Kem trị mụn sakura acne clearing cream có tốt không


Thứ 2, 25/05/2015 | 07:00


Hiện nay rất nhiều chị em và một số phái mạnh đã gọi đến mỹ phẩm Phương Hà để được tư vấn về cách trị mụn và dòng kem trị mụn của Nhật Bản.

Hiện nay rất nhiều chị em và một số phái mạnh đã gọi đến mỹ phẩm Phương Hà để được tư vấn về cách trị mụn và dòng kem trị mụn của Nhật Bản.
Thương hiệu Sakura đang trở nên hot trên thi trường, trên các diễn đàn lớn và mạng xã hội facebook các chị em "share" nhau về dòng sản phẩm trị mụn này.
Vậy kem trị mụn Sakura Clearing Cream có thực sự tốt không?
Sakura Acne Clearing Cream là một trong những dòng sản phẩm mới của Sakura bên cạnh Sakura acne clearing gel. Như nhiều người biết thì một trong các thành phần trị mụn phổ biến được ứng dụng khá nhiều trong mỹ phẩm đó chính là: Alicylic acid, Benzoyl peroxide, Sulfur, Adapalene, Acid glycolic,.. Nhưng điểm đáng lưu ý là khi sử dụng lại thường xảy ra tình trạng kích ứng ban đầu, da dễ khô, thô ráp và nổi mẩn đỏ; nhiều trường hợp lại bị tình trạng ngứa châm chích trên da rất khó chịu. Một số lời khuyên dành cho bạn trong lúc này đó là nên phân biệt tình trạng kích ứng do sản phẩm trị mụn với dị ứng.
Nếu da bạn bị dị ứng thì các nốt mẩn đỏ nổi li ti, có mủ trắng bên trong và xuất hiện khá dày đặc; một số tình trạng rơi vào cảm giác tức ngực, buồn nôn, khó thở do dị ứng sản phẩm thì cần ngưng ngay lập tức và đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được khám tổng quát.
Nếu da bạn bị kích ứng thì chỉ xuất hiện tình trạng da thô, khô ráp và ngứa châm chích; các mẩn đỏ nổi lên rồi lặn, đè tay vào đỡ ngứa,… Trong lúc này hãy giãn thời gian sử dụng sản phẩm ra, liều lượng của giảm lại, chỉ nên chấm kem trị mụn lên trực tiếp các nốt mụn, không bôi theo vùng rộng. Ngoài ra để giảm ngứa bạn có thể dùng khăn lạnh đắp mặt, rửa nước lạnh và vỗ bằng tay cho khô, hạn chế bất cứ tiếp xúc chà xát mạnh trên da có thể khiến da bị tổn thương. Bên cạnh đó có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm dịu da như mặt nạ ngủ, sữa rửa mặt cho da nhạy cảm,… tránh việc tăng kích ứng da như tẩy tế bào chết, lột trắng da trong lúc da đang bị kích ứng khi điều trị mụn.
Và lưu ý cho bạn đó là nên điều trị mụn từ lúc khởi mầm càng sớm càng tốt cho da mặt và khắc phục triệt để được mụn; vì nếu để mụn lâu mà không có biện pháp xử lý phù hợp + với các tác động do thói quen nặn, chà xát sẽ khiến da dễ nhiễm trùng và gây nên việc sẹo mụn khó lành.
Review kem trị mụn Sakura Acne Clearing
Nhìn tổng quan về việc đánh giá kem trị mụn Sakura acne clearing cream thì sản phẩm này không dựa trên các thành phần trị mụn hay gây kích ứng da thông thường mà sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên giúp trị mụn nhẹ nhàng hơn cho người dùng như:
Chiết xuất cây phong lữ (Geranium Robertianum Extract) giúp điều trị, chữa lành các vết thương và chứng bệnh về da, có tác dụng tuyệt vời trên da, giúp phục hồi và cân bằng loại da nhờn và da khô.
Chiết xuất từ lá Anh Đào (Prunus Yedoensis Leaf Extract) tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, giúp giảm viêm, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp.
Tinh chất lá Comfrey tăng cường làm dịu và phục hồi da khỏi những hư tổn do mụn để lại.
Butylene Glycol ổn định và tái tạo da hư tổn do mụn, làm mát, làm mềm, xoa dịu da kích ứng.
Da của nhiều người tỏ ra khá phù hợp với sản phẩm này và kem trị mụn mới này của Sakura cũng đã giúp loại bỏ một nỗi lo tâm lý thường gây hoang mang khi trị mụn đó là tình trạng kích ứng da.
Theo đánh giá sơ bộ dựa trên trải nghiệm của nhiều người dùng trên webtretho thì đây là sản phẩm trị mụn và ngăn ngừa được sẹo mụn khá tốt.
Mọi người muốn mua sản phẩm này thì liên hệ với nhà phân phối mỹ phẩm Sakura công ty TNHH Phương Hà. Bao gồm các dòng sản phẩm như kem dưỡng da, kem trắng da, kem trắng da, viên uống trắng da sakura......
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH quốc tế Phương Hà
Hotline: (08)66.737.999 - 0943.060.060; L/h đại lý: 0935.38.49.59
31 Hoàng Diệu, phường 12, Quận 4, TP.HCM
(Member OF Dangdep247.com)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-co-tot-khong-a95754.html