên được những nét đẹp trên khuôn mặt của người phụ nữ và vấn đề an toàn cũng phải được chú trọng, đặt lên hàng đầu.

    Điêu khắc lông mày và sự khác biệt tại thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà

    Là một địa chỉ uy tín, có kinh nghiệm lâu năm, thẩm mỹ Hồng Kông, địa chỉ duy nhất tại 51 Hàng Gà luôn được đánh giá là địa chỉ phun thêu, điêu khắc lông mày đẹp nhất Hà Nội. Điểm khác biệt tại đây, chính là tất cả các khách hàng sẽ được chị Phượng Hồng Kông, nổi tiếng với thương hiệu "Bàn Tay Vàng", "Nghệ nhân phun thêu số 1 Việt Nam", đồng thời cũng là giám đốc của thẩm mỹ Hồng Kông trực tiếp tư vấn và thực hiện. Là người có con mắt thẩm mỹ tinh tế, sự sáng tạo, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo, chị sẽ tô điểm cho từng cặp chân mày, mắt, môi một cách cân đối, hài hòa, tôn lên vẻ đẹp, thần thái riêng biệt cho từng khách hàng.

    Sử dụng công nghệ chuyên biệt với mũi kim siêu nhỏ, cùng loại mực cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không làm biến đổi gen, không gây ra kích ứng, chị Phượng Hồng Kông sẽ nhẹ nhàng, tỉ mỉ, đưa "bút thêu" xuống dưới bề mặt da ở độ sâu 0,2 mm đến 0,3 mm "chăm chút" cho từng sợi lông mày của bạn. Với độ sâu này, khách hàng hoàn toàn sẽ không cảm thấy đau đớn, không gây ra chảy máu hay sưng đau. Đôi lông mày vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, độ bền màu cao có thể lên tới 5 đến 10 năm, mà không bị biến đổi sang màu  xanh hay đỏ, không ảnh hưởng đến sức khỏe, và an toàn tuyệt đối.

    Trong suốt những năm vừa qua, chị Phượng Hồng Kông đã luôn nghiên cứu, tìm tòi, và cho ra đời rất nhiều những phương pháp làm đẹp mới, trong đó có nghệ thuật Phun phiêu - sáng tạo độc quyền của chị. Phương pháp này cho vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo, phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại, và có nhiều ưu điểm hơn các phương pháp phun thêu, điêu khắc cũ, nên được hàng ngàn khách hàng ưa chuộng và tin tưởng, trong đó có cả những nghệ sĩ, diễn viên, các nhà chính khách nổi tiếng tại Việt Nam.

    Khách hàng nói gì về dịch vụ thẩm mỹ lông mày tại thẩm mỹ Hồng Kông?

    Chị Bùi Thanh Phương, 38 tuổi: "Trước đây, lông mày tôi bị thưa, ngắn. Sau khi tìm hiểu, và qua rất nhiều người bạn đã từng sử dụng dịch vụ, tôi đã tìm đến với thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà. Tại đây, tôi được trực tiếp chị Phượng tư vấn cho tôi về màu sắc, kiểu dáng và phương pháp thực hiện cho đôi lông mày của mình. Sau khoảng 30 phút, khuôn mặt của tôi đã có sự khác biệt hoàn toàn, so với trước đây. Đôi lông mày đã được làm mới, không còn bị cụt, thưa, mà còn rất sắc nét. Điều làm tôi cảm thấy vui đó chính là sự tự nhiên, màu sắc rất trẻ trung và phù hợp. Tôi thật sự cảm ơn chị Phượng rất nhiều".

    Cô Hoàng Bích, 54 tuổi: "Cách đây 10 năm, tôi có đến phun xăm tại thẩm mỹ Hồng Kông, chỗ của Phượng. Tôi đã làm cả bộ mí, môi và lông mày. Cho đến bây giờ, phải nói là các dáng của Phượng làm cho tôi lúc đó vẫn rất đẹp và phù hợp với xu thế hiện nay. Có chăng chỉ là bị mờ hơn so với trước thôi. Con gái tôi khi nhìn thấy, muốn dẫn tôi đi làm lại ở một chỗ khác, nhưng tôi không thích, vì tôi thật sự tin tưởng, và chỉ muốn làm lại tại chỗ của Phượng Hồng Kông".

    Chị Nguyễn Thị Mai, 47 tuổi: "Tôi ở trên Cao Bằng, được nghe nhiều người nói về thẩm mỹ Hồng Kông, và dịch vụ phun xăm nổi tiếng ở đây. Nên tôi quyết định sắp xếp thời gian để xuống và đi làm đẹp cho khuôn mặt. Khi đến nơi, tôi thấy thẩm mỹ Hồng Kông rất đông khách đang chờ, nhưng vì đã đặt chỗ trước nên tôi vẫn vào. Tại đây, tôi hoàn toàn cảm thấy bất ngờ, vì chính chị Phượng là người tư vấn và trực tiếp làm cho khách. Mặc dù rất đông, nhưng khách hàng vẫn kiên trì ngồi đợi. Khi hỏi ra, tôi mới biết đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với những bên khác. Sau khi làm, chị Phượng đã giúp cho khuôn mặt của tôi trẻ trung, sắc nét hơn, ai cũng khen tôi phải trẻ ra tới tận 5 tuổi khi phun thêu mắt, môi, lông mày. Xin cảm ơn chị Phượng Hồng Kông rất nhiều".

    Trên đây, chỉ là ba trong số rất nhiều lời chia sẻ về sự hài lòng của hàng ngàn khách hàng đã dành cho thẩm mỹ Hồng Kông, 51 Hàng Gà và chuyên gia phun thêu Quốc tế Tô Thị Phượng. Còn các bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ lông mày, mắt, môi và chăm sóc da, vóc dáng tại đây chưa? Đừng chần chừ nữa nhé, chúng tôi sẽ dành cho các bạn những điều tuyệt vời nhất. Chúc các bạn luôn vui và thành công trong sự nghiệp của mình.

    GỌI NGAY 0946.12.6968 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

    Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông - Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Số điện thoại: 024.38246.852 – 024.39233.422 - 0946 12 69 68

    Email: [email protected]

    Thẩm mỹ Hồng Kông  tuyển nhân viên làm đẹp. Làm việc tại Hà Nội, có thu nhập cao, Có bảo hiểm xã hội, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có cơ hội phát triển. Chi tiết liên hệ : 0946126968

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-khac-long-may-dep-nhat-voi-chuyen-gia-quoc-te-ban-tay-vang-to-thi-phuong-a226587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan