Lãi suất cho vay mua nhà, đất tại ngân hàng nào thấp nhất hiện nay?


Thứ 6, 04/05/2018 | 07:41


Ngay từ những tháng đầu năm 2018 thị trường bất động sản đã có những chuyển biến tích cực khi số lượng giao dịch đầu năm tăng lên rõ rệt so với cùng kì năm trước đó…

Ngay từ những tháng đầu năm 2018 thị trường bất động sản đã có những chuyển biến tích cực khi số lượng giao dịch đầu năm tăng lên rõ rệt so với cùng kì năm trước đó…

Sự sôi động của thị trường địa ốc quý I năm 2018 này hứa hẹn một năm bùng nổ nữa của thị trường này trên bản đồ kinh tế. Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng cao của các doanh nghiệp, cá nhân đầu tư bất động sản các ngân hàng đua nhau tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Ở thời điểm hiện tại, ngân hàng nào có lãi suất cho vay mua nhà thấp nhất?

Căn cứ vào lãi suất cho vay mua nhà với các ưu đãi cố định trong 12 tháng đầu để làm mốc so sánh, top 5 ngân hàng dẫn đầu với mức lãi suất cho vay và các gói hỗ trợ vay ưu đãi thấp nhất hiện nay là: Ngân hàng Shinhanbank, Lienvietpostbank, ngân hàng BIDV, ngân hàng Vietcombank và ngân hàng TP bank.

Thông tin chi tiết các gói ưu đãi vay mua nhà lãi suất thấp của top 5 ngân hàng được thể hiện sau đây:

1. Ngân hàng ShinhanBank - Đa dạng ưu đãi vay mua nhà

Shinhan Bank Việt Nam là ngân hàng thuộc tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực tài chính tại Hàn Quốc- Tập đoàn Shinhan Hàn Quốc. Với sự lớn mạnh trong công nghệ và tài chính của một tập đoàn lớn, Shinhanbank Việt Nam cung cấp hỗ trợ khách hàng Việt Nam những gói ưu đãi vay mua nhà với lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Gói lãi suất vay mua nhà hiện nay tại Shinhan Bank

- Gói vay cố định trong vòng 12 tháng đầu tiên lãi suất 7,2%/năm

- Gói vay cố định trong vòng 24 tháng đầu tiên lãi suất 7,9%/năm

- Gói vay cố định trong vòng 36 tháng đầu tiên lãi suất 8,3%/năm

Với 60% giá trị tài sản đảm bảo, khách hàng tại Shinhan Bank có thể vay vốn tối đa 20 năm.

2. Lãi suất vay vốn ngân hàng BIDV

BIDV luôn được đánh giá là ngân hàng dẫn đầu về các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ vay mua nhà đất tại Việt Nam hiện nay. Là “ngân hàng bán lẻ số 1 tại Việt Nam” ngân hàng BIDV luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng, vì thế ngân hàng này luôn chiếm ưu thế nhất định trên thị trường. Các gói ưu đãi vay mua nhà đất của BIDV thời điểm hiện tại như sau:

- Lãi suất cố định trong 6 tháng đầu tiên: 7,3%/năm

- Lãi suất cố định trong 12 tháng đầu tiên: 7,8%/năm

- Lãi suất cố định trong 18 tháng đầu tiên: 8,3%/năm

- Lãi suất cố định trong 24 tháng đầu tiên: 8,8%/năm

Dựa trên so sánh các sản phẩm cùng loại và thời gian ưu đãi của các ngân hàng hiện tại BIDV là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay mua chung cư thấp nhất trên thị trường.

BIDV cũng đang có những chính sách hỗ trợ khách hàng hấp dẫn với gói cho vay 100% giá trị căn nhà cần mua với thời gian vay lên tới 20 năm và phương thức trả nợ vay linh hoạt.

3. Gói ưu đãi cho vay mua nhà của ngân hàng Lienvietpostbank

Là một trong những ngân hàng có bề dày kinh nghiệm với hơn 20 năm hoạt động, ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt luôn nằm trong top ngân hàng có mức hỗ trợ khách hàng tốt hiện nay.

Gói vay ưu đãi mua nhà cố định trong 1 năm đầu tiên với lãi suất 7,5%/năm của ngân hàng này cũng là một gợi ý hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đặc biệt Lienvietpostbank cũng có gói ưu đãi hỗ trợ đến 100% giá trị căn nhà định mua với thời gian phê duyệt nhanh chóng trong 2 ngày và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 trở đi.

4. Ngân hàng Vietcombank - Đa dạng các ưu đãi lãi cho vay mua nhà

Sở hữu mạng lưới trải dài trên khắp 54 tỉnh thành, cùng hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ, ngân hàng VietcomBank trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam. Trong năm 2017, ngân hàng VietcomBank đã lọt top 500 ngân hàng hàng đầu thế giới theo bảng xếp hạng của The Banker.

4 gói ưu đãi hỗ trợ vay mua nhà hấp dẫn tại ngân hàng VietcomBank

- Lãi suất cố định trong 12 tháng đầu tiên: 7,7%/năm

- Lãi suất cố định trong 24 tháng đầu tiên: 8,7%/năm

- Lãi suất cố định trong 36 tháng đầu tiên: 9,5%/năm

- Lãi suất cố định trong 60 tháng đầu tiên: 10 %/năm

Với các gói ưu đãi này được đánh giá khá linh hoạt cho khách hàng bởi thời gian cho vay vốn có nhiều lựa chọn có thể chọn gói vay cố định 1 năm, 2 năm, … lên tới 5 năm.

5. Gói vay mua nhà nhanh trong 24h của TP Bank

Là ngân hàng uy tín với sự phát triển nổi bật của công nghệ hiện đại. Từng được nhận nhiều giải thưởng của các tổ chức trong và ngoài nước, TP Bank trở thành ngân hàng thu hút đông đảo khách hàng với các gói hỗ trợ vay vốn và gửi tiết kiệm hấp dẫn. Đặc biệt với gói hỗ trợ vay mua nhà:

- Lãi suất ưu đãi trong 6 tháng đầu tiên 7,2%/năm

- Lãi suất ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên 7,9%/năm

- Lãi suất ưu đãi trong 24 tháng đầu tiên 9,2%/năm

Điểm nổi bật trong gói sản phẩm ưu đãi này là thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn nhanh, TP Bank luôn tạo điều kiện tối đa cho khách hàng với quy trình và thủ tục nhanh chóng mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.

Ngoài top 5 ngân hàng dẫn đầu về mức vay mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay cũng có thể điểm qua mức lãi suất của một số ngân hàng khác thuộc top 10 ngân hàng có gói sản phẩm hỗ trợ vay mua nhà lãi suất thấp. Thể hiện qua bảng tổng hợp sau đây: 

Ngân hàng

Lãi suất ưu đãi

3 tháng đầu

6 tháng đầu

12 tháng đầu

24 tháng đầu

36 tháng đầu

Techcombank

6,49%

7,49%

7,99%

8,49%

 

SHB

 

 

8,9%

 

 

MB Bank

9%

 

8,9%

 

 

EximBank

 

 

9%

9%

10%

VIB

6,09%

 

9,09%

 

 

Với tốc độ phát triển của thị trường bất động sản hiện nay, các ngân hàng đã có những chính sách ưu đãi kịp thời để đáp ứng các nhu cầu của đa dạng khách hàng. Do vậy, khách hàng có thể lựa chọn các gói cho vay phù hợp với khả năng tài chính và mức độ chi trả của mình để có được hỗ trợ tối ưu nhất.

Để theo dõi thông tin về mức lãi suất cho vay mua nhà, bạn có tham khảo trên website đăng tin mua bán bất động sản landber.com để cập nhật những thông tin mới nhất liên quan tới lãi suất cho vay mua nhà tại tất cả các ngân hàng.

Nguồn Landber.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-suat-cho-vay-mua-nha-dat-tai-ngan-hang-nao-thap-nhat-hien-nay-a228499.html