Giải pháp lưu trữ tài liệu hiệu quả cho doanh nghiệp


Thứ 5, 25/06/2015 | 00:45


Lưu trữ tài liệu là một công việc cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Nhưng làm cách nào để có thể lưu trữ nhanh chóng, chất lượng, bảo mật cao mà tiết kiệm chi phí.

Lưu trữ tài liệu là một công việc cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Nhưng làm cách nào để có thể lưu trữ nhanh chóng, chất lượng, bảo mật cao mà đồng thời tiết kiệm chi phí thì không phải doanh nghiệp nào cũng để tâm đến.
Đời sống và công nghệ ngày càng phát triển, vậy nên hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển từ lưu trữ tài liệu bằng giấy sang lưu trữ dưới dạng số. Nhờ vậy, những nhược điểm thường thấy của việc lưu trữ tài liệu giấy như diện tích để lưu trữ cao, khó tìm kiếm, khó chia sẻ, dễ thất lạc, bảo mật thấp,.. đã bị xóa bỏ.
Máy photocopy đa năng đã trở thành thiết bị không thể thiếu ở mỗi văn phòng
Dễ dàng nhận thấy rằng ngày nay, máy photocopy, máy in, máy scan đã xuất hiện ở mọi văn phòng hiện đại. Việc lưu trữ số hóa càng trở nên phổ biến thì những yêu cầu của người dùng cũng tăng cao. Nhiều người vẫn cảm thấy bất tiện vì máy photocopy đa năng hiện nay vẫn chưa thể scan những tài liệu không phải khổ giấy tiêu chuẩn hay các giấy tờ mỏng như hóa đơn GTGT. Khi đó, giải pháp duy nhất của người dùng là scan từng tờ một trên mặt kính của máy đa năng.
Với những người dùng có nhu cầu scan thường xuyên những tài liệu hỗn hợp trong một lần một cách tự động, chiếc scan quét tài liệu chuyên nghiệp là một thiết bị cần phải có trong văn phòng. Một gợi ý hoàn hảo trong trường hợp này là máy scan tài liệu SP1120 của Fujitsu với những tính năng xử lý tài liệu chuyên nghiệp với mức đầu tư hợp lý.
Lý do để chiếc máy này nhận được sự hài lòng rất lớn từ khách hàng là các tính năng không thể tìm thấy trong những chiếc máy scan thông thường khác. Trước tiên, SP1120 có khả năng scan tập tài liệu hỗn hợp nhiều loại giấy, khổ giấy khác nhau nhờ bộ kéo giấy được thiết kế chuyên nghiệp. Việc quét danh thiếp và thẻ nhựa chữ nổi dường như là “không tưởng” như thẻ ATM, VISA… giờ đây có thể thực hiện dễ dàng, nhanh chóng như trên chất liệu giấy thông thường. 
SP1120 có khả năng scan nhiều loại tài liệu cùng một lúc nên được nhiều khách hàng lựa chọn
So với các máy scan khác trên thị trường, SP1120 chứng tỏ khả năng vượt trội với tốc độ scan cực nhanh lên đến 20 trang một phút  khi quét một mặt và 40 trang khi quét 2 mặt. Hơn nữa, máy cũng được trang bị phần mềm xử lý hình ảnh đến từ công ty giải pháp hàng đầu Nhật Bản nên có thể làm rõ và làm sạch nền những tài liệu có nền tối, tài liệu mờ, tự bù phần rách của tài liệu rách.
Với thiết kế 2 đèn quét đồng thời, SP1120 có khả năng quét 2 mặt giấy cùng lúc với tốc độ gấp đôi
Trước đây, để chuyển từ dữ liệu giấy sang file Word hay Excel, người dùng chỉ có cách đơn giản là gõ lại văn bản. Hiện nay đã có những phần mềm nhận dạng tài liệu giấy sang tài liệu số hóa nhưng còn khá nhiều lỗi và thậm chí còn không hỗ trợ tiếng Việt. Nay điều đó hoàn toàn có thể giải quyết với phần mềm nhận dạng tài liệu ABBYY Sprint 12 được đi kèm theo máy quét SP 1120 có khả năng nhận dạng 190 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt và có thể lưu file dưới dạng PDF.
Một ưu tiên hàng đầu của khách hàng khi mua sắm là giá cả của sản phẩm. Có những tính năng nổi trội nhưng chiếc máy này không có mức giá cao so với sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với giá bán lẻ đề xuất 8.090.000 đồng (chưa bao gồm VAT), chiếc máy này thực sự là một lựa chọn hợp lý với sản phẩm đến từ thương hiệu hàng đầu nước Nhật.
Máy scan SP1120 là sản phẩm của Fujitsu - công ty công nghệ thông tin và truyền thông số một Nhật Bản hàng chục năm nay và đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Vì vậy, khách hàng khi mua máy cũng có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chế độ bảo hành, độ bền của sản phẩm.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-phap-luu-tru-tai-lieu-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-a99639.html