Khách hàng thách thức giới hạn VinFast Lux cùng các chuyên gia quốc tế


Thứ 6, 27/09/2019 | 08:08


Ba bài thử xe đặc biệt được các chuyên gia “test xe” quốc tế thửa riêng cho VinFast Lux gồm Tăng tốc và Phanh gấp, Lái zic-zac (Slalom) và Tổ hợp bài tập lái thử....

Ba bài thử xe đặc biệt được các chuyên gia “test xe” quốc tế thửa riêng cho VinFast Lux gồm Tăng tốc và Phanh gấp, Lái zic-zac (Slalom) và Tổ hợp bài tập lái thử mang đến trải nghiệm chưa từng có cho hàng ngàn lượt khách tham gia chương trình lái thử VinFast Lux.

Chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” diễn ra từ 26/9 – 29/9 tại Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) lần đầu tiên khách hàng Việt Nam được lái thử dòng xe cao cấp nhất từ VinFast với 3 bài test chuyên nghiệp, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế đến từ PitCrew. Đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử và trải nghiệm tại khu vực châu Á cho các thương hiệu xe sang và siêu xe của Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce….

Tăng tốc đầy phấn khích, cảm giác an toàn tối đa

Quá trình thử xe gồm 2 lượt: chuyên gia lái và khách hàng tự lái nhằm giúp khách hàng cảm nhận tốt nhất khả năng vận hành và hệ thống an toàn của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0. Đây cũng có thể xem là một cơ hội để khách hàng nâng cao kỹ năng lái của bản thân.

Chuyên gia George Ramirez có 31 năm trong sự nghiệp thể thao tốc độ.

Theo chuyên gia George Ramirez de Arellano từ PitCrew “Không phải ô tô nào cũng chịu được bài test này. PitCrew chọn mức thử thách cao để khách hàng có thể đẩy lên được giới hạn an toàn tối đa của hai chiếc xe VinFast Lux”.

“Động cơ tăng áp 2.0L của VinFast Lux tăng tốc từ 0 lên 100km/h đáng kinh ngạc, tiếng pô đầy phấn khích”, anh Nguyễn Văn Thành (Nam Từ Liêm, Hà Nội) không giấu được sự ngạc nhiên khi lần đầu cầm lái dòng xe Lux.

“Bình thường đi mua xe tôi cũng chỉ chạy thử vài km trên đường bằng với tác vụ bình thường. Trải nghiệm ở đây mới biết thế nào là test xe chuyên nghiệp. VinFast rất tự tin khi đưa ra bài thử xe khó đến vậy”, anh Thành nói.

Khi biết được trải nghiệm các bài test đặc biệt đến từ các chuyên gia quốc tế, anh Lê Đức Bình đi từ Bắc Giang ra Hà Nội từ sáng sớm để lái thử, trước khi quyết định có mua VinFast Lux A2.0 hay không.

“Tin tưởng rồi, tôi vẫn muốn cầm lái thử để thách thức giới hạn của xe. Xe tăng tốc rất vọt, rồi phanh gấp ở tốc độ 80km/h để các hệ thống an toàn hoạt động tối đa. Các bài lái zic-zac cho thấy Lux có khả năng kiểm soát thân xe và hệ thống cân bằng điện tử ESC hoạt động rất tốt, xe vẫn giữ được sự ổn định của bánh lái”, anh Bình dành sự khen ngợi sau bài lái thử VinFast.

Đội ngũ chuyên gia từ PitCrew hướng dẫn kỳ càng các bài test khó với khách hàng.

Bên cạnh hai bài test có phần “khắc nghiệt”, các chuyên gia đến từ PitCrew cũng đã hướng dẫn khách tổ hợp các bài tập lái phong cách gymkhana nhằm cảm nhận rõ công năng xuất sắc và tính linh hoạt của xe cũng như các hệ thống an toàn.

“Xe vận hành rất tốt và ổn định ở cả tốc độ cao, thấp hay đánh lái liên tục, tay lái nhẹ giúp việc điều khiển không bị mỏi khi lái xe trong điều kiện ùn tắc” chị Giang Thu Trang (Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ sau bài test cùng chuyên gia PitCrew.

Choáng ngợp 8 màu sơn lộng lẫy, VinFast Lux sang từ trong ra ngoài

Tin tưởng, thoả mãn rồi choáng ngợp là cảm xúc của nhiều người khi lần đến buổi lái thử xe VinFast Lux dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế. Tại sự kiện, VinFast cũng đã mang tới dàn xe hơn 30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ 8 màu sắc màu lộng lẫy và sang trọng để khách hàng tham khảo. Trong đó, các màu nâu, xanh dương, cam chín đặc biệt mang lại ấn tượng về thị giác và sự trầm trồ của người chiêm ngưỡng.

“Ban đầu chọn màu đen cho an toàn, nhưng khi thấy màu xanh với độ chìm không khác gì xe sang, tôi quyết định đổi màu luôn”, chị Kim Anh (Vĩnh Phúc) cho biết.

Thậm chí, một đại gia giấu tên đến trải nghiệm tại sự kiện đã “xuống tiền” mua 3 chiếc xe sedan (cam, nâu và xanh đen) tặng vợ và 2 con vì quá thích các màu xe mới ra mắt.

Nhóm nhạc Da LAB quyết định mua VinFast Lux cho việc di chuyển của nhóm.

Trong khi đó, không ít khách hàng coi trọng trải nghiệm hạng sang với nội thất cũng không khỏi thất vọng khi được trực tiếp ngồi thử, tận tay cầm nắm, trải nghiệm bên trong xe. Nội thất được hoàn thiện từ hãng nội thất xe hơi hàng đầu thế giới Lear “trứ danh”, da bọc ghế và ốp nội thất đến từ hãng Eagle Ottawa hay sơn xe từ nhà cung cấp PPG danh tiếng hơn trăm năm… mang lại vẻ sang trọng mang lại vẻ đẳng cấp như những chiếc xe hạng sang.

“Là nghệ sĩ thường xuyên di chuyển, tôi thích cảm giác ngồi thoải mái ở chiếc này, vật liệu cao cấp, màn hình giải trí xuất sắc giúp VinFast Lux là sự lựa chọn rất xứng tiền”, ca sĩ Võ Việt Phương (Thơm) trong nhóm Da LAB chia sẻ. Nhóm nhạc underground hàng đầu Việt Nam cũng quyết định mua VinFast Lux cho việc di chuyển của nhóm.

Cùng Da LAB, không ít khách đã ký hợp đồng liền tay ngay tại sự kiện lái thử. VinFast cũng dành tặng một cặp vé Khán đài Cao cấp xem đua xe Công thức 1 Vietnam Grand Prix 2020 trị giá 18.180.000 đồng cho mỗi hợp đồng mua xe được ký tại sự kiện.

Chương trình “Lái thử VinFast Lux - Trải nghiệm đẳng cấp” sẽ tiếp tục được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 26/9 đến 29/9, và tại Trường đua Đại Nam (Thủ Dầu Một, Bình Dương) từ ngày 4/10 đến 6/10/2019.

30 chiếc Lux SA2.0 và Lux A2.0 với đầy đủ các màu sắc gồm đen, trắng, bạc, xám, cam, nâu, xanh, đỏ sẽ được trưng bày và lái thử tại sự kiện, dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia đến từ PitCrew. Đây là đối tác có kinh nghiệm tổ chức các chương trình lái thử cho các thương hiệu xe sang và siêu xe như Audi, Bentley, BMW, Ferrari, Mercedes-Benz, Rolls-Royce,...

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-thach-thuc-gioi-han-vinfast-lux-cung-cac-chuyen-gia-quoc-te-a294695.html