Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình


Thứ 2, 15/06/2015 | 07:03


Hàng chục ngàn lượt chia sẻ, yêu thích và truy cập mỗi ngày, fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh trên trang facebook.com đang là sân chơi bổ ích, thiết thực cho gia đình.

Hàng chục ngàn lượt chia sẻ, yêu thích và truy cập mỗi ngày, fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh trên trang facebook.com đang là sân chơi bổ ích, thiết thực cho gia đình trẻ tại Việt Nam.

Cẩm nang gia đình

Những năm gần đây, mạng xã hội mà cụ thể là facebook thu hút sự tham gia cư dân trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, quốc gia chỉ hơn 90 triệu dân, nhưng đã có tới 25 triệu tài khoản facebook. Bên cạnh các trạng thái được chia sẻ nhanh thì kiến thức ở các lĩnh vực được tương tác tốt. Trong đó có vấn đề chăm sóc hạnh phúc gia đình, sự tự chủ của phụ nữ và nuôi dạy con đang được fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh phổ biến đến cộng đồng rất thiết thực và bổ ích.

Đúng như tên gọi của fanpage, Bé Khỏe Lớn Nhanh là tập hợp những cách thức nuôi dạy con trẻ. Ở đó, sự phát triển lành mạnh và toàn diện của một đứa trẻ chính là sự hòa hợp giữa thể chất khỏe mạnh và tâm hồn trong lành.

Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình (Hình 2).Ảnh: internet

Nguyễn Ngọc Liên Kiều, nhân viên siêu thị đang làm việc tại TP. HCM là “fan ruột” của Bé Khỏe Lớn Nhanh chia sẻ: “Một đứa bé khi chào đời là niềm hạnh phúc lớn lao của cha mẹ. Do vậy, nuôi dạy con cho tốt là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình trẻ hiện nay. Trong khi đó, kiến thức về lĩnh vực này trong thời đại internet tràn lan, thiếu trọng tâm dễ làm bậc cha mẹ hoang mang. Bé Khỏe Lớn Nhanh đề cập những chuyện cụ thể từ dinh dưỡng cho con, dạy con từ khi lọt lòng đến lúc trưởng thành rất bổ ích”.

Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình (Hình 2).Ảnh: internet

Những lời của chị Kiều được cụ thể bằng các bài viết trên Bé Khỏe Lớn Nhanh thu hút hàng ngàn bạn đọc quan tâm. Cụ thể, ban quản trị fanpage đã có nhiều bài viết theo từng chủ đề như: Dạy con từ hiểu tới phục rồi chịu làm theo để ghi nhớ suốt đời; Cách nói chuyện với con...
Không cầu kì, không hoa mỹ trong ngôn từ, Bé Khỏe Lớn Nhanh thể hiện bài viết bằng văn phong dí dỏm, dễ thương. Không hẳn là một bài viết thuần chuyên môn, các quản trị viên là những “nhà khoa học tâm hồn” nhẹ nhàng, thông minh biến câu chuyện tưởng như to lớn thành các diễn đàn “tám” gần gũi mà dễ hiểu. Từ đó rút ra chân lí giản đơn mà sâu sắc: Một đứa trẻ hạnh phúc trước tiên phải có cuộc sống hạnh phúc.

Hạnh phúc lại không nằm ở đâu xa xôi, mà chính ở trong mỗi gia đình bằng sự chuẩn mực trong phong cách sống của cha mẹ và tràn ngập tình thương yêu của các thành viên dành cho nhau.

Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình (Hình 2).

Ảnh: internet

Chị Hồ Thị Ngọc Lan, trưởng phòng một công ty chuyên sản xuất các vật dụng cho trẻ em cho biết: “Tôi có con trai 5 tuổi. Tôi thường xuyên vào Bé Khỏe Lớn Nhanh để đọc các bài viết thú vị về nuôi dạy con và chăm chút cho hạnh phúc gia đình mình. Chính lối diễn đạt giản dị về hạnh phúc của Bé Khỏe Lớn Nhanh đã trang bị cho tôi nhiều kĩ năng trong công việc cũng như cuộc sống”.

Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình (Hình 2).

Ảnh: internet

Hạnh phúc dễ tìm

Điều chị Hồ Thị Ngọc Lan đề cập chính là, tại fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, ban quản trị đã “tám” thêm rất nhiều khía cạnh khác của gia đình, từ kinh tế đến sự lãng mạn của đời sống lứa đôi.

Trong khi bạn đọc đang sôi động bàn tán về “Chín nghề chị em có thêm thu nhập tại nhà” để chủ động thêm về tài chính, không phụ thuộc chồng thì dường như ai cũng ngỡ ngàng với chủ đề “Sự lãng mạn của anh xã”. Những ông chồng đọc xong, chia sẻ thêm, là đàn ông sự lãng mạn với bà xã góp phần hun đúc, nuôi dưỡng thêm tình yêu thương. Tất cả những điều đó đều hướng tới mục đích đẹp đẽ là đứa con sẽ được sống trong môi trường của tình yêu thương, hạnh phúc chứ không đơn thuần là tài sản, tiền bạc.

Bên cạnh đó, fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh còn có các bài viết về quan điểm, lối sống, những điều nên và không nên. Ở đó, người phụ nữ trong gia đình được tư vấn để thoát khỏi những tình trạng có thể gặp phải như chán nản, phụ thuộc, suốt ngày chỉ lo chăm con, dọn dẹp nhà cửa... thiếu động lực để vươn lên, đóng góp cho đời sống xã hội và sự thăng tiến của mình...

Ban quản trị đã rất khéo léo khi xưng “chị Bé” – một đại từ nhân xưng rất dễ thương và gần gũi với tất cả các thành viên.

Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình Sản phẩm - Dịch vụ - Fanpage Bé Khỏe Lớn Nhanh, Đồng hành cùng hạnh phúc gia đình (Hình 2).

Ảnh: internet

Bé Khỏe Lớn Nhanh thì chắc chắn không thể thiếu những... món ăn! Đúng vậy, fanpage này có hẳn một danh sách dài những món ăn ngon từ món canh, món kho đến cả món chay đủ dinh dưỡng và ngon miệng do các thành viên ban quản trị là những bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn. Không dừng lại ở đó, các món ăn này còn được hướng dẫn cụ thể để ai cũng có thể thực hiện tại nhà mình với các nguyên liệu dễ dàng tìm thấy ở chợ hoặc siêu thị trên khắp Việt Nam.

Bằng đam mê, tình thương yêu, ban quản trị Bé Khỏe Lớn Nhanh với danh xưng “Chị Bé” đang tạo ra một sân chơi lớn ngập tràn tình yêu thương.


HOÀNG ÂN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fanpage-be-khoe-lon-nhanh-dong-hanh-cung-hanh-phuc-gia-dinh-a98469.html