+Aa-
    Zalo

    Giá hời, xe đạp điện Ambike hút khách ngày đầu ưu đãi

    ĐS&PL Chỉ với 7,9 triệu đồng, đã có thể sở hữu xe đạp điện chính hãng, chất lượng cao. Vì thế, ngay ngày đầu ưu đãi, showroom của xe đạp điện Ambike đã thu hút khách hàng
    Chỉ với 7,9 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu xe đạp điện chính hãng, chất lượng cao. Vì thế, ngay ngày đầu ưu đãi, showroom của xe đạp điện Ambike đã thu hút một lượng lớn khách hàng.
    Ngay khi thông tin về chương trình Quà Tết tri ân được hé lộ, rất nhiều khách hàng đã chờ đợi đến ngày 15/01 để có thể mua xe đạp điện Ambike với mức giá ưu đãi chỉ 7,9 triệu đồng (giảm 1 triệu đồng so với giá gốc). Có thể nói, đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho một dòng xe đạp điện chính hãng, bảo hành lên tới 3 năm và đổi mới ắc-quy trong 1 năm.
    Vì vậy, ngay từ đầu buổi sáng hôm qua, rất đông khách hàng đã đến showroom Ambike để chọn mua xe.
    Khách hàng hào hứng đến chọn và mua xe Ambike ngày đầu khuyến mại.
    Là một trong những người đầu tiên được mua xe với giá ưu đãi, chị Ngọc Thúy (Hoàn Kiếm, Hà Nội) vui mừng cho biết: “Biết thông tin Ambike ưu đãi 1 triệu đồng và chỉ dành cho 300 xe đầu tiên nên mình đi từ sớm đến để mua ngay. Mình rất vui vì mua được xe chính hãng mà giá tốt quá.”
    Các chi tiết xe đều được thiết kế tạo sự tiện ích lớn nhất cho khách hàng.
    Xem xét khá kỹ giỏ xe, cô Thu Hằng chia sẻ: “Điểm cô thích nhất ở xe Ambike là có giỏ lớn. Cô ở nhà nội trợ, hay đi mua sắm nên đi xe đạp điện nhẹ nhàng, tiện di chuyển lại đựng được nhiều đồ trong giỏ. Nhân dịp sắp Tết và tranh thủ có chương trình ưu đãi tặng 1 triệu, bác trai đưa cô đến đây để mua chiếc xe màu đỏ này.”
    Không chỉ cô Hằng, rất nhiều khách hàng cũng tỏ ý hài lòng về chất lượng của xe, cũng như “tận dụng” chương trình tri ân mà Ambike đang triển khai.
    Đến showroom Ambike từ sáng sớm, chị Ngọc Hoa (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Chị tham khảo nhiều dòng xe đạp điện trên mạng nhưng không yên tâm vì không rõ nguồn gốc, không được bảo hành. Chọn mãi, cuối cùng chị cũng tìm được xe đạp điện Ambike chính hãng, được bảo hành 3 năm và đổi ắc-quy trong vòng 1 năm, đi xe cũng yên tâm hơn. Chị đến sớm để chắc chắn mua được xe, chứ để vài hôm nữa thì e hết 300 suất ưu đãi mất rồi”.
    Chị em nội trợ rất thích dòng xe đạp điện Ambike AF
    “Đối với cô, quan trọng nhất là xe phải đi được quãng đường dài và chở được nặng. Cô chọn xe Ambike vì xe khá nhẹ nhưng lại chở được tới 180 kg và đi được quãng đường dài 70 km. Nhân viên tư vấn cho cô là do ắc-quy chất lượng cao. Hiếm khi được mua xe giá tốt thế này cô phải đến mua ngay.” – cô Xuân Dung (Đống Đa, Hà Nội) vui vẻ cho biết.
    Showroom Ambike 239 phố Huế gần hết xe trong ngày đầu tri ân khách hàng.
    Kể từ khi ra mắt thị trường vào tháng 8/2014, Ambike nhanh chóng được khách hàng đón nhận nhờ sản phẩm chất lượng chính hãng và giá thành cạnh tranh.
    Mẫu xe đạp điện Ambike AF được thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng với khả năng đi được quãng đường 65 – 70 km/ 1 lần sạc, vận tốc tối đa 35 km/h và những tiện ích đi kèm như giỏ đựng đồ lớn, tay lái nhẹ, bàn đạp trợ lực,.... Ambike AF đặc biệt phù hợp với phụ nữ hoặc người cao tuổi.
    Anh Đào Hùng Cường – Quản lý showroom Ambike 239 phố Huế cho biết: “Ngày hôm qua lượng khách đến cửa hàng chúng tôi xem và mua xe tăng gấp ba ngày thường. Nhân viên cửa hàng đã phải tăng ca, làm thêm giờ để có thể phục vụ chu đáo cho khách hàng.”
    Sở dĩ khách hàng đến cửa hàng Ambike đông như vậy ngay trong ngày đầu ưu đãi bởi chương trình tri ân khách hàng này chỉ dành cho 300 xe đầu tiên và dự kiến kéo dài đến hết ngày 30/01/2015. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe đạp điện chính hãng chất lượng cao với mức giá chỉ 7,9 triệu đồng.
    Thông tin chi tiết về sản phẩm và chương trình tri ân khách hàng, xem tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-hoi-xe-dap-dien-ambike-hut-khach-ngay-dau-uu-dai-a79483.html
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng

    Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân