+Aa-
    Zalo

    FAGOR: Cơ hội nhận tiền mặt lên đến 110 triệu đồng

    ĐS&PL Ngày 6/12 vừa qua, Thế giới bếp nhập khẩu đã tiếp tục mở những đợt khuyến mại lớn nhân dịp cuối năm với những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng như bếp từ, bếp điện từ
    Ngày 6/12 vừa qua, Thế giới bếp nhập khẩu đã tiếp tục mở những đợt khuyến mại lớn nhân dịp cuối năm với những sản phẩm thiết bị nhà bếp chất lượng như bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, bếp hồng ngoại, bếp ga âm, máy hút mùi...nhập khẩu chính hãng 100\%, các bộ sưu tập nội thất đẹp và sang trọng.

    Chương trình khuyến mại lần này được đánh giá là một trong những chương trình “ khủng” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khách hàng cả về quy mô sản phẩm lẫn cơ cấu giải thưởng đặc biệt nhằm thay lời tri ân đến toàn thể quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Fagor trong thời gian qua.
    Để có thể trở thành người may mắn với những bộ quà tặng giá trị đầy hấp dẫn, quý khách hãy đến ngay hệ thống Thế Giới Bếp Nhập Khẩu gần nhất để chọn cho mình những sản phẩm, bộ sản phẩm tuyệt vời nhất và tham gia vào chương trình quà tặng may mắn đang diễn ra trên toàn hệ thống Thế Giới Bếp Nhập Khẩu.

    Chương trình quà tặng may mắn đang diễn ra tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu

    Nội dung cụ thể chương trình khuyến mại cực hấp dẫn này cụ thể như sau: (1) Nhận ngay Tiền mặt lên tới 10 triệu đồng và các sản phẩm minni như bộ nồi Fagor Bat.Viena Plus, Professional 18,20, chảo Set Optima 2,3,20,22,24 khi mua bếp cảm ứng từ, bếp điện, bếp gas, bếp domino,  lò vi sóng, chậu & vòi, máy giặt, máy hút mùi, máy sấy, bình nóng lạnh, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ rượu,...; (2)  Khi mua các sản phẩm Fagor với trị giá đơn hàng từ 100 đến 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng tổng trị giá khuyến mại từ 7.950.000 đến 49.150.000 vnđ; (3) Khi mua bộ sản phẩm, Bếp + Máy hút khói khử mùi, hay bộ sản phẩm PREMIUM, khách hàng sẽ được nhận tổng trị giá khuyến mại từ 9 triệu đồng đến 130 triệu đồng và cơ hội nhận tiền mặt lên đến 110 triệu đồng.

    Được biết, Fagor là một trong những thương hiệu lớn của Tây Ban Nha đã trở nên quen thuộc, phổ biến tại 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ cung cấp thiết bị nhà bếp, thiết bị gia dụng tiên tiến cùng với dịch vụ chất lượng. Các sản phẩm mà Fagor cung cấp  bao gồm thiết bị nhà bếp ( bếp từ, bếp điện từ, lò vi sóng, chậu vòi, máy hút mùi, máy hút khói); máy giặt, máy sấy quần áo, tủ là quần áo, bình nước nóng và các thiết bị gia dụng khác... Đặc biệt, các sản phẩm Fagor đều là những sản phẩm được sản xuất tại Châu Âu với công nghệ tiên tiến, hiện đại và nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam góp phần cải thiện cuộc sống hàng ngày của con người, dễ sử dụng và khá an toàn.

     Dự kiến, chương trình khuyến mại sẽ kéo dài đến hết ngày 30/02/2015. Không giới hạn số lượng sản phẩm khuyến mại, áp dụng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu FAGOR đang có tại Thế Giới Bếp Nhập Khẩu. Thông tin chi tiết xem tại đây.
    PV/ĐSPL
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fagor-co-hoi-nhan-tien-mat-len-den-110-trieu-dong-a77001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan