Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần du


Thứ 2, 27/10/2014 | 03:00


Công nghệ Treatment Acne - trị mụn 1 lần duy nhất với tác động đặc hiệu 3 trong 1: sạch mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, hết thâm cho da sáng mịn.

Công nghệ Treatment Acne -  trị mụn 1 lần duy nhất với tác động đặc hiệu 3 trong 1: sạch mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, hết thâm cho da sáng mịn chính là bí quyết của hotgirl Hà thành Linh Miu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần duLà hot girl xinh đẹp Hà thành Linh Miu luôn chăm chút cho mình vẻ đẹp nhã nhặn với gương mặt sáng và trắng mịn
Là hotgirl đình đám Hà thành, Linh Miu không ngừng hoàn thiện mình để tạo ấn tượng trước công chúng mỗi khi xuất hiện. Cô chú trọng chăm chút ngoại hình từng ly, từng tý một. Tuy nhiên, với việc không may phải sở hữu làn da mẫn cảm, thường xuyên đi quay ngoài trời phải tiếp xúc nắng, nóng và khói bụi hot girl cũng không tránh khỏi việc bị mụn hoành hành khiến cô mất cảm giác tự tin.
Sản phẩm - Dịch vụ - Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần du (Hình 2).
Do thường xuyên phải đi quay ngoài trời tiếp xúc với nắng, nóng khiến đôi khi gương mặt hot girl nổi mụn xấu xí.
Linh Miu cho biết, trước đây cô đã trải qua nhiều cách trị mụn theo bạn bè mách bảo. Hiệu quả cũng có nhưng không tận gốc, những đám mụn không được loại bỏ hoàn toàn mà chỉ sau vài ngày chúng mọc lại và  xuất hiện vết thâm cũng như lỗ chân lông to khiến Linh Miu rất ngại ngùng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần du (Hình 3).
Treatment Acne là công nghệ trị mụn tiên tiến tác dụng 3 trong: trị mụn tận gốc, xáo vết thâm, giúp da sáng mịn đẹp tự nhiên.
Với hiệu quả trông thấy từ công nghệ Treatment Acne, Linh Miu muốn chia sẻ bí quyết này cho các bạn gái đang có nỗi lo lắng về mụn như mình. Treatment Acne là phương pháp trị mụn tiên tiến công nghệ Hoa Kỳ được FDA chứng nhận.
Sản phẩm - Dịch vụ - Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần du (Hình 4).
Nhờ hiệu quả vượt trội của công nghệ Hoa Kỳ - Treatment Acne hotgirl Linh Miu đã loại bỏ những chiếc mụn xấu xí và sở hữu làn da láng min, đẹp tự nhiên
Theo Linh Miu, phương pháp này là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại với ánh sáng sinh học giúp trị mụn tận gốc mà không gây tổn thương cho da. Treatment Acne là sự kết hợp hoàn hảo công nghệ xông hơi, hút chân không nhằm lấy sạch lượng bã nhờn nằm sâu bên trong lỗ chân lông vốn được xem là tác nhân chính gây mụn. Qua đó, để không gây tổn thương cho da, công nghệ  ánh sáng sinh học Ad - light có tác dụng đẩy nhân mụn lên bề mặt da giúp lấy sạch mụn dễ dàng và không gây đau. Bên cạnh đó, công nghệ điện tím sát khuẩn, máy siêu âm lạnh kết hợp tinh chất alovera giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Đặc biệt, Adamas Spa & Clinic còn sử dụng dòng sản phẩm đặc trị mụn của Hoa Kỳ giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn, làm phân hủy các nhân mụn. Ngoài ra, sự kết hợp giữa mặt nạ lạnh và xông  hơi dịu da giúp tăng sinh tế bào mới, tái tạo da, làm săn chắc, xóa thâm giúp da trắng sáng, mịn màng. Treatment Acne đạt được công hiệu vượt trội 3 trong 1 và lành tính với mọi loại làn da.
Sản phẩm - Dịch vụ - Hot girl Linh Miu chia sẻ bí quyết trị mụn an toàn chỉ một lần du (Hình 5).Adamas Spa không chỉ nơi làm đẹp nổi tiếng của các hot girl Hà thành. Đây còn là trung tâm trị mụn uy tín số 1 Hà Nội.
5 Ưu điểm vàng của liệu trình điều trị mụn tại Adamas Spa & Clinic:
Hiệu quả ngay sau lần trị liệu đầu tiên của liệu trình.
An toàn tuyệt đối, không đau, không gây thương tổn cho da.
Công nghệ Hoa Kỳ được thực hiện bởi kĩ thuật viên đã từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Thái Lan.
Cam kết sạch mụn sau khi kết thúc liệu trình.
Bảo hành cho khách hàng và tư vấn miễn phí các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da bởi chuyên gia nổi tiếng.
Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
Hoặc liên hệ:
Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline:  01263.696969

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-linh-miu-chia-se-bi-quyet-tri-mun-an-toan-chi-mot-lan-du-a63541.html