Gợi ý cách trị nám sau sinh cứ áp dụng là có kết quả


Thứ 4, 18/04/2018 | 08:24


Đảm bảo an toàn, ổn định trong công thức, không gây kích ứng và bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng là điểm cộng của bí quyết trị nám sạm cho phụ nữ sau sinh đến từ Mỹ này

Đảm bảo an toàn, ổn định trong công thức, không gây kích ứng và bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng là điểm cộng của bí quyết trị nám sạm cho phụ nữ sau sinh đến từ Mỹ này.

Giải pháp nào cho làn da sạm nám của phụ nữ sau sinh?

Trong quá trình mang thai do sự thay đổi của yếu tố nội tiết nên rất nhiều chị em bị nám da, những tưởng sau khi sinh xong thì da sẽ trở lại như xưa, nhưng mọi thứ lại chẳng như mong đợi với tình trạng nám da ngày càng nặng hơn.

Nám da là tình trạng phổ biến của hầu hết chị em sau sinh

Nám da thật sự gây trở ngại rất nhiều đối với phụ nữ sau sinh, đặc biệt là với chị em có tính chất công việc phải giao tiếp xã hội nhiều, vì vậy khi bị nám không chỉ ảnh hưởng nặng nề về mặt ngoại hình mà còn tác động đến cả sự tự tin của chị em, từ đó ảnh hưởng lớn đến công việc và cả cuộc sống thường ngày.

Vậy các mẹ bỉm sữa phải trị nám bằng cách nào để vừa nhanh chóng, an toàn cho cả mẹ lẫn con mà da dẻ vẫn khỏe đẹp lại như xưa?

Thật may mắn cho các chị em, vì với bí quyết trị nám sạm cho phụ nữ sau sinh Double White màchỉ trong khoảng 4-6 tuần là chị em có thể lấy lại được làn da mờ hẳn nám, tone màu da được cải thiện và mịn màng hơn để có thể tự tin trở lại và dễ dàng giao tiếp, gặp gỡ khách hàng mà chẳng còn ái ngại.

Double White giúp kiểm soát toàn diện quá trình sản sinh sắc tố, ức chế tyrosinase (1 enzyme quan trọng trong việc tổng hợp melanin) nguyên nhân gây ra sạm nám da, từ đó giúp cải thiện sạm nám và ngăn ngừa tình trạng nám quay trở lại hiệu quả.

Chiết xuất thiên nhiên trong Double White đem lại sự an toàn tuyệt đối

Nói về dòng sản phẩm này thì đâu đâu cũng khen ngợi từ giá cả quá hợp lý, vừa túi tiền của chị em, vừa chẳng phải lo sợ về độ an toàn vì sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ - đất nước luôn có những kiểm định khắc khe về chất lượng sản phẩm.

Double White - ổn định trong công thức và bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng

Chưa hết, điều khiến các mẹ bỉm sữa chúng ta phải thở phào nhẹ nhõm không chỉ vì bí quyết trị nám này được đăng ký độc quyền và sáng chế trực tiếp tại Mỹ, mà sản phẩm còn được nghiên cứu lâm sàng bởi Bác sĩ Marzatico vào năm 2012 về các thành phần có trong Double White. Theo đó, sản phẩm có tác dụng tăng gấp 10 lần kết quả điều trị sắc tố, đặc biệt nó còn đem lại độ làm trắng lẫn khả năng làm giảm các rãnh nhăn gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác.

Ngoài ra, sản phẩm cũng rất tiện lợi cho chị em vì có thể dễ dàng mang theo trong túi sách và đem đi để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Quan trọng hơn hết là vì được điều chế hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên nên chị em nào đã ngưng cho con bú là có thể thoải mái sử dụng mà chẳng lo ảnh hưởng gì đến bé đâu nhé!

Bên cạnh đó, việc ổn định trong công thức, không gây kích ứng và bảo vệ làn da chị em dưới ánh nắng là điểm cộng của bí quyết trị nám sạm cho phụ nữ sau sinh đến từ Mỹ này.

Nếu các dòng sản phẩm khác khi sử dụng chị em phải tốn thêm 1 bước và chi phí cho khâu chống nắng, thì với Double White chỉ với 1 lần uống chị em đã khoác lên được cho mình “chiếc áo chống nắng” hoàn hảo khi ra đường mà không cần bôi thoa. Chị em đừng đánh giá thấp khả năng chống nắng của sản phẩm này nhé, bởi nó đem lại khả năng chống nắng gấp 6 lần so với các thành phần giả dược khác đấy!

Double White - Một sản phẩm, đa tác dụng

Sản phẩm trị sạm nám Double White còn chứa một số thành phần tự nhiên đặc biệt hỗ trợ giữ ẩm, làm mềm da, bảo vệ da sáng khỏe. Giúp da săn chắc, đàn hồi, làm tăng sinh nguyên bào sợi Collagen, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, làm căng đầy da, duy trì làn da trẻ trung, giúp phát huy hiệu quả dưỡng da cao…

Chỉ cần bỏ túi Double White thì hình ảnh mẹ sau sinh với da dẻ xấu xí, mặt đầy nám, tàn nhang sẽ không còn nữa nhé!

Để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như được tư vấn sản phẩm miễn phí, chị em cứ liên hệ đến địa chỉ bên dưới nha.

BEAUTY CARE USA

Địa chỉ: C4B Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 19002129

Website: www.beautycareusa.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienuongtrinamtrangda/

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-cach-tri-nam-sau-sinh-cu-ap-dung-la-co-ket-qua-a226692.html