Nâng mũi đẹp tự nhiên với File


Thứ 4, 01/10/2014 | 07:00


Nhiều người muốn cải thiện chiếc mũi thấp và hơi thô của mình nhưng lại sợ đụng chạm dao kéo. Trong trường hợp này, Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn

Nhiều người muốn cải thiện chiếc mũi thấp và hơi thô của mình nhưng lại sợ đụng chạm dao kéo. Trong trường hợp này, Filler là giải pháp nâng mũi không phẫu thuật an toàn và hiệu quả nhất.
Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp tạo sóng mũi cao và cải thiện hình dạng đầu mũi bằng cách đưa chất làm đầy (Filler) vào những vị trí tạo hình. Bằng cách này, những chiếc mũi thấp trông sẽ cao hơn một cách rất tự nhiên, và không ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt như phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.
Những điều cần biết về Filler nâng mũi  
Filler trong thẩm mỹ nội khoa gọi là chất làm đầy. Thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo hình một bờ môi cong, mọng, trong đó đột phá nhất là khả năng nâng cao sống mũi mà không cần phẫu thuật. … Sản phẩm - Dịch vụ - Nâng mũi đẹp tự nhiên với File
Filler cho kết quả tạo hình đẹp tự nhiên như mong muốn
Đặc biệt, thành phần hyaluronic acid có trong Filler đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.
Filler không có khả năng di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên khi tiêm vào da cho kết quả chính xác ngay tại nơi muốn điều trị. Chính vì vậy, kết quả nâng mũi không phẫu thuật với Filler vô cùng hoàn hảo: vừa nâng cao được sóng mũi an toàn vừa chẳng lo chiếc mũi có thể bị biến dạng vì va đập hay chấn thương.
Filler nâng mũi bằng cách nào?
Khi tiêm Filler trực tiếp vào vị trí muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, ngay lập tức những phần tử hyaluronic acid sẽ lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng như mong muốn.
Mũi tiêm được sử dụng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại bất cứ dấu vết nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.
Sản phẩm - Dịch vụ - Nâng mũi đẹp tự nhiên với File (Hình 2).
Filler cho vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên,” không đông cứng”
Sau khi tiêm Filler nâng mũi, bạn có thể  nhìn thấy ngay kết quả. 
Filler khiến những người khó tính nhất cũng trở nên hài lòng,ưng ý.
Người có mũi gãy, không có sóng mũi hoặc sóng mũi không cao (mũi tẹt)  
Chóp mũi thô, đầu tròn muốn cải thiện để trông hài hòa hơn  
Những người có đầu mũi ngắn hoặc quá dài mong muốn chỉnh sửa để khuôn mũi hài hòa với gương mặt
Sản phẩm - Dịch vụ - Nâng mũi đẹp tự nhiên với File (Hình 3).
Các chỉ định với filler là đa dạng và an toàn nhất
Tại Thẩm Mỹ Viện Diamond có đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, đã trải qua nhiều quá trình phẫu thuật.  Đội ngũ nhân viên tại trung tâm luôn hết lòng về công viêc và đã nhận được sư phản hồi rất tốt từ phía khách hàng về mức độ chuyên môn cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại đây
Địa chỉ : 46 Quán Sứ - P. Hàng Bông – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại : 04 6680 0600
Hotline : 0913 265 333 (Ms Thu Vân).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-mui-dep-tu-nhien-voi-file-a53235.html