Kem chống nắng cực hiệu quả lại còn khiến da đẹp lên tức thì


Thứ 2, 12/03/2018 | 01:37


Mùa hè đã lấp ló đến gần, dùng kem chống nắng loại nào cho hiệu quả và phù hợp đang được chị em ráo riết săn tìm.

Mùa hè đã lấp ló đến gần, dùng kem chống nắng loại nào cho hiệu quả và phù hợp đang được chị em ráo riết săn tìm, kem chống nắng vừa chống nắng cực hiệu quả, lại còn có thể giúp da đẹp lên ngay khi bôi kem và còn có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn, lành tính thì đích thị là kem chống nắng Mother&care được lựa chọn rồi.

 Ánh nắng mặt trời, nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da, sạm da ở phụ nữ và rất nhiều bệnh lý về da, gần như các vấn đề về da đều có nguyên nhân chính từ đó mà ra. Vậy nên một trong những biện pháp được coi là tối ưu giúp cho làn da khoẻ mạnh, chậm lão hoá và tránh được nguyên nhân hàng đầu là sử dụng kem chống nắng.

Nhưng trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của người Việt, với khí hậu của Việt Nam và đặc biệt là sản phẩm cần an toàn, có nguồn gốc thiên nhiên lành tính thì chuyên gia gia liễu khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Kem chống nắng của Mother & Care.

Kem chống nắng Mother& Care là dạng kem chống nắng vật lý hoạt động trên nguyên tắc tạo lớp màng chắn, giúp ngăn chặn phát tán và phản xạ tia UV, khiến cho tia UVA và UVB không thể xuyên được qua da. Bề mặt của nó giống như một lớp áo chống nắng hữu hiệu có khả năng phản xạ lại các tia cực tím độc hại, với thành phần Titanium dioxide kem chống nắng Mother&care rất lành, ít gây kích ứng da và bảo vệ da bền vững dưới nắng.

Ngoài ra, sử dụng kem chống nắng vật lý Mother & Care trong lúc bạn makeup trang điểm, bạn sẽ được cơ chế của nó bảo vệ và không phải bôi lại trong vòng 2h. Nếu da bạn là da dầu, và thường xuyên đổ dầu vào trời nắng thì đừng lo lắng tác dụng của kem chống nắng sẽ bị giảm tác dụng. Chỉ cần dùng giấy thấm dầu rồi phủ lại phấn makeup có SPF 10-15 là da bạn lại được an toàn rồi.

Mùa hè nắng nóng sắp đến, bạn nhớ dùng kem chống nắng thường xuyên hơn nhé, và thoa kem trước 10 - 15 phút khi sắp sửa ra khỏi nhà, kem chống nắng Mother&care có thể dùng được cho cả mặt lẫn body vì thế hãy bôi đầy đủ cho cơ thể để luôn có làn da trắng muốt mịn màng. Chúc bạn đón những ngày hè thật vui.

Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-chong-nang-cuc-hieu-qua-lai-con-khien-da-dep-len-tuc-thi-a222174.html